บุกจับ ฮวางฮานา อดีตคู่หมั้น พัคยูชอน หนีกบดานเมืองไทย



บุกจับ ฮวางฮานา อดีตคู่หมั้น พัคยูชอน หนีกบดานเมืองไทย


จากกรณีสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองได้รับการประสานจากทางการเกาหลีใต้และตำรวจสากล ให้ช่วยติดตามตัว น.ส.ฮวางฮานา (Ms.HWANG HANA) ไฮโซสาวคนดังชาวเกาหลีใต้ อดีตคู่หมั้นของ "พัคยูซอน" อดีตสมาชิกวง JYJ และ ดงบังชินกิ ซึ่งมีหมายสีน้ำเงินของตำรวจสากล หรือ อินเตอร์โพล แจ้งเตือนว่าเป็นบุคคลต้องสงสัยและให้แจ้งข้อมูลให้กับประเทศผู้ร้องขอหมายน้ำเงิน หลังพบว่าเดินทางเข้าไทย โดยเจ้าตัวมีส่วนพัวพันกับคดียาเสพติด และกรณีของนักบาสเกตบอลชื่อดัง โฮอุง ที่ถูกอดีตแฟนสาวข่มขู่จะแบล็กเมล์เพื่อรีดเงิน พร้อมกับจะแฉเรื่องชีวิตส่วนตัว โดยมีการอ้างว่าฮวางฮานา เป็นผู้แนะนำให้เสพยาเสพติด ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 10 ก.ค. พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง รอง ผบก.สส.ภ.7 ปฏิบัติราชการ บก.สส.สตม. กล่าวว่า หลังได้รับการประสานข้อมูล พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช.สตม. พล.ต.ต.พันธนะ นุชนารถ รอง ผบช.สตม. สั่งการให้ชุดสืบสวน บก.สส.สตม. ลงพื้นที่ตรวจสอบหาเบาะแส ควบคู่กับการเร่งติดตามตัว

น.ส.ฮวางฮานา (Ms.HWANG HANA) กระทั่งพบแหล่งที่พักที่ระบุตาม ม.38 แห่ง พ.ร.บ.ตรวจคนเข้าเมือง จึงเดินทางไปตรวจสอบ แต่ปรากฏว่าเจ้าตัวได้ย้ายที่พักไป ทั้งนี้ อยู่ระหว่างการติดตามตัวเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

 






เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์