2PM Generation กับโชว์สุดร้อนแรงส่งท้ายปี!


เรียกว่าเป็นโชว์ส่งท้ายปลายปีที่ร้อนแรงและระอุจริงๆ!สำหรับการจับคู่ของสองวงIDOL เกาหลีที่โด่งดังที่สุดของยุค 

 
ทั้ง
Girls’ Generation หรือ โซนยอชีแด กับ กลุ่มหนุ่มๆบ่ายสอง 2PM ในโชว์ส่งท้ายปลายปีของเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ ซึ่งจัดขึ้นโดยสามสถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่ของเกาหลี KBS SBS และ MBC เรียกว่าทำเอาสภาพอากาศในช่วงส่งท้ายปลายปีในเกาหลีที่หนาวเหน็บร้อนแรงขึ้นมาทีเดียว



SBS Gayo Daejun

การจับคู่ของสาวโชชิและหนุ่มบ่ายสองในโชว์แดนซ์สุดเซ็กซี่ร้อนแรง ไฮไลต์ของโชว์นี้ตกอยู่ที่หนุ่มทะเล้นประจำวงอย่าง
อูยอง ที่สลัดมาดทะลึ่งตึงตังมาสวมบทนักเต้นสุดร้อนแรงได้แบบไม่เหลือเค้าเดิม กับสามสาว ซอฮยอน ยูริ และ แทยอน ที่ออกมาโชว์ลีลาเต้นสุดเซ็กซื่ได้ถึงใจสุดๆ โดยเฉพาะตอนที่หนุ่ม อูยอง จับคู่เต้นกับ สาวแทยอน นั้นเคมีพุ่งปรี๊ดกันเลยทีเดียว ในขณะที่อีกสองคู่ ทั้ง จุนโฮยูริ และ นิชคุณซอฮยอนก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน



โชว์สุดร้อนแรงของสาวโชชิและหนุ่มบ่ายสอง


MBC Gayo Daejun

เวทีนี้ฮ็อทและร้อนแรงที่สุด
เมื่อมีการจับคู่กันของสอง IDOL คนดัง ของทั้งสองวงอย่าง อิมยุนอา จาก โซนยอชีแด และ อกแทคยอน จาก 2PM มาจับคู่เต้นในสเต็ปคู่รักที่ร้อนแรงกระแทกใจ  โดยมีบรรดาเพื่อนๆร่วมวงมาจับคู่กันช่วยทำให้เวทีร้อนแรงยิ่งขึ้นกว่าเดิมไปอีก ทั้งคู่ของ นิชคุณยูริ อูยองทิฟฟานี่ และ ซูยองชานชองเป็นต้น! เรียกว่าเมื่อการแสดงชุดนั้นจบลงบรรดาแฟนๆถึงกับอึ้ง ทึ่ง เคริ้มไปตามๆกัน และก็คงเพราะการแสดงสุดร้อนแรงดังกล่าวนั่นเอง ทำให้ชื่อของทั้ง แทคยอน และ ยุนอา กลายเป็นชื่อที่มีคนเสริ์ชหามากที่สุดในเวบไซต์ชื่อดังของเกาหลี


เรียกว่าควงคู่ดังข้ามคืนทีเดียว!





และถึงแม้การแสดงของทั้ง 2PM และ Girls’ Generation จะจบลงไปแล้ว แต่กระแสของการจับคู่ 2PM Generation กับเพิ่งจะเริ่มต้น และคาดว่าคงจะร้อนแรงไม่แพ้การจับคู่กันของ WonderBang (Wonder Girl และ BigBAng) ที่เคยเกิดขึ้นมาก่อนหน้าอย่างแน่นอน!!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์