สร้างประวัติศาสตร์ BLACKPINK ประกาศข่าวดีครั้งใหญ่ โลกจารึก



สร้างประวัติศาสตร์ BLACKPINK ประกาศข่าวดีครั้งใหญ่ โลกจารึก


ตัวแม่ของวงการ K-pop อย่างสาว ๆ BLACKPINK ที่ตอนนี้ได้สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งบน YouTube ด้วยเพลงไตเติ้ล "Kill This Love" และเป็นมิวสิควิดีโอตัวที่ 2 ที่สามารถทำยอดวิวเกิน 2 พันล้านครั้ง! เรียกได้ว่าพวกเธอได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อง ๆ ด้วยแนวเพลงที่หนักแน่น จนทำให้ผู้คนทั่วโลกต่างตกหลุมรัก

ตามรายงานของต้นสังกัด YG Entertainment ในวันที่ 31 สิงหาคม 2024 เวลา 7.44 น.(ตามเวลาเกาหลี) มิวสิควิดีโอเพลงฮิตประจำปี 2019 ของเกิร์ลกรุ๊ป BLACKPINK ในเพลงไตเติ้ล "Kill This Love" ได้มียอดผู้ชมบน YouTube ทะลุถึง 2 พันล้านครั้งแล้ว!

ในขณะที่ BLACKPINK เป็นเพียงกลุ่มศิลปิน K-pop กลุ่มเดียวที่มียอดชมมิวสิควิดีโอทะลุ 2 พันล้านครั้ง ในปัจจุบันนี้พวกเธอยังได้กลายมาเป็นศิลปินของ K-pop วงแรกที่มียอดชมมิวสิควิดีโอเกิน 2 พันล้านครั้งอีกด้วย และยังมีแฟน ๆ ทั่วโลกเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งเพลงไตเติ้ล "Kill This Love" เป็นเพียงมิวสิควิดีโอของ K-pop ลำดับที่ 2 มียอดวิวทะลุ 2 พันล้านบนแพลตฟอร์มต่อจากเพลง "DDU-DU DDU-DU" ของ BLACKPINK ถึงแม้จะรวมศิลปินเดี่ยวแล้ว มิวสิควิดีโอนี้ก็เป็นเพียงลำดับที่ 3 ของ K-pop เท่านั้นที่มียอดวิวทะลุ 2 พันล้านวิวบนแพลตฟอร์ม (โดยมิวสิควิดีโอแรกคือ "Gangnam Style" ของ PSY)

นอกจากนี้เพลง "Kill This Love" ได้เปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2019 เวลาเที่ยงคืน (ตามเวลาเกาหลี) ซึ่งหมายความว่ามิวสิควิดีโอนี้ใช้เวลาเพียง 5 ปี 4 เดือน และ 26 วัน จึงจะมียอดเข้าชมถึง 2 พันล้านครั้ง! เรียกได้ว่าสมมงตัวแม่ของวงการบันเทิงสุด ๆ






เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Bright TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์