คอนเฟิร์มแล้ว! นักแสดงหนุ่มประกาศแต่งแฟนสาวต่างวัย



 คอนเฟิร์มแล้ว! นักแสดงหนุ่มประกาศแต่งแฟนสาวต่างวัย


ขอแสดงความยินดีกับนักร้องและนักแสดง "ยุนคเยซัง" ที่ล่าสุดมีรายงานว่า กำลังจะจัดพิธีแต่งงานกับแฟนสาวคนนอกวงการ ซึ่งเป็น CEO แบรนด์ความงามที่มีอายุน้อยกว่าเขา 5 ปี โดยงานจะจัดขึ้นวันที่ 9 มิย มีเพียงเพื่อนสนิทและครอบครัวเข้าร่วม

โดยวันนี้ 18 เมษายน Just Entertainment ต้นสังกัดของ ยุนคเยซัง บอกกับ Newsen ว่า "ยุนคเยซัง จะจัดงานแต่งงานในวันที่ 9 มิถุนายนที่ Shilla Hotel Youngbin" เนื่องจากยังคงเป็นสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 งานนี้จึงจัดขึ้นเป็นการส่วนตัวโดยมีเพียงครอบครัวและคนรู้จักเท่านั้นที่เข้าร่วม

ยุนคเยซัง จดทะเบียนสมรสกับนักธุรกิจที่อายุน้อยกว่าเขา 5 ปีในเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว งานแต่งงานไม่ได้เกิดขึ้นภายหลังจาก COVID-19 แต่การจดทะเบียนสมรสเสร็จสมบูรณ์และเขาก็กลายเป็นชายที่แต่งงานแล้วโดยชอบด้วยกฎหมาย







 คอนเฟิร์มแล้ว! นักแสดงหนุ่มประกาศแต่งแฟนสาวต่างวัย


ในขณะนั้น ยุนคเยซัง กล่าวผ่านต้นสังกัดของเขาว่า "เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยได้รับอนุญาตจากพ่อแม่ของทั้งสองครอบครัว เราตัดสินใจสร้างความสัมพันธ์ในการแต่งงาน แต่เป็นการยากที่จะจัดงานแต่งงานในอนาคตอันใกล้อันเนื่องมาจากผลที่ตามมา ของโคโรนา 19 เราจึงวางแผนที่จะจดทะเบียนสมรสกันก่อน" ฮันนีมูนมีความสุขในฮาวาย สหรัฐอเมริกาเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้

แม้ว่าเขาจะไม่ได้เปิดเผยคู่แต่งงานของเขาต่อสาธารณะ แต่ภรรยาของเขาเป็นที่รู้จักในนาม Cha Hye-young ซีอีโอของ Nonfiction แบรนด์ความงาม ทั้งสองได้พบกันผ่านคนรู้จักเมื่อปลายปี 2020 และได้รับการกล่าวขานว่าได้พัฒนาเป็นคู่รักกันแล้ว





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์