แร็ปเปอร์ดัง ขอโอกาส หลังเจอข้อหาใช้ยาเสพติด



แร็ปเปอร์ดัง  ขอโอกาส หลังเจอข้อหาใช้ยาเสพติด



   แร็ปเปอร์ ยุนบยองโฮ หรือที่รู้จักในชื่อศิลปิน Bully Da Ba$tard ซึ่งกำลังเผชิญกับข้อหายาเสพติด ได้ยื่นอุทธรณ์ขอผ่อนผันในศาล โดยแร็ปเปอร์วัย 23 ปีรายนี้เคยเป็นอดีตผู้เข้าแข่งขันในรายการ High School Rapper ทว่าเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม มีรายงานว่า ยุนบยองโฮ ถูกจับในข้อหาละเมิดกฎหมายการใช้ยาโดยใช้สารเสพติดสังเคราะห์และกัญชา

ในระหว่างการพิจารณาคดีอุทธรณ์ ยุนบยองโฮ ได้แถลงครั้งสุดท้ายโดยบอกว่าเขาจะจ่ายเงิน สำหรับความผิดของเขาด้วยการทำเพลง
"ผมจะชดใช้ความผิดที่ฉันก่อและล้างความผิดพลาดในอดีตของฉันในฐานะแร็ปเปอร์ในขณะที่มีส่วนร่วมในกิจกรรมทางดนตรี" นอกจากนี้เขายังแสดงความเสียใจ และยอมรับว่าเสพยาแต่ขอโอกาสอีกครั้งเพื่อให้เขาได้รับการรักษาที่เหมาะสม

"แม้อยู่ระหว่างการสอบสวน แต่ผมเสียใจที่เสพยาโดยไม่รู้ว่าตัวเองเลิกไม่ได้ ถ้าศาลให้โอกาสผมอีกครั้ง ผมจะรับการรักษาด้วยยาในโรงพยาบาล จะใช้ชีวิตด้วยหัวใจที่สำนึกผิด รับใช้สังคมผ่านดนตรี" ยุนบยองโฮ กล่าวด้วยความรู้สึกผิด

เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ของปีนี้ ยุนบยองโฮ ถูกตัดสินจำคุก 4 ปีในการพิจารณาคดีครั้งแรกจากข้อหาสูบกัญชาและเสพเมทแอมเฟตามีน ในที่อยู่อาศัยของเขาช่วงเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ส่วนการพิจารณาคดีที่แตกต่างจากข้อหาปัจจุบัน เขาถูกตั้งข้อหาพยายามซื้อเฟนทานิลตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2562 ถึงเมษายน 2563

และพยายามซื้อเมทแอมเฟตามีนในเดือนมิถุนายน 2565 เขาได้รับโทษจำคุกเพิ่มอีก 2 ปี 6 เดือน






แร็ปเปอร์ดัง  ขอโอกาส หลังเจอข้อหาใช้ยาเสพติด




แร็ปเปอร์ดัง  ขอโอกาส หลังเจอข้อหาใช้ยาเสพติด




แร็ปเปอร์ดัง  ขอโอกาส หลังเจอข้อหาใช้ยาเสพติด


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์