ชื่นชมซุปตาร์หนุ่ม ทุ่มเงิน 7.9 ล้าน ก่อตั้งมูลนิธิต่อต้านยาเสพติด



ชื่นชมซุปตาร์หนุ่ม ทุ่มเงิน  7.9 ล้าน ก่อตั้งมูลนิธิต่อต้านยาเสพติด


เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆเมื่อทางต้นสังกัดใหม่ของ G-Dragon อย่าง Galaxy Corporation ได้ออกมาเปิดเผยว่า G-Dragon จะก่อตั้งมูลนิธิต่อต้านยาเสพติด JUSPEACE Foundation โดยได้บริจาคเงิน 300 ล้านวอนของตัวเองเพื่อตั้งต้น

ในเเถลงการณ์เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2023 ระบุว่าการบริจาคครั้งแรกจะทำในนามของ VIP (แฟนคลับของ Big Bang) และขึ้นอยู่กับกิจกรรมแคมเปญ 'Guardians of Daisy' ซึ่งริเริ่มโดยสมัครใจจากเหตุการณ์ล่าสุด

ซีอีโอของ Galaxy Corporation กล่าวว่า "มูลนิธินี้ก่อตั้งขึ้นด้วยเจตจำนงอันแข็งแกร่งของควอน จียง ในการสร้างสังคมที่ปราศจากอคติผ่านดนตรีของเขา และจะดำเนินกิจกรรมตามนั้น โครงการแรกของมูลนิธิจะ มุ่งเน้นกิจกรรมกำจัดและบำบัดยาเสพติดให้กับเยาวชนผู้ติดยาเสพติด"

G-Dragon ผู้ซึ่งตั้งข้อสังเกตในจดหมายของเขาถึงการเพิ่มขึ้นของผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดที่เป็นเยาวชนและการขาดสิ่งอำนวยความสะดวกในการรักษาที่เพียงพอ วางแผนที่จะสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับอันตรายของยาเสพติดผ่านการรณรงค์และกระตุ้นให้มีความพยายามอย่างต่อเนื่องในการกำจัดยาเสพติด เขาตั้งเป้าที่จะเผยแพร่ความตระหนักรู้เกี่ยวกับปัญหาสังคมให้กับแฟนๆ ของเขา และมอบความหวังและโอกาสให้กับเยาวชน

สำหรับจำนวนเงินตั้งต้น 300 ล้านวอน ตีเป็นเงินไทยจะอยู่ที่ราวๆ 7.9 ล้านบาท








ชื่นชมซุปตาร์หนุ่ม ทุ่มเงิน  7.9 ล้าน ก่อตั้งมูลนิธิต่อต้านยาเสพติด




ชื่นชมซุปตาร์หนุ่ม ทุ่มเงิน  7.9 ล้าน ก่อตั้งมูลนิธิต่อต้านยาเสพติด


เครดิตแหล่งข้อมูล : allkpop





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์