เผยที่เเรก! นักร้องสาวเล่ากลางรายการ เคยคิดฆ่าตัวตายหลังมีประเด็นดราม่าหนัก



เผยที่เเรก! นักร้องสาวเล่ากลางรายการ เคยคิดฆ่าตัวตายหลังมีประเด็นดราม่าหนัก


ชู แห่ง S.E.S เปิดเผยว่าเธอมีความคิดฆ่าตัวตายระหว่างที่เธอพักงานหลังจากทะเลาะวิวาทเรื่อง 'Star Documentary - My Way' ของ TV Chosun

เมื่อวันที่ 10 เมษายน Shoo ได้อัพเดทเรื่องราวในชีวิตให้กับแฟน ๆ ของเธอเป็นครั้งแรกทางทีวีนับตั้งแต่มีการโต้เถียงเรื่องการพนันในปี 2018 ในตอนของ 'Star Documentary- My Way' เธอได้เปิดเผยช่วงเวลาที่มืดมนที่สุดในชีวิตของเธอเนื่องจากการติดการพนันของเธอ

ไม่นานหลังจากการโต้เถียง ชูกล่าวว่าเธอมีความคิดที่จะฆ่าตัวตาย ดังนั้นเธอจึงกลับบ้านอย่างอันตรายและประมาทโดยหวังว่าจะมีรถที่วิ่งผ่านเข้ามาชนเธอ เธอกล่าวว่า "ฉันไม่ต้องการมีบทความที่รายงานว่าฉันฆ่าตัวตาย ฉันคิดว่าควรมีคนรู้ว่าฉันประสบอุบัติเหตุร้ายแรง"

เธอกล่าวต่อว่า "ฉันไม่ต้องการให้คนที่ถูกทิ้งไว้ข้างหลังต้องทนทุกข์กับความรู้สึกผิดและความเศร้าโศกที่ฉันฆ่าตัวตาย ฉันเลยคิดว่าจะดีกว่าที่จะอยู่ในอุบัติเหตุทางรถยนต์ ฉันเดินไปพร้อมกับตาที่ตรึงอยู่กับพื้น แต่รถหยุด ฉันคิดว่ามันเป็นสัญญาณว่าฉันควรจะมีชีวิตอยู่ในภายหลัง "

เธอพูดทั้งน้ำตา "ฉันเคยคิดว่าฉันไม่มีเหตุผลที่จะมีชีวิตอยู่ ฉันรู้ว่าฉันทำอย่างนั้นกับตัวเอง ฉันเกลียดตัวเองและหาเหตุผลที่จะมีชีวิตอยู่ไม่ได้ แค่คิดว่าทำไมฉันถึงยังมีชีวิตอยู่"

ก่อนหน้านี้ ชูได้รับโทษจำคุกหกเดือน คุมประพฤติสองปี และรับใช้บริการชุมชนแปดสิบชั่วโมงสำหรับข้อหาเล่นการพนัน








เผยที่เเรก! นักร้องสาวเล่ากลางรายการ เคยคิดฆ่าตัวตายหลังมีประเด็นดราม่าหนัก


เครดิตแหล่งข้อมูล : allkpop





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์