ไฮโซสาวเกาหลีสุดฉาวอดีตคู่หมั้นนักร้องดัง หนีคดีกบดานในไทย



ไฮโซสาวเกาหลีสุดฉาวอดีตคู่หมั้นนักร้องดัง หนีคดีกบดานในไทย



เมื่อวันที่ 4 ก.ค.มีรายงานจากสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองระบุว่า พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช.สตม. สั่งการให้ชุดสืบสวนบก.สส.สตม.ลงพื้นที่ตรวจสอบหาเบาะแส ควบคู่กับการเร่งติดตามตัว ฮวาง ฮานา (Ms.HWANG HANA) ไฮโซสาวคนดังชาวเกาหลีใต้ อดีตคู่หมั้นของ "พัค ยูซอน" อดีตสมาชิกวง JYJ และ ดงบังชินกิ

หลังได้รับการประสานจากทางการเกาหลีใต้และตำรวจสากลว่า ฮวางฮานา มีหมายสีน้ำเงินของตำรวจสากล หรือ อินเตอร์โพล แจ้งเตือนว่าเป็นบุคคลต้องสงสัยและให้แจ้งข้อมูลให้กับประเทศผู้ร้องขอหมายน้ำเงิน หลังพบมีส่วนพัวพันกับคดียาเสพติดและกรณีของนักบาสเกตบอลชื่อดัง "โฮอุง" ที่ถูกอดีตแฟนสาวข่มขู่จะแบล็กเมลเพื่อรีดเงิน พร้อมกับจะแฉเรื่องชีวิตส่วนตัว โดยมีการอ้างว่าฮวางฮานา เป็นผู้แนะนำให้เสพยาเสพติด

โดยมีรายงานว่า ฮวางฮานา เดินทางจากเมืองดานัง ประเทศเวียดนาม เข้าประเทศไทยด้วยสายการบินเวียดนามแอร์ไลน์ มายังสนามบินดอนเมือง ตั้งแต่วันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา อีกทั้งพบความเคลื่อนไหวว่ามีการขอทำหนังสือเดินทางเล่มใหม่ที่สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลี ประจำประเทศไทยเมื่อราวเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา โดยอ้างว่าสูญหาย

อย่างไรก็ตามจากแนวทางการสืบสวนอย่างเชื่อว่าเจ้าตัวยังคงกบดานอยู่ในประเทศไทย หลังไม่พบการเดินทางออกนอกประเทศ ซึ่งหากเป็นไปตามนั้นเท่ากับว่าจะอยู่ในราชอาณาจักรไทยเกินกำหนดที่ได้รับอนุญาต หรือ Overstay ซึ่งหากพบตัวต้องถูกจับกุมดำเนินคดี และประสานสถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลี ประจำประเทศไทย เพื่อดำเนินการส่งตัวตามขั้นตอนต่อไป






ไฮโซสาวเกาหลีสุดฉาวอดีตคู่หมั้นนักร้องดัง หนีคดีกบดานในไทย



เครดิตแหล่งข้อมูล : ch3plus





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์