โรคกลัวเข็ม ต้นเหตุ? พระเอกดัง ใช้ยาต้องห้าม



โรคกลัวเข็ม ต้นเหตุ? พระเอกดัง ใช้ยาต้องห้าม



เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา สื่อของเกาหลีใต้ ได้รายงานว่า ตัวแทนของ ยูอาอิน พระเอกเกาหลีชื่อดัง ระบุว่า "โรคกลัวเข็ม" นำไปสู่การที่ยูอาอินต้องใช้โปรโพฟอล

ตามรายงาน นักแสดง ยูอาอิน มักจะใช้ยาโปรโพฟอล แม้ว่าผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์จะเตือนเขาแล้วก็ตาม

รายงานจาก MBC อ้างว่า
คลินิกโรคผิวหนังที่ Seocho-gu ยืนยันว่า ยูอาอิน ได้รับการรักษาที่นั่นในปี 2564 แต่ไม่ได้ให้รายละเอียดอื่นใดนอกจากการชี้แจงว่าพวกเขาให้ยาสลบแก่ผู้ป่วยเฉพาะเมื่อมีอาการเจ็บปวดเท่านั้น ในปี 2564 เพียงปีเดียว ยูอาอิน ใช้ยาโปรโพฟอล 73 ครั้ง รวม 4,497 มล.

ยูอาอิน ไปโรงพยาบาลหลายแห่งในกรุงโซลเพื่อเข้าถึงยาจำนวนนี้ ตำรวจสงสัยว่าเขาแสดงความเจ็บปวดเกินจริง เพื่อให้ยาสลบผ่านโปรโพฟอล

มีรายงานว่า
เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ในคลินิกพยายามที่จะหลีกเลี่ยง ยูอาอิน จากการใช้ยาโปรโพฟอลมากเกินไป บุคลากรทางการแพทย์ถึงกับส่งข้อความเตือนเขาเป็นการส่วนตัวถึงการดมยาสลบบ่อยครั้งและเปลี่ยนโรงพยาบาลบ่อยมาก

ทั้งนี้ ตัวแทนจากฝั่งนักแสดง ได้ตอบกลับรายงานที่บอกว่า ยูอาอิน เป็น "โรคกลัวเข็ม" ซึ่งทำให้เขาต้องวางยาสลบในระหว่างขั้นตอนการรักษา

คำกล่าวนี้ แทบจะไม่ทำให้ความคิดเห็นของสาธารณชนเกี่ยวกับการใช้ยาเสพติดของ ยูอาอิน สั่นคลอนเลย เมื่อเร็วๆ นี้ มีการรายงานผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ และองค์กรความปลอดภัยด้านอาหารและยา ยืนยันเป็นที่แน่ชัดแล้วว่าสารที่พบในร่างกายของ ยูอาอิน ถึง 4 ชนิดด้วยกัน ได้แก่ กัญชา โปรโพฟอล โคเคน และเคตามีน


ชาวเน็ตชี้ให้ความเห็นว่าโรคกลัวเข็ม ของเขาเป็นข้อแก้ตัวในการหาเหตุผลว่าใช้ยาโปรโพฟอลในทางที่ผิดและไม่ได้อธิบายถึงยาที่เหลือในระบบของเขาด้วยซ้ำ






โรคกลัวเข็ม ต้นเหตุ? พระเอกดัง ใช้ยาต้องห้าม




โรคกลัวเข็ม ต้นเหตุ? พระเอกดัง ใช้ยาต้องห้าม




โรคกลัวเข็ม ต้นเหตุ? พระเอกดัง ใช้ยาต้องห้าม


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์