ช็อกซุปตาร์หนุ่มถูกฟ้อง ฉ้อโกงอสังหาริมทรัพย์?



 ช็อกซุปตาร์หนุ่มถูกฟ้อง ฉ้อโกงอสังหาริมทรัพย์?


เมื่อวันที่ 25 ก.ย. Money Today รายงานว่า "เรนถูกกล่าวหาว่ายักยอกเงิน 8.5 พันล้านวอนจากการขายอสังหาริมทรัพย์" การเรียกร้องดังกล่าวเกิดขึ้นโดยบุคคลที่ระบุว่าเป็น ' A '

ทนายความของ A Kim Du Jin และ Jang Jung Hoon จากสำนักงานกฎหมาย Seobuk ได้ยื่นเรื่องร้องเรียนอย่างเป็นทางการต่อนักแสดงที่สถานีตำรวจ Yongsan ในกรุงโซล การยื่นเรื่องร้องเรียนเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว

คำแถลงของพวกเขากล่าวหาว่าในเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว เรนแสดงความปรารถนาที่จะซื้ออาคารและที่ดินที่ 'A' เป็นเจ้าของในย่าน Gyeonggi Hwaseong Namyang Newtown เพื่ออำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมนี้ 'A' เสนอราคาขาย 25 พันล้านวอน (18 ล้านเหรียญสหรัฐ) จากนั้น เรนเสนอให้ 'A' ซื้อบ้านของเรนในอิแทวอน กรุงโซล เพื่อช่วยสร้างเงินทุนที่จำเป็นสำหรับข้อตกลงนี้ 'A' ยอมรับข้อเสนอนี้โดยไม่มีปัญหา

 








 ช็อกซุปตาร์หนุ่มถูกฟ้อง ฉ้อโกงอสังหาริมทรัพย์?


การซื้อเสร็จสมบูรณ์โดยที่ 'A' ซื้อบ้านของ Rain ในราคา 8.5 พันล้านวอน เรน ในฐานะตัวแทนของบริษัท Mega Big Entertainment ได้ซื้ออาคารของ 'A ในราคา 23 พันล้านวอน (ประมาณ 17 ล้านเหรียญสหรัฐ) ในปีเดียวกัน เพียงสองเดือนหลังจากเซ็นสัญญา

อย่างไรก็ตาม การทำธุรกรรมครั้งนี้ไม่ได้ปราศจากข้อโต้แย้ง 'A' อ้างว่าเขาไม่สามารถตรวจสอบสถานะทรัพย์สินของเรนได้อย่างเหมาะสม จุงตัวแทนอสังหาริมทรัพย์บอกกับ 'A' ว่า " เรนเป็นคนดังที่มีชื่อเสียง และภรรยาของเขา คิมแทฮี อยู่ที่บ้าน ดังนั้นเขาจึงไม่ต้องการที่จะเปิดเผยต่อสาธารณะ"

'A' ได้รับรูปถ่ายของบ้านหลังจากที่เขาบ่นว่า " ถ้าฉันไม่สามารถยืนยันทรัพย์สินด้วยตัวเองเมื่อซื้อทรัพย์สินราคาแพงเช่นนี้ อย่างน้อยคุณก็ไม่ควรส่งรูปถ่ายมาด้วยเหรอ?" นั่นคือตอนที่จุงได้รับรูปถ่ายจากพนักงานบริษัทของเรนที่ชื่อพัค และส่งต่อรูปถ่ายให้กับ A


 ช็อกซุปตาร์หนุ่มถูกฟ้อง ฉ้อโกงอสังหาริมทรัพย์?


เรื่องราวแทรกซ้อนเกิดขึ้นเมื่อ 'A' อ้างว่าทรัพย์สินที่เขาได้รับนั้นไม่ได้แสดงไว้อย่างถูกต้องในรูปถ่ายที่เขาได้รับ ตรงกันข้ามกับภาพ บ้านขาดสระว่ายน้ำกลางแจ้งและภายนอกก็แตกต่างออกไป ภายในสภาพภายในดูทรุดโทรม โดยมีวอลเปเปอร์ฉีกขาดและมีรอยเปื้อนบนผนัง ความคลาดเคลื่อนเหล่านี้ส่งผลให้ 'A' ต้องการคำชี้แจงจากนาย จุง.

