เเบมเเบม ไม่ให้ค่าพวกเกรียนคีบอร์ด ด่ามาผมด่ากลับจริงๆนะ!



เเบมเเบม ไม่ให้ค่าพวกเกรียนคีบอร์ด ด่ามาผมด่ากลับจริงๆนะ!


เป็นหนุ่มไทยที่โด่งดังไกลระดับโลก สำหรับ เเบมเเบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ล่าสุด เเบมเเบมได้มาเป็นเเขกรับเชิญในรายการWOODY FM พร้อมทั้งเผยเรื่องราวชีวิตของตัวเองตั้งเเต่เป็นเด็กเทรนด์ที่ค่ายเเละต้องพิสูจน์ตัวเองในวงการบันเทิงของเกาหลีมาอย่างยาวนานถึง 10 ปี กว่าจะเป็นที่ยอมรับ เเละบางช่วงบางตอนของรายการเเบมเเบมได้เผยว่า

หลังจากที่ชีวิตโซโล่ของผมเริ่มคลี่คลาย เริ่มโดนเยอะ ช่วงเเรกก็เเคร์ เเต่ช่วงหลังๆผมเริ่มไม่เเคร์เเล้วการที่มีคนเข้ามาเกลียด คือเราเป็นศูนย์กลางของกระเเสเเล้ว คนเขาสนใจเราตลอดเวลา 24 ชั่วโมง เเต่คนที่ไม่มีคนเกลียดเลยก็คือเอาจริงๆ ไม่มีคนสนใจ ซึ่งมันไม่ใช่ผมคนเดียวนะครับ ผมอาจจะอ่านทุกภาษาออก มันเลยจะรู้สึกว่าผมโดนเยอะหน่อย แต่ว่าตามจริงวงอื่นเขาก็โดนเยอะเหมือนกัน ซึ่งโดนเยอะกันอย่างนี้ทุกคน

ตอนนี้เริ่มไม่แคร์นะครับ ด่ามาผมก็ด่ากลับตลอดเลย อาจจะเป็นอะไรที่ไม่เข้ากับอาชีพของผมมาก ผมก็มีใช้คำหยาบบ้างนะบางที เพราะว่าเขาไม่เคารพเราก่อน เราก็สามารถไม่เคารพเขากลับได้ มันก็ 1 ต่อ 1 เท่ากัน

มีปล่อยผ่านเยอะครับผม แต่จริงๆ คนพวกนี้เวลาเจอตัวจริง ทำไรไม่ได้เลยนะแบบแข็งทื่อ ผมก็เลยแบบ พวกคนที่เกลียดเรา บางทีก็ไม่ชอบเขาเอาจริงๆ ก็คือไม่มีคงดีกว่า แต่ว่าถ้ามีบางทีก็รู้สึกขอบคุณบ้าง ผมก็เคยมีช่วงที่ผมคิดว่าเขาต้องโตมากับสภาพแวดล้อมแบบไหน เขาต้องขาดความสนใจหรือความรักมากขนาดไหนถึงเป็นยังงี้ แต่หลังๆ มาผมก็คิดว่าคนพวกนี้ไม่ควรได้ความเมตตา ปล่อยไปชีวิตจะทำอะไรทำเลย ไม่แคร์จริงๆครับผม ไม่รู้สิผมรู้สึกว่าความเมตตาหรือว่าความรักที่ผมจะให้ คนพวกนี้ทำไม ให้คนของเราผมยังให้ได้มากไม่พอเลย แล้วผมจะแชร์ให้กับคนพวกนี้ทำไม ปล่อยมันไป








เเบมเเบม ไม่ให้ค่าพวกเกรียนคีบอร์ด ด่ามาผมด่ากลับจริงๆนะ!




เเบมเเบม ไม่ให้ค่าพวกเกรียนคีบอร์ด ด่ามาผมด่ากลับจริงๆนะ!







เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์