แฟนๆ สุดช็อก! 3ไอดอลหนุ่มถอนตัวออกจากวงพร้อมกัน



 แฟนๆ สุดช็อก! 3ไอดอลหนุ่มถอนตัวออกจากวงพร้อมกัน


ในเดือนพฤษภาคม WAKEONE Entertainment ต้นสังกัดของวง TO1 ได้ประกาศว่าวงจะยุติกิจกรรมทั้งหมดเพื่อใช้เวลาในการจัดระเบียบใหม่

และล่าสุด17 มิถุนายน ต้นสังกัดได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับกิจกรรมในอนาคตของกลุ่ม โดยเปิดเผยว่า มินซู(Minsu), เจอโรม (Jerome) และอุงกิ ( Woonggi) จะออกจากวง แต่จะมีสมาชิกอีกสามคนเข้าร่วมแทน

โดยมีคำแถลงดังนี้

สวัสดี นี่คือ WAKEONE
เราต้องการแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับกิจกรรมของศิลปิน TO1 ของเรา

สมาชิก WAKEONE และ TO1 ใช้เวลาในการไตร่ตรองถึงกิจกรรมของเราในช่วงสองปีที่ผ่านมาและคิดหนักเกี่ยวกับการก้าวกระโดดของวงในอนาคต

เราเปิดรับทุกทิศทางและพยายามหาทางออกที่ดีที่สุด และหลังจากการพูดคุยอย่างต่อเนื่อง TO1 ได้ตัดสินใจที่จะรับมือกับความท้าทายใหม่ๆ ผ่านการสร้างเอกลักษณ์ของทีมขึ้นมาใหม่และปรับทิศทางของทีม

อย่างแรก หลังจากพูดคุยกันในเชิงลึกและทิศทางของทีม สมาชิก Min Su, Jerome และ Woong Gi ตัดสินใจออกจาก TO1 และเตรียมพร้อมสำหรับการเริ่มต้นใหม่

ด้วยเหตุนี้ สมาชิกสามคนจะเข้าร่วม TO1 รวมถึง Daigo และ Renta ซึ่งเป็นผู้เข้าแข่งขันอันดับที่ 13 และ 16 จาก Produce 101 Japan Season 2 ตามลำดับ และ Yeo Jeong สมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของเรา

จะเริ่มต้นด้วยการออกอัลบั้มใหม่ในเดือนกรกฎาคม TO1 จะยังคงมีส่วนร่วมอย่างต่อเนื่องในกิจกรรมในประเทศและทั่วโลก และเราจะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่สำหรับกิจกรรมของ TO1 ต่อไปในอนาคต

สมาชิกที่ออกจาก TO1 เป็นศิลปินที่มีความสามารถและเสน่ห์ที่ยอดเยี่ยม และพวกเขากำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเริ่มต้นใหม่ เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อสนับสนุนพวกเขาในฐานะศิลปินของเรา

เราขอให้คุณให้การสนับสนุนอย่างมากสำหรับสมาชิก TO1 ทุกคน รวมถึงสมาชิกที่ออกจากวง และกำลังเตรียมตัวสำหรับการเริ่มต้นใหม่และสมาชิกที่ยังใหม่กับทีม
ขอขอบคุณ.....








 แฟนๆ สุดช็อก! 3ไอดอลหนุ่มถอนตัวออกจากวงพร้อมกัน




 แฟนๆ สุดช็อก! 3ไอดอลหนุ่มถอนตัวออกจากวงพร้อมกัน


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์