สะเทือนวงการ! อดีตดาราดังยื่นฟ้องหมิ่นนักแสดงละครเพลง



 สะเทือนวงการ! อดีตดาราดังยื่นฟ้องหมิ่นนักแสดงละครเพลง


เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน มีรายงานว่า อ็อกจูฮยอน (Ock Joo Hyun) ได้ยื่นรายงานอย่างเป็นทางการกับสถานีตำรวจซองดงในกรุงโซลเมื่อวันที่ 20 กับ คิมโฮยอง (Kim Ho Young ) และชาวเน็ต 2 คน ก่อนหน้านี้คิมโฮยอง อ้างว่าอดีตดารา Fin.K.L ได้รับการคัดเลือกในละครเพลงครบรอบ 10 ปีของ 'Elizabeth' ผ่านความสัมพันธ์ส่วนตัว

ฝ่ายของอ๊กจูฮยอน บอกกับสื่อว่า "คิมโฮยองลดสถานะทางสังคมของอ๊คจูฮยอนด้วยการเขียนโพสต์เกี่ยวกับผลกระทบที่อ็อกจูฮยอนใช้อิทธิพลเกินควรต่อการคัดเลือกนักแสดงละครเพลงโดยใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัว เป็นความจริงที่เธอยื่นเรื่องร้องเรียนต่อคิมโฮยองและอีกสองคน ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในวันที่ 20 เราจะดำเนินการตรวจสอบและยื่นเรื่องร้องเรียนต่อผู้ใช้อินเทอร์เน็ตที่เผยแพร่ข้อมูลเท็จต่อไป"







 สะเทือนวงการ! อดีตดาราดังยื่นฟ้องหมิ่นนักแสดงละครเพลง


บริษัทผู้ผลิตที่อยู่เบื้องหลัง 'Elizabeth' EMK Company ยังระบุด้วยว่า นักแสดงละครเพลงทุกคนได้รับการคัดเลือกผ่านการออดิชั่นแบบทีละขั้นตอนอย่างเข้มข้นกับทีมงานชั้นนำ

อย่างไรก็ตาม PLK Good Friends ต้นสังกัดของ คิมโฮยอง อธิบายว่า อ๊คจูฮยอนกำลังตัดสินสถานการณ์ด้วย "ข้อมูลที่ไม่มีมูล และน่าเสียดายที่เธอไม่ได้ยืนยันข้อเท็จจริงกับบริษัทของเราหรือคิมโฮยอง ซึ่งทำให้เกียรติของนักแสดงมัวหมอง" ต้นสังกัดระบุเพิ่มเติมว่าพวกเขาวางแผนที่จะดำเนินการทางกฎหมายเพื่อตอบโต้หากคิมโฮยองได้รับความเสียหายใดๆ ในอาชีพการงานของเขา





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์