ตัวแทนทางกฎหมายของ A แสดงความไม่พอใจต่อข้อพิพาทโดยกล่าวว่า " Rain ร้องขอข้อกังวลเรื่องความเป็นส่วนตัว ปฏิเสธที่จะเปิดเผยบ้าน และบิดเบือนความจริงเกี่ยวกับสถานะและมูลค่าของบ้าน ด้วยเหตุนี้ผู้ร้องเรียนจึงถูกหลอกให้ซื้อทรัพย์สิน ซึ่งนำไปสู่การสูญเสียโดยฉ้อโกง จำนวน 8.5 พันล้านวอนในธุรกรรมอสังหาริมทรัพย์ พวกเขายังเรียกร้องถึงการไม่สามารถฟื้นตัวของผลกระทบทางการเงินที่ 'A' ยังคงต้องทนอยู่อันเป็นผลมาจากการซื้ออสังหาริมทรัพย์ครั้งนี้

เมื่อได้ยินข้อกล่าวหานี้ บริษัทของ Rain ตอบกลับ Money Today โดยเปิดเผยว่าพวกเขายังไม่ได้รับการร้องเรียนอย่างเป็นทางการ พวกเขากล่าวว่า " มีเพียงการโทรล่าสุดจากสถานีตำรวจเกี่ยวกับการร้องเรียน ดังนั้นเราจึงขอให้ส่งต่อคดีไปยังสถานีตำรวจกังนัมซึ่งอยู่ในเขตอำนาจศาลของเรา "


 ช็อกซุปตาร์หนุ่มถูกฟ้อง ฉ้อโกงอสังหาริมทรัพย์?


จากข้อมูลของทีม Rain ข้อกล่าวหาที่ว่าบ้านไม่เคยแสดงให้ 'A' เห็นนั้นเป็นเท็จ พวกเขาชี้ให้เห็นว่า " เรนมีความตั้งใจทุกประการที่จะแสดงบ้านนี้ และแสดงให้ 'A' เห็นบ้านนี้ผ่านทางพ่อของเขาถึงสองครั้ง " มีการแลกเปลี่ยนจดหมายโต้ตอบและเจ้าหน้าที่ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์สามารถยืนยันข้อเรียกร้องนี้ได้

ข้อกล่าวหาที่เรนส่งภาพถ่ายสระว่ายน้ำกลางแจ้งอันเป็นเท็จนั้นไม่เป็นความจริง ภาพที่เป็นปัญหาจริงๆ แล้วคือรูปโปรไฟล์ของ Rain ใน KakaoTalk เราขอแนะนำให้บุคคลอ้างถึงภาพถ่ายดาวเทียมและบันทึกการก่อสร้างซึ่งแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าไม่มีสระน้ำอยู่ การสร้างคำโกหกดังกล่าวเมื่อขายทรัพย์สินมูลค่า 8.5 พันล้านวอนนั้นเป็นเรื่องไร้สาระ


 ช็อกซุปตาร์หนุ่มถูกฟ้อง ฉ้อโกงอสังหาริมทรัพย์?


อย่างไรก็ตามตัวแทนของ 'A ได้ตอบโต้การป้องกันของ Rain ทันทีผ่านทาง YouTuber Gu Je Yeok พวกเขากล่าวว่า " คำกล่าวอ้างของ Rain ที่แสดงบ้านนี้ไม่เป็นความจริงเลย และเรารู้สึกโกรธเคืองกับการโกหกที่ไม่มีมูลของเขา เราวางแผนที่จะเปิดเผยหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อหักล้างคำประกาศหลอกลวงของ Rain "




เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์