ช็อก! ยูทูบเบอร์หนุ่ม ถูกฟ้องในข้อหาเสพยา



ช็อก! ยูทูบเบอร์หนุ่ม ถูกฟ้องในข้อหาเสพยา


เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม สื่อเกาหลีได้รายงานว่า แผนกสืบสวนอาชญากรรมรุนแรงของสำนักงานอัยการเขตกลางกรุงโซล ฟ้องร้อง BJ Se-ya (ชื่อจริง Park Dae-se) เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม ในข้อหาละเมิดพระราชบัญญัติควบคุมยาเสพติด (ยาออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท) พัคถูกกล่าวหาว่ารับยาเสพติดจาก BJ Kim Gang-pae (ชื่อจริง Kim Jae-wang วัย 33 ปี) ซึ่งเป็นยูทูปเบอร์หนุ่มคนดัง และใช้ยาเสพติดหลายครั้งกับคนรู้จักที่บ้านของเขาเมื่อปีที่แล้ว

ตามรายงานเบื้องต้น พัคอธิบายบนกระดานข้อความของช่องเขาในเดือนสิงหาคมโดยระบุว่า "ฉันสารภาพและไปหาตำรวจเมื่อหนึ่งปีครึ่งที่แล้ว ตั้งแต่นั้นมา ฉันก็ให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่กับการสืบสวนนี้ ฉันไม่ได้ทำอะไรเลวร้ายเลยตั้งแต่นั้นมา และ [การกินยา] ถือเป็นความเสียใจครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของฉัน"

อย่างไรก็ตาม ในเดือนสิงหาคม ตำรวจได้ยื่นขอหมายจับพัค ซึ่งได้รับอนุมัติจากผู้พิพากษาชิน ยังฮีแห่งศาลแขวงกลางกรุงโซล โดยอ้างถึงความกังวลเรื่องความเสี่ยงในการบิน

ต่อมาพัคถูกควบคุมตัวในวันที่ 20 กันยายน และถูกส่งตัวไปดำเนินคดี คำฟ้องดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 7 ตุลาคม

ในขณะเดียวกัน คิม ซึ่งเป็นผู้จัดหายาให้กับพัค ถูกฟ้องเมื่อวันที่ 10 กันยายน ในข้อหาฝ่าฝืนพระราชบัญญัติควบคุมยาเสพติด และพระราชบัญญัติลงโทษอาชญากรรมเฉพาะอย่างที่รุนแรงขึ้น

 








ช็อก! ยูทูบเบอร์หนุ่ม ถูกฟ้องในข้อหาเสพยา


เครดิตแหล่งข้อมูล : allkpop





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์