ดาราสาวคนดังออกจากวงการ ผันตัวทำงานบริษัทเรียบง่าย



ดาราสาวคนดังออกจากวงการ ผันตัวทำงานบริษัทเรียบง่าย


อดีตนักแสดงสาว อีอึน ทิ้งวงการบันเทิงเปลี่ยนอาชีพเป็นผู้จัดการบริษัท

จากข้อมูลวงในเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม อีอึน (Lee Eun) กำลังทำหน้าที่หัวหน้าทีมที่หน่วยงาน Image9 Communications หลังจากออกจากวงการบันเทิง ซึ่งเป็นค่ายของนักแสดงตลกอย่างนัมฮีซอก โจเซโฮ จีซังรยอล และคิมคยองจิน

อีอึน ได้รับการกล่าวขานว่ารับผิดชอบการจัดการของผู้สร้าง เช่น ศาสตราจารย์ด้านสถาปัตยกรรม ยูฮยอนจุน อดีตผู้ประกาศ KBS โชซูบิน และผู้สร้างนักเรียนมัธยมปลาย Myrin มีรายงานว่าอีอึน ผันตัวจากการแสดงไปเป็นผู้บริหารส่วนใหญ่เกิดจากการเลิกรา และหลังจากพ่อของเธอเสียชีวิตในปี 2010 ปัจจุบันเธออาศัยอยู่กับแม่ และเลี้ยงดูครอบครัวของเธอ

อีอึน กล่าวว่า "ตอนแรกฉันเข้าร่วมงานกับบริษัทเพื่อรับเงิน แต่ฉันสนุกกับการทำงาน ฉันภูมิใจที่ได้สร้างภาพลักษณ์ของผู้สร้าง และเห็นพวกเขาในหลายๆ ในส่วนคาเฟ่ยังเปิดบริการอยู่ที่ชั้นหนึ่งของอาคารสำนักงานของบริษัท ฉันต้องการให้ชื่อของฉันเป็นที่รู้จักในฐานะอีอึน หัวหน้าทีมธุรกิจของผู้สร้าง"

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือเรื่องการแต่งงานที่รอดำเนินการระหว่างอีอึนและซีอีโอของ Image9 Communications แต่อดีตนักแสดงสาวเองก็ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว

อีอึน เปิดตัวการแสดงครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง 'Tube' ในปี 2003 และแสดงในละครยอดนิยมเรื่อง 'Palace' ทางช่อง MBC ในปี 2006 รวมถึงละครเรื่อง 'The Devil' ทางช่อง KBS ในปี 2007







ดาราสาวคนดังออกจากวงการ ผันตัวทำงานบริษัทเรียบง่าย


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์