เพราะอะไรหนุ่มหล่อคนนี้ ถึงไม่มีในเพื่อนในวงการสักคน



เพราะอะไรหนุ่มหล่อคนนี้ ถึงไม่มีในเพื่อนในวงการสักคน


Brian Joo สมาชิกดูโอ้ K-Pop Fly to the Sky เปิดเผยว่าเขาไม่มีเพื่อนในวงการ

เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม ไบรอัน ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการ YouTube ของ Studio Suze เกี่ยวกับเหตุผลที่ย้ายมาอยู่ที่เมืองพยองแทกแทนที่จะเป็นโซล Brian Joo เล่าว่าเมืองนี้(โซล)ไม่เหมาะกับเขา

' ผมไม่เหมาะกับเมืองนี้ ผมรู้สึกอึดอัดกับการใช้ชีวิตในเมือง แม้ว่าผมจะกลับบ้านหลังจากเลิกงานมาทั้งวัน ผมรู้สึกเหมือนงานของผมยังไม่เสร็จ รู้สึกเหมือนผมสแตนด์บายอยู่เสมอ'

Brian เล่าให้ฟังว่าเขาพบบ้านปัจจุบันของเขาที่ Pyeongtaek ได้อย่างไร นอกจากนี้เขายังทำให้ทีมผู้ผลิตอ้าปากค้างด้วยการเปิดเผยว่าเขาจ่ายเงินไปเท่าไร แม้จะมีขนาดใหญ่ แต่บ้านก็ยังมีราคาถูกกว่า เนื่องจากราคาที่เอื้อมถึงนี้ Brian Joo จึงอ้างว่าเขาไม่เห็นตัวเองย้ายกลับโซลเลย จากนั้นเขาก็เล่าอีกเหตุผลว่าทำไมเขาถึงชอบใช้ชีวิตในพยองแทก







เพราะอะไรหนุ่มหล่อคนนี้ ถึงไม่มีในเพื่อนในวงการสักคน


'แล้วผมก็บอกไปแล้วว่ามีเพื่อนชาวต่างชาติเยอะใช่ไหม? เพื่อนของผมหลายคนที่อาศัยอยู่ในยงซานย้ายไปที่พยองแทก [เพราะฐานทัพสหรัฐฯ ย้ายไปที่นั่น] ดังนั้นในกรุงโซลจึงน่าเบื่อเพราะผมไม่มีใครออกไปเที่ยวด้วย และผมไม่ได้สนิทสนมกับคนดังคนใดเลยและไม่รู้จักคนดังในละแวกบ้านมากนัก'

ไบรอันถูกพิธีกรรายการถามถึงสาเหตุไม่มีเพื่อนสนิทที่เป็นคนดัง ก็ได้คำตอบว่า

'พวกเขาไม่ได้เป็นแบบนี้ทั้งหมด แต่ในช่วงวันที่z,กระตือรือร้นที่สุด (ในฐานะนักร้อง) มีการแข่งขันกันมากมายในหมู่คนดัง ผมเกลียดมัน หากคุณเจอพวกเขาในขณะที่พวกเขากำลังไปได้ดีและมีเพลงฮิตอย่างต่อเนื่องติดอันดับ 1 พฤติกรรมและทัศนคติของพวกเขาก็จะเปลี่ยนไป'



เพราะอะไรหนุ่มหล่อคนนี้ ถึงไม่มีในเพื่อนในวงการสักคน


เขาอธิบายเพิ่มเติมว่ามีเพื่อนคนดังที่เลิกติดตามเขาบนโซเชียลมีเดีย ซึ่งไม่เพียงทำให้เขาตกใจ แต่ยังทำให้เขาสงสัยว่าเขาทำอะไรผิดหรือเปล่า " ไม่ใช่คนดังทุกคนจะเป็นแบบนี้ " แต่มันเปลี่ยนมุมมองของเขาที่มีต่อพวกเขา

' ผมรู้ว่าไม่ใช่คนดังทุกคนจะเป็นแบบนี้ แต่ผมหมดความไว้วางใจในตัวพวกเขาแล้ว'

Brian เป็นนักร้องลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกัน ที่เดบิวต์ในปี 1999 ในฐานะสมาชิกของดูโอ Fly to the Sky แนว R&B ร่วมกับนักร้อง Hwanhee





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์