สองคนดัง จุดประกายข่าวลือการออกเดทกัน



สองคนดัง จุดประกายข่าวลือการออกเดทกัน



ต้องขอบคุณวงการบันเทิงเกาหลีและสื่อต่างๆ มากมาย แม้แต่การสนทนาทางอ้อมแบบสบาย ๆ ระหว่างดาราสองคนก็สามารถจุดประกายข่าวลือเรื่องการออกเดทได้ในบางครั้ง

สิ่งนี้เกิดขึ้นกับแทยอนของ Girls' Generation และนักแสดงคังดงวอน เนื่องจาก Ten Asia อ้างว่าดาราทั้งสอง "อาจจุดประกายข่าวลือเรื่องการออกเดท" ด้วยความคิดเห็นเช่นนี้

ในตอนหนึ่งของ Jung Hee of Hope Music ของ MBC Radio FM4U Kim Shin Young คังดงวอนเป็นแขกรับเชิญพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา ในระหว่างการแลกเปลี่ยนที่เบาสมอง DJ Kim Shin Young ได้หยิบยกการปรากฏตัวก่อนหน้านี้ของแทยอนในรายการและกล่าวถึงวิธีการที่เมื่อถูกตั้งสมมติฐานว่าจะเชิญคังดงวอนไปที่บ้านของเธอหรือได้รับเชิญให้เข้าร่วม Taeyeon ได้เลือกใช้อย่างหลัง

คังตอบกลับด้วยความคิดเห็นที่เบาสมองอีกครั้งโดยบอกว่าเขาชอบรับคําเชิญเช่นกัน แต่บอกเป็นนัยว่าเขาอาจเชิญแทยอนในอนาคต ความคิดเห็นดังกล่าวจุดประกายเสียงหัวเราะและการหยอกล้อเพิ่มเติมจากดีเจคิมที่พูดติดตลกเกี่ยวกับการสนับสนุนแทยอนจนกระทั่งในที่สุดเธอก็รับประทานอาหาร

แม้ว่าจะร่าเริงและพูดในลักษณะที่ดูเหมือนล้อเล่น แต่รายงานของ Ten Asia เกี่ยวกับความคิดเห็นของพวกเขาได้พุ่งขึ้นสู่อันดับต้น ๆ ของบทความที่มีผู้ชมมากที่สุดของ NAVER ในแต่ละวัน

ภายในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงบทความดังกล่าวดึงดูดผู้เข้าชมเกือบ 140,000 ครั้งกลายเป็นประเด็นร้อนทั่วเกาหลีใต้




ชมคลิป
VVVVV
VV
VV
VVV
V
VVV
VVVVV





---






---



สองคนดัง จุดประกายข่าวลือการออกเดทกัน




สองคนดัง จุดประกายข่าวลือการออกเดทกัน


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์