แฟนรอกรี๊ดด!!ยุนอา-จุนโฮ เตรียมควงกันมาประเทศไทย



แฟนรอกรี๊ดด!!ยุนอา-จุนโฮ เตรียมควงกันมาประเทศไทย


ตามรายงานของ Joy News 24 ในวันที่ 27 มกราคม นี้ คู่พระ-นางละครเรื่องใหม่ของ JTBC เรื่อง "King the Land" อย่าง อีจุนโฮและ อิมยุนอา จะออกเดินทางไปประเทศไทยเพื่อถ่ายทําซีรี่ย์เรื่องนี้

ก่อนหน้านี้ "King the Land" มุ่งเน้นไปที่การถ่ายภาพทิวทัศน์ที่สวยงามในเกาหลีรวมถึงเกาะเชจูส่วนการเดินทางมาประเทศไทยครั้งนี้ทีมงานและนักแสดงมีเป้าหมายที่จะถ่ายทำและเก็บภาพสวยๆที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างนักแสดงทั้งคู่ รวมถึงเรื่องราวคุณภาพสูงระหว่างตัวละครในบรรยากาศที่แปลกใหม่ของประเทศไทย


สำหรับ "King the Land" บอกเล่าเรื่องราวการพบกันระหว่างชอนซารัง (อิมยุนอา) เจ้าของโรงแรมสาวที่ยิ้มแย้มแจ่มใสเสมอและกูวอน (อีจุนโฮ) ทายาทแชโบลของ The King Group กลุ่มโรงแรมหรูที่ทนยิ้มปลอมๆเฟคๆไม่ได้

ตัวละครของอีจุนโฮเป็นคนที่เก่งไปซะทุกอย่างแต่เขาขาดแต่ความรู้สึกรักเท่านั้น ส่วนตัวละครของอิมยุนอา เป็นตัวละครที่มีรอยยิ้มที่สามารถทําให้โลกสดใสขึ้นได้ เธอทํางานที่โรงแรมThe King Group ซึ่งเป็นสถานที่ที่ทําให้เธอมีความทรงจําในวัยเด็กที่มีความสุขที่สุด

"King the Land" ถือเป็นซีรี่ย์ที่หลายๆคนรอคอยมากที่สุดของ JTBC ในปีนี้เนื่องจากผลการแสดงก่อนหน้านี้ของอีจุนโฮและอิมยุนอา อย่าง"The Red Sleeve" และ "Big Mouth" ต่างก็ได้รับความนิยมอย่างมาก

"King the Land" มีกําหนดออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปี 2023






แฟนรอกรี๊ดด!!ยุนอา-จุนโฮ เตรียมควงกันมาประเทศไทย




แฟนรอกรี๊ดด!!ยุนอา-จุนโฮ เตรียมควงกันมาประเทศไทย


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์