แฟนคลับส่งกำลังใจ! นักร้องสาวเผยป่วยมะเร็งร้าย



แฟนคลับส่งกำลังใจ! นักร้องสาวเผยป่วยมะเร็งร้าย


เมื่อเร็วๆ นี้ โชอา แห่ง Crayon Pop สารภาพว่าป่วยเป็นมะเร็งเยื่อบุโพรงมดลูก เธอได้แชร์วิดีโอเกี่ยวกับตัวเธอเองที่กำลังเข้ารับการรักษา พร้อมระบุข้อความว่า

'ฉันระมัดระวังในการพูดเรื่องนี้เนื่องจากมีอีกหลายคนที่ต้องทนทุกข์มากกว่าตัวฉันเอง แต่ฉันคิดว่าฉันสามารถเล่าเรื่องของฉันได้ในตอนนี้ โดยหวังว่ามันจะช่วย และเป็นประโยชน์กับคนอื่นได้ ฉันก็เช่นกันได้รับกำลังใจและความช่วยเหลือมากมายจากผู้มีประสบการณ์ผ่านกลุ่มที่เกี่ยวข้องกับโรคมะเร็ง เท่าที่ฉันได้รับฉันหวังว่าจะแบ่งปันและสื่อสารกับผู้อื่นในอนาคต

ฉันมีสุขภาพดีมากเมื่อโตขึ้น ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บแม้แต่น้อยตั้งแต่เด็กๆ ฉันภูมิใจในตัวเอง ฉันยังบอกอีกว่าจู่ๆ ฉันเป็นลม ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งเมื่ออายุ 30 และต้องเข้ารับการผ่าตัดด้วยซ้ำ เมื่อมองย้อนกลับไป ฉันมักจะกินอาหารขยะเป็นประจำ นอนหลับไม่เพียงพอ และเต็มไปด้วยความเครียด ตอนนี้ฉันมีชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์

แม้ว่ามะเร็งจะพรากสิ่งต่างๆ ไปจากฉันมากมาย แต่ก็ยังสอนฉันถึงทิศทางใหม่ในชีวิตตลอดจนความรู้ความเข้าใจอื่นๆ อีกมากมาย ตอนนี้ฉันมีสุขภาพดีขึ้นกว่าเดิมมากและมีชีวิตชีวามากขึ้นด้วย

ฉันได้เข้ารับการผ่าตัด ฉันเอาปากมดลูกออก ดังนั้นจึงเป็นการผ่าตัดที่ผูกเยื่อบุโพรงมดลูกไว้ล่วงหน้า ในอนาคตคงมีอุปสรรคมากมายหากอยากตั้งครรภ์และคลอดลูกแต่ฉันยังอยากเป็นแม่ของลูกที่น่ารัก และหายดีสมบูรณ์กลายเป็นความหวังและกำลังใจให้กับผู้อื่นที่มีประสบการณ์คล้าย ๆ กับฉัน

แม้ว่าคุณจะอยู่ในที่มืดมนหรือถ้ามันลำบากมากในตอนนี้ โปรดจำไว้ว่ามันจะผ่านไปและฉันหวังว่าคุณจะไม่สูญเสียเส้นด้ายแห่งความหวัง ฉันจะแบ่งปันเนื้อหาที่เป็นประโยชน์มากมายในอนาคต ดังนั้นฉันหวังว่าคุณจะดูแลตัวเอง และเราจะมีวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีด้วยกัน! ขอบคุณที่อ่านโพสต์ยาวๆ ของฉัน'







แฟนคลับส่งกำลังใจ! นักร้องสาวเผยป่วยมะเร็งร้าย




แฟนคลับส่งกำลังใจ! นักร้องสาวเผยป่วยมะเร็งร้าย


vvvvv
vvv
v





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์