ภาพปาปารัซซี่ คู่หวาน ชอย จีวู กับ ลี จิวุค


ภาพปาปารัซซี่ คู่หวาน ชอย จีวู กับ ลี จิวุค


หวานกันซะจริงๆ กับ คู่รักต่างวัย นางเอกซุปเปอร์สตาร์ ชอย จีวู และ แฟนหนุ่มรุ่นน้อง ลีจินวุก ที่ไปจูงมือกันหวานฉ่ำริมถนน อิน ซาดง ประเทศเกาหลี ใต้ เมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา ให้ ชาวบ้านชาวช่องแถวนั้นเค้าแตกตื่น แถมยัง แชะภาพ เอามาโพสแฉ เอ้ย! โพสชื่นชมกันบนโลกไซเบอร์อีกต่างหาก

แม้ว่าทั้งคู่ จะอำพรางตัว ใส่ แว่นกันแดดอันโตเท่าฝาบ้าน แถมด้วยหมวกใบใหญ่ และผ้า ปิดปาก สุดอินเทรนด์ แต่ ยังไง๊ ยังไง
ออร่าของซุปเปอร์สตาร์ก็ไม่รอดพ้นสายตา ชาวบ้านเค้าอยู่ดีนั่นแหละ



ภาพปาปารัซซี่ คู่หวาน ชอย จีวู กับ ลี จิวุค


ผู้ที่อัพโหลดรูปของคู่รักต่างวัยคู่นี้ลงในอินเทอร์เน็ต ได้เขียนข้อความแสดงความตื่นเต้นลงไปด้วยว่า
 
ฉันเห็นทั้งคู่ บนถนน อินซาดง ตอนบ่ายสาม กว่าๆ ของวัน ที่16 กันยายน ที่ผ่านมา แม้ว่าทั้งคู่จะสวมหมวกและแว่นตา แต่ทุกคนก็จำได้ แหมก็ จินวุก ออกจะหล่อสะกดสายตาขนาดนั้นนี่ แถมตอนนี้อย่างที่รู้กันว่า ลี จินวุค กำลังอยู่ในช่วงหยุดพักจากกองทัพ  เขาสองคนเลยหวานกันได้เต็มที่



ภาพปาปารัซซี่ คู่หวาน ชอย จีวู กับ ลี จิวุค


สาวนางนี้ยังกล่าวเสริมอีกว่า
“มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากๆ พวกเขาสองคน หวานกันสุดๆ เดินจูงมือไปไปดูอาหารร้านโน้นร้านนี้ แถมยังกินอาหารที่ขายข้างถนนอีกด้วย
พวกเขาไม่มีท่าทีของดาราดังเลย มีคนมากมายสงสัยว่าใช่ ชอย จีวูจริงมั้ย บางคนถึงขนาดหยุดยืนดูก็มี ส่วนฉันน่ะเหรอ ไม่สนหรอกว่าชอย จีวูจะเป็นยังไง เพราะ จินวุกหล่อมากสายตาของฉันโดนเค้าสะกดไปแล้ว



สำหรับคู่หวาน ชอย จีวู และ ลี จินวุก ได้ออกเดท คบหาดูใจกันมาร่วม2ปีแล้ว และว่ากันว่า ในช่วงเวลาที่หนุ่มจินวุก รับใช้ชาติเป็นทหารอยู่ในกรม สาวจีวูก็ยังเคยได้เข้าไปเยี่ยมและให้กำลังใจแฟนหนุ่มด้วย...



ภาพ ปาปารัซซี่ ครั้ง แรกของทั้งคู่หลังถูกเปิดเผยความสัมพันธ์ภาพ ปาปารัซซี่ ครั้ง แรกของทั้งคู่หลังถูกเปิดเผยความสัมพันธ์


ใน Air City ละครที่ทำให้ ตกหลุมรัก ใน Air City ละครที่ทำให้ ตกหลุมรัก


ลี จินวุกลี จินวุก


ชอย จีวูชอย จีวู

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์