ฉาวอีก!อดีตแร็ปเปอร์วงไอดอล ถูกฟ้องผิดกฎหมายร้ายแรง



ฉาวอีก!อดีตแร็ปเปอร์วงไอดอล ถูกฟ้องผิดกฎหมายร้ายแรง



ข่าวฉาววงการบันเทิงเกาหลีมามีมาอีกครั้ง ตามรายงานของสำนักงานอัยการเขตตะวันตกของกรุงโซลเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม ชเว อดีตแร็ปเปอร์วงไอดอลชาย 5 คน (อายุ 27 ปี) ถูกฟ้องในข้อหาถ่ายภาพแฟนสาวของเขาอย่างผิดกฎหมายในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์

ระหว่างเดือนกรกฎาคม ปี 2022 ถึงเดือนพฤษภาคม ปี 2023 ชอยได้ถ่ายภาพแฟนสาวของเขาอย่างผิดกฎหมายในขณะนั้น ‘A' รวมทั้งหมด 18 ครั้ง รวมถึงระหว่างมีเพศสัมพันธ์และส่วนต่างๆ ของร่างกายด้วย เชื่อกันว่าชเวแนะนำให้ ‘A' สวมผ้าปิดตาระหว่างมีเพศสัมพันธ์ ก่อนที่จะใช้แอปกล้องไร้เสียงเพื่อถ่าย ‘A' โดยไม่ได้รับความยินยอม นอกจากนี้ ชเวยังถูกตั้งข้อหาถ่ายทำผู้หญิงอีกคนหนึ่งชื่อ ‘B' ขณะที่เธอนอนอยู่บนเตียงโดยสวมเพียงชุดชั้นในของเธอเท่านั้น ว่ากันว่าชเวได้พบกับ ‘B' ที่ร้านขายเครื่องดื่มในกรุงโซลเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว

ชเวถูกส่งตัวไปดำเนินคดีในคดีของเขาเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว และเมื่อไม่นานมานี้ สำนักงานอัยการเขตโซลตะวันตกได้ฟ้องเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ในข้อหาละเมิดกฎหมายว่าด้วยอาชญากรรมทางเพศและความรุนแรง หลักฐานในรูปแบบข้อความ KakaoTalk ระบุว่าชเวยอมรับข้อกล่าวหาและขอโทษเหยื่อ

สำหรับ ชเวเดบิวต์ในฐานะสมาชิกของกลุ่มไอดอลชาย 5 คนในปี 2017 ในปี 2019 เขาหยุดการโปรโมตเนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพและออกจากวงการบันเทิงอย่างเงียบ ๆ






ฉาวอีก!อดีตแร็ปเปอร์วงไอดอล ถูกฟ้องผิดกฎหมายร้ายแรง


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์