ลาอีกราย ดาราสาวยอดนิยม ออกจาก YG แล้ว



ลาอีกราย ดาราสาวยอดนิยม ออกจาก YG แล้ว



เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม นักแสดงยอดนิยม อีจูมยอง และ คิมจีซอก ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าพวกเขามีความสัมพันธ์โรแมนติกกัน อย่างไรก็ตาม ข่าวไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น ไม่นานหลังจากการประกาศความสัมพันธ์ของพวกเขา สื่อเริ่มรายงานว่า อีจูมยองแยกทางกับเอเจนซี่เก่าของเธอ อย่าง YG Entertainment และเข้าร่วมเอเจนซี่ของคิมจีซอก Alien Company

ในแถลงการณ์ที่ส่งไปยัง Sports Korea เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม YG Entertainment รับทราบความสัมพันธ์ โดยระบุว่า

แม้ว่าพวกเขาจะทราบข่าวการออกเดท แต่พวกเขาไม่แน่ใจว่าความรักเริ่มต้นเมื่อใดพวกเขายังยืนยันว่าสัญญาของอีจูมยองกับ YG เพิ่งสิ้นสุดลง และทั้งสองฝ่ายได้ตัดสินใจที่จะแยกทางกัน ทำให้สถานการณ์ค่อนข้างอ่อนไหว

" เป็นเรื่องจริงที่ อีจูมยอง และ คิมจีซอก กำลังเดทกัน เราไม่แน่ใจว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาเริ่มต้นเมื่อใด สัญญาของอีจูมยองกับเราสิ้นสุดลงแล้ว และทั้งคู่ได้ตัดสินใจที่จะแยกทางกัน ทำให้สถานการณ์มีความละเอียดอ่อน" - YG Entertainment

Alien Company เอเจนซี่ของคิมจีซอก ยังได้ยืนยันข่าวการออกเดทโดยระบุว่า นักแสดงทั้งสองกำลังมีความสัมพันธ์ที่ดีและเป็นบวก


"ปัจจุบันนักแสดงทั้งสองมีความสัมพันธ์ที่ดีกัน เราจะยินดีเป็นอย่างยิ่งหากคุณสามารถดูแลพวกเขาด้วยการสนับสนุนอันอบอุ่น"


อีจูมยองได้รับความนิยมจากภาพยนตร์เรื่อง Pilot ซึ่งเข้าฉายเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม และดึงดูดผู้ชมได้มากกว่า 3.2 ล้านคน เธอยังได้แสดงในละครเช่น Twenty-Five Twenty-One (2022) และ Even Flowers Bloom on Sand (2022) ซึ่งช่วยยกระดับโปรไฟล์ของเธอให้มากขึ้นด้วย

ในทางกลับกัน คิมจีซอกได้สร้างชื่อเสียงในละครเช่น When the Camellia Blooms (2019), Kiss Sixth Sense (2022) และ New Recruit 2 (2023) เขายังปรากฏตัวในรายการต่างๆ เช่น Problematic Men, I Live Alone และ Actor Roundtable






ลาอีกราย ดาราสาวยอดนิยม ออกจาก YG แล้ว




ลาอีกราย ดาราสาวยอดนิยม ออกจาก YG แล้ว




ลาอีกราย ดาราสาวยอดนิยม ออกจาก YG แล้ว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์