ฉาวโฉ่! อดีตนักร้องดังถูกปรับฐานล่วงละเมิดทางเพศพนักงาน



 ฉาวโฉ่! อดีตนักร้องดังถูกปรับฐานล่วงละเมิดทางเพศพนักงาน


อดีตนักร้อง Kim Wang Bae ถูกปรับฐานล่วงละเมิดทางเพศพนักงานในบริษัท

Kim Wang Bae เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีในฐานะอดีตนักข่าวของรายการวาไรตี้โชว์ Section TV ของ MBC และอดีตสมาชิกวง Boyslip ปัจจุบันเขาเป็นซีอีโอของบริษัทด้านสุขภาพและความงาม WB Skin

มีรายงานว่า Kim Wang Bae ถูกรายงานเมื่อเดือนกรกฎาคมว่าล่วงละเมิดทางเพศพนักงาน A ซึ่งทำงานในบริษัทของเขา ล่าสุดศาลแขวงกลางกรุงโซลได้ตัดสินให้ Kim Wang Bae ปรับเงิน 3.00 ล้านวอน (ประมาณ 2,270 เหรียญสหรัฐ) ฐานล่วงละเมิดทางเพศ และสั่งให้เขาบำบัดความรุนแรงทางเพศเป็นเวลา 40 ชั่วโมง อย่างไรก็ตามไม่มีคำสั่งให้เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลหรือจำกัดการจ้างงาน







 ฉาวโฉ่! อดีตนักร้องดังถูกปรับฐานล่วงละเมิดทางเพศพนักงาน


เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม เมื่อคิมวังแบถูกกล่าวหาว่าบังคับให้ A นั่งข้างเขาในห้องคาราโอเกะใกล้กับสถานีมหาวิทยาลัยคอนกุกในกรุงโซล เขาจับมือเธอและกอดไหล่ของเธอ เมื่อ A พยายามจะออกไป เขารอเธออยู่หลังประตูห้องคาราโอเกะ  เมื่อ A กลับมาถึงห้อง เขาก็คว้าข้อมือของเธอและล่วงละเมิดทางเพศเธอ แม้ว่า A จะปฏิเสธ แต่ Kim Wang Bae ก็ใช้กำลังโดยต่อยพื้นที่ส่วนตัวของเธอและคว้าเอวของเธอ

Kim Wang Bae ปฏิเสธข้อกล่าวหาเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศ และยื่นอุทธรณ์คำตัดสินครั้งแรกเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม

อย่างไรก็ตาม อดีตพนักงานของ WB Skin ได้เล่าให้ Wikitree ฟัง ว่า Kim Wang Bae เป็นอย่างไรในฐานะ CEO ของบริษัท  ' Kim Wang Bae โดดเด่นมากในบริษัท เขาจะใช้ภาษาที่ไม่เหมาะสมและดูหมิ่นพนักงาน เขาสูบบุหรี่ในออฟฟิศ และสร้างบรรยากาศที่น่าหวาดกลัวและมีความกดดันต่อการปฏิบัติงาน '


 ฉาวโฉ่! อดีตนักร้องดังถูกปรับฐานล่วงละเมิดทางเพศพนักงาน


ในเดือนตุลาคม Kim Wang Bae ถูกเรียกตัวไปเป็นพยานในการตรวจสอบของรัฐสภา เนื่องจากมีเหตุการณ์ล่วงละเมิดในที่ทำงานแต่ไม่ได้เข้าร่วม คณะกรรมการสิ่งแวดล้อมและแรงงานของรัฐสภาวิพากษ์วิจารณ์เขาถึงพฤติกรรมล่วงละเมิด โดยเรียกเขาว่า " คนเลวทราม " และระบุว่า " การกระทำดังกล่าวเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ในเกาหลีใต้ในศตวรรษที่ 21" "

เกี่ยวกับการประกันตัว 100 ล้านวอน (ประมาณ 75,800 ดอลลาร์สหรัฐฯ) ที่ Kim Wang Bae โพสต์ แม้ว่าจะไม่บรรลุข้อตกลงกับ A ในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ แต่สมาชิกสภานิติบัญญัติวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นความพยายามที่จะขอผ่อนผันผ่านการประกันตัวและการใช้ระบบประกันตัวในทางที่ผิด

คิมวังแบ เข้าร่วมรายการออดิชั่นของ MBC Akdong Clubในปี 2544 และต่อมาได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกของ Boylip หลังจากที่ไม่ได้ทำกิจกรรมในวงการบันเทิงมานานหลายปี เขาได้ก่อตั้ง WB Skin ในปี 2017 ตำแหน่ง CEO ของเขา ถูกถอดออกจากบริษัทเมื่อเร็วๆ นี้ อาจเนื่องมาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์