ตัวแทนกม.อีซึงกิ แถลงเรื่องรายได้ที่ค่ายยังไม่ได้จ่าย



ตัวแทนกม.อีซึงกิ แถลงเรื่องรายได้ที่ค่ายยังไม่ได้จ่าย



ตัวแทนกฎหมายของพระเอกดัง อีซึงกิ (Lee Seung Gi) ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับรายงานอย่างต่อเนื่องของศิลปินที่ไม่ได้รับค่าตอบแทนใด ๆสำหรับการปล่อยเพลงในช่วง 18 ปีที่ผ่านมา

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา มีการเปิดเผยว่าอีซึงกิได้ส่งหนังสือรับรองเนื้อหาไปยังต้นสังกัดของเขา Hook Entertainment เพื่อขอให้เปิดเผยการชำระเงินอย่างโปร่งใส ล่าสุด กองบังคับการสืบสวนสอบสวน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เข้ายึดและตรวจค้นอาคารสำนักงาน เนื่องจากต้องสงสัยว่าผู้บริหารบางคนยักยอกทรัพย์ เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน ทาง Dispatch ได้เผยแพร่รายงานที่อ้างว่าอีซึงกิไม่ได้รับรายได้ใดๆจากเพลงของเขา และแถลงการณ์มูลค่า 5 ปีตั้งแต่ปี 2004 ถึง 2009 หายไป ควอนจินยองซีอีโอของ Hook Entertainment ตอบสั้น ๆ ว่าพวกเขาอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบข้อเท็จจริง

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน ตัวแทนทางกฎหมายของอีซึงกิได้ออกแถลงการณ์ดังต่อไปนี้:

สวัสดี นี่คือตัวแทนทางกฎหมายของอีซึงกิ

ก่อนอื่น เราต้องขอโทษที่ทำให้หลายคนกังวลเกี่ยวกับปัญหาระหว่างอีซึงกิและเอเจนซี่ เกี่ยวกับรายงานล่าสุดเกี่ยวกับการชำระเงินที่ไม่เรียบร้อยสำหรับเพลงของเขา เราขอแสดงจุดยืนของอีซึงกิ ในนามของเขา

ตามที่มีรายงาน อีซึงกิได้ส่งหนังสือรับรองเนื้อหาเกี่ยวกับการชำระเงินที่ไม่เรียบร้อยสำหรับเพลงของเขาไปยัง Hook Entertainment เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนผ่านตัวแทนทางกฎหมาย เราขอให้มีการเปิดเผยรายละเอียดผลกำไรจากการจัดจำหน่ายอัลบั้มทั้งหมดที่อีซึงกิมีส่วนร่วม และจำนวนเงินที่เขายังไม่ได้รับชำระสำหรับเพลงของเขาจะได้รับการการชำระหนี้

หลังจากเดบิวต์ อีซึงกิได้ดำเนินการโปรโมต [ดนตรีและการแสดง] ในขณะที่อยู่ภายใต้ Hook Entertainment เป็นเวลา 18 ปี ในเรื่องของกิจกรรมในวงการบันเทิงและรายงานบัญชี อีซึงกิ เชื่อมั่นอย่างเต็มที่และติดตาม Hook Entertainment อย่างเต็มที่ เนื่องจากตัวแทนของ Hook Entertainment ไม่ได้พูดถึงเรื่องการชำระเงินค่าเพลงเลยแม้แต่น้อย เขาจึงไม่ได้ตระหนักถึงการสร้างผลกำไรจากเพลง และเมื่อเร็ว ๆ นี้เขาได้รับรู้ความจริงว่ากำไรจากเพลงนั้นเกิดขึ้นจากข้อความที่ส่งมาโดยไม่ได้ตั้งใจจากพนักงาน หลังจากนั้นอีซึงกิ ขอรายละเอียดข้อตกลงหลายครั้ง แต่ Hook Entertainment ให้ข้อแก้ตัวที่เป็นเรื่องโกหก เช่น "คุณเป็นนักร้องที่เป็นลบ (หมายถึงอัตรากำไรติดลบ)" และหลีกเลี่ยงการให้รายละเอียด

ในกระบวนการนี้ อีซึงกิได้ยินคำพูดดูถูกและข่มขู่ที่ยากจะเอ่ยจากซีอีโอ และคนอื่นๆ ดังนั้นในที่สุดเขาจึงตัดสินใจหลังจากคิดอย่างหนักเกี่ยวกับการส่งการรับรองเนื้อหาผ่านตัวแทนทางกฎหมาย เพราะเขาตัดสินใจว่านอกเหนือจากปัญหาเรื่อง ข้อตกลงการชำระเงินสำหรับเพลงของเขา ความสัมพันธ์ของความไว้วางใจไม่สามารถดำเนินต่อไปกับซีอีโอควอนจินยอง และ Hook Entertainment ซึ่งเขาพึ่งพาเหมือนครอบครัวในขณะที่อยู่ด้วยกันเป็นเวลานาน

นอกเหนือจาก [ปัญหาของ] การชำระเงินของอีซึงกิสำหรับเพลงของเขาแล้ว เรายังมีแผนที่จะตรวจสอบความสัมพันธ์ทางกฎหมายอย่างใกล้ชิดระหว่าง Hook Entertainment รวมถึงซีอีโอควอนจินยอง และอีซึงกิดังนั้นเราจึงขอให้ Hook Entertainment เปิดเผยรายละเอียดการขายและการชำระหนี้อย่างโปร่งใสในกิจกรรมทั้งหมดของอีซึงกิ ในวงการบันเทิงผ่านการรับรองเนื้อหาต่างๆ และขณะนี้เรากำลังคาดหวังคำตอบที่จริงใจจาก Hook Entertainment

เกี่ยวกับเรื่องที่เกี่ยวข้อง เรารู้สึกขอบคุณและขอโทษสำหรับหลาย ๆ คนที่สนับสนุนอีซึงกิและให้ความสนใจในตัวเขา อีซึงกิจะทำให้ดีที่สุดเพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อโครงการที่เขากำลังดำเนินการในอนาคต และเราจะออกแถลงการณ์แยกต่างหากหลังจากตรวจสอบความจริงที่ชัดเจนของเรื่องนี้โดยละเอียดยิ่งขึ้น






ตัวแทนกม.อีซึงกิ แถลงเรื่องรายได้ที่ค่ายยังไม่ได้จ่าย




ตัวแทนกม.อีซึงกิ แถลงเรื่องรายได้ที่ค่ายยังไม่ได้จ่าย




ตัวแทนกม.อีซึงกิ แถลงเรื่องรายได้ที่ค่ายยังไม่ได้จ่าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์