ฉาว! TikTokerเจ้าของวลี ‘MAMA’ ถูกจับข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ



ฉาว! TikTokerเจ้าของวลี ‘MAMA’ ถูกจับข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ



เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม ทาง SBS รายงานการจับกุมดาราชายใน TikTok ชื่อดังหรือที่เรียกว่า ‘A' ในวัย 20 ปี ด้วยการติดตามจำนวนมากบน YouTube และ TikTok เขาจึงถูกตำรวจจับกุมในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิงที่มึนเมา ซึ่งเหตุการณ์นี้มีชายอีกคนหนึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องด้วย

โดยทาง SBS รายงานโดยละเอียดว่า "ในตอนแรก A และเพื่อนชายอีกคนหนึ่งไปดื่มกับเพื่อนซึ่งเป็นผู้หญิงและบังคับให้เธอดื่มจนเมาหมดสติ จากนั้น A และเพื่อนผู้ชายก็พาผู้หญิงคนนี้ไปที่บ้าน และถูกคนสองคนล่วงละเมิดทางเพศเธอจนตื่นเธอจึงโทรแจ้งตำรวจ ‘A' และเพื่อนของเขาในตอนแรกไม่ยอมให้ตำรวจเข้าไป ส่งผลให้หน่วยดับเพลิงต้องพังประตูเข้าไป

ตามรายงาน ‘A' ได้รับชื่อเสียงในฐานะอินฟลูเอนเซอร์ชายหลังจากเริ่มอัปโหลดวิดีโอบน TikTok ในปี 2020 และเขายังปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ทางทีวีอีกด้วย อย่างไรก็ตาม กิจกรรมของ ‘A ได้หยุดลงเมื่อเร็ว ๆ นี้บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่างๆ การหยุดพักครั้งนี้เชื่อมโยงกับข้อกล่าวหาที่ว่าในเดือนกรกฎาคม

แม้ว่าช่อง YouTube ของ ‘A จะมีสมาชิกมากกว่า 10 ล้านคน แต่ก็ยังไม่มีการอัปเดตตั้งแต่เดือนสิงหาคม ในขณะเดียวกัน บัญชี TikTok ของเขาก็ถูกระงับในช่วงเวลานี้

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ตำรวจได้จับกุม ‘A' และอีกคนหนึ่งที่เกี่ยวข้อง โดยตั้งข้อหาข่มขืนพวกเขาในสามวันต่อมา อย่างไรก็ตาม ‘A' อ้างในระหว่างการตั้งคำถามว่ากิจกรรมทางเพศดังกล่าวเป็นไปตามความยินยอม

ตำรวจยังได้ตรวจสอบด้วยว่า ‘A' และคนอื่นๆ บันทึกเหตุการณ์นี้อย่างผิดกฎหมายหรือไม่ แต่ไม่พบหลักฐานดังกล่าวในโทรศัพท์ของพวกเขา ดังนั้นข้อกล่าวหาเหล่านั้นจึงถูกยกเลิก อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม ทั้ง ‘A' และผู้สมรู้ร่วมคิดของเขาถูกตั้งข้อหาข่มขืนอย่างเป็นทางการ การพิจารณาคดีในศาลครั้งแรกจะมีขึ้นในวันที่ 17 มกราคมของปีถัดไป

จากข้อมูลที่ให้มา ชาวเน็ตหลายคนคาดเดาว่า Tiktoker ที่ถูกสงสัยคือ ‘วอนจอง' หรือที่รู้จักในชื่อ ‘Mama Boy Ox Zung' ซึ่งมีชื่อเสียงมาก และมียอดผู้ติดตามกว่า 55.6 ล้าน โดยเขามักจะอัปโหลดการจำลองเหตุการณ์และวิดีโอรีแอคชั่นต่างๆ บน TikTok และ YouTube อย่างไรก็ตาม เขาหยุดอัปโหลดเนื้อหาใหม่ตั้งแต่ประมาณเดือนสิงหาคม ซึ่งตรงกับไทม์ไลน์ของรายงาน






ฉาว! TikTokerเจ้าของวลี ‘MAMA’ ถูกจับข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ




ฉาว! TikTokerเจ้าของวลี ‘MAMA’ ถูกจับข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์