ค่ายลั่นฟ้องแน่ ใครโพสต์อันตรายใส่ร้ายศิลปินสาว



ค่ายลั่นฟ้องแน่ ใครโพสต์อันตรายใส่ร้ายศิลปินสาว



เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2024 (ตามเวลาเกาหลี) ค่ายบันเทิงชื่อดังยักษ์ใหญ่อย่าง SM Entertainment ได้อัปเดตเกี่ยวกับจุดยืนของบริษัทต่อการโจมตีทางออนไลน์ที่เป็นอันตรายซึ่งมุ่งเป้าไปยังที่นักร้องสาวมากความสามารถอย่าง "โบอา" เพื่อเป็นการบอกว่าถ้าเกิดเหตุการณ์นี้อีก ทางบริษัทจะดำเนินคดีและไม่มีการยอมความใด ๆ ทั้งสิ้น

ตามคำชี้แจงฉบับเต็มของ SM Entertainment เกี่ยวกับนักร้อง "โบอา" โดยระบุเอาไว้ว่า :"สวัสดี นี่คือ SM Entertainment

เราอยากจะพูดถึงประเด็นที่เกี่ยวข้องกับศิลปิน "โบอา" ของเรา ในขณะที่มีการเผยแพร่ข้อมูลเท็จ และการโจมตีส่วนบุคคลที่เป็นอันตราย, การหมิ่นประมาท และการใส่ร้ายศิลปินยังคงดำเนินต่อไปในช่องทางโซเชียลมีเดียและแพลตฟอร์มต่างๆ รวมไปถึงชุมชนออนไลน์ เรากำลังทำงานร่วมกับสำนักงานกฎหมาย Shin & Kim LLC ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบ การดำเนินการทางกฎหมายต่อการละเมิดสิทธิของศิลปินในสังกัด ตลอดจนองค์กรที่ปรึกษากฎหมายภายนอกในการยื่นเรื่องร้องเรียนจำนวนมากทั้งในประเทศและต่างประเทศ

นับตั้งแต่การแจ้งเตือนครั้งก่อน เราได้รวบรวมหลักฐานเพียงพอต่อโพสต์ที่เป็นอันตราย และขณะนี้กำลังตรวจสอบดำเนินการทางกฎหมายกับคู่กรณีโดยเฉพาะ รวมถึง "ผู้ทำลายโลกไซเบอร์" (คำสแลงเกาหลีที่หมายถึงผู้ที่เผยแพร่ข่าวลือเท็จทางออนไลน์ที่ประสงค์ร้าย) เราวางแผนที่จะผ่อนปรนหรือระงับข้อพิพาทใด ๆ ทั้งสิ้น

การกระทำข้างต้นถึงระดับความรุนแรงซึ่งยากสำหรับคน ๆ เดียวที่จะรับมือ และศิลปินกำลังผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมากขณะเผชิญกับความเจ็บปวดทางจิตใจเป็นอย่างมาก ทางเราวางแผนที่จะตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้กระทำผิดที่เกี่ยวข้องได้รับการลงโทษทางกฎหมาย โดยไม่มีการผ่อนผันหรือการตกลงยอมความ โปรดทราบว่าการโพสต์เนื้อหาที่เป็นอันตรายทุกครั้งแม้ขณะนี้อาจถูกลงโทษได้

เราขอยืนยันอีกครั้งว่าการกระทำดังกล่าวถือเป็นอาชญากรรม ที่ทำลายเกียรติและศักดิ์ศรีของบุคคล และเราขอเตือนอย่างเข้มงวดว่าบุคคลเหล่านี้ อาจได้รับการลงโทษอย่างรุนแรงตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง เราขออย่างจริงจังว่าให้ยุติการโจมตีศิลปิน ขอบคุณ"


อย่างไรก็ตามแฟน ๆ หลายคนวิพากษ์วิจารณ์คำกล่าวของ SM Entertainment โดยสังเกตว่าคำกล่าวดังกล่าวไม่มีถ้อยคำที่แตกต่างจากคำเตือนในอดีตของ SM Entertainment เลยที่เกี่ยวกับการโจมตีที่เป็นอันตรายทางออนไลน์ แฟน ๆ ขอให้ SM Entertainment แสดงผลลัพธ์ด้วยการกระทำจริง ไม่ใช่แค่คำพู






ค่ายลั่นฟ้องแน่ ใครโพสต์อันตรายใส่ร้ายศิลปินสาว




ค่ายลั่นฟ้องแน่ ใครโพสต์อันตรายใส่ร้ายศิลปินสาว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์