พัคมินยอง ตอบคำถามว่าด้วยการแต่งงานและความรัก



พัคมินยอง ตอบคำถามว่าด้วยการแต่งงานและความรัก


นักแสดงสาว พัคมินยอง ได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในฐานะ "ราชินีแห่งรอมคอม" ผ่าน "พยากรณ์ความรักและสภาพอากาศ"

ในวิดีโอสัมภาษณ์กับ OSEN เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2022 พัคมินยองได้แสดงความรู้สึกของเธอเกี่ยวกับการแสดงเป็นจินฮาคยองในละครของ JTBC เรื่อง " Forecasting Love and Weather "ซึ่ง ลาจอไปเมื่อวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา"forecasting love and weather " เป็นละครโรแมนติกที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตรักและงานของผู้คนในสำนักอุตุนิยมวิทยาเกาหลีซึ่งร้อนแรงกว่าค่ำคืนในเขตร้อนชื้นและคาดเดาไม่ได้มากกว่าปริมาณฝนตกหนักในพื้นที่หลังจากออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ได้รับคะแนนสูงสุด 7.8% ในตอนที่ 4 (อิงจากข้อมูลของ Nielsen Korea) และจบลงด้วยตอนที่ 16 ในวันที่ 3 เมษายน

เนื่องจาก"forecasting love and weather"บอกเล่าเรื่องราวของผู้คนที่แตกต่างกัน จึงมีการกล่าวถึงประเด็นทางสังคมที่เหมือนจริงเช่น การแต่งงานหรือการอยู่เป็นโสด เกี่ยวกับการแต่งงาน

พัค มินยองนางเอกของเรื่องจึงถูกยิงคำถามเรื่องนี้เช่นกัน โดยพัคมินยอง กล่าวว่า

"นี่คือสิ่งที่ฉันกังวลมาตั้งแต่อายุ 20 ต้นๆ ฉันคิดว่าฉันจะแต่งงานเมื่ออายุ 27, 30 หรือช่วง 30 กลางๆ แต่ตอนนี้ฉันอายุ 30 ปลายๆแล้ว ฉันไม่อยากคิดถึงมันอีกแล้ว ฉันยังรักการทำงานมาก ฉันคิดว่าฉันจะวางการแต่งงาน

เอาไว้เป็นทางเลือกรอง เมื่องานนี้ไม่น่าสนใจสำหรับฉันอีกต่อไป ฉันคิดว่ามันสนุกที่จะทำงานมากขึ้น ฉันยังพบว่าการได้พบปะและพบกับสิ่งที่น่าสนใจที่สุด ณ จุดนี้ ฉันคิดว่าการแต่งงานอยู่ไกลออกไปเล็กน้อย นี่ยังเป็นเวลาที่งานควรมาก่อน
" .

พัคมินยองยังแบ่งปันมุมมองความรักของเธอด้วยว่า"ฉันอยากจะบอกว่าเราควรเห็นความผูกพันของเราอย่างชัดเจนและความสัมพันธ์ของเราควรจะจริงจังเล็กน้อย ฉันไม่ได้ตกหลุมรักใครง่ายๆ แต่ฉันคิดว่าฉันอาจจะพัฒนาความรู้สึกรักใครสักคนหลังจากดูและรู้จักคนนั้นมากขึ้น

มุมมองความรักของฉันแตกต่างจากของฮาคยอง นั่นคือสิ่งที่ฉันคิดเกี่ยวกับความรักในขณะนี้ อาจเป็นเพราะฉันยังคงให้ความสำคัญกับงานเป็นหลัก
"






พัคมินยอง ตอบคำถามว่าด้วยการแต่งงานและความรัก




พัคมินยอง ตอบคำถามว่าด้วยการแต่งงานและความรัก




พัคมินยอง ตอบคำถามว่าด้วยการแต่งงานและความรัก




พัคมินยอง ตอบคำถามว่าด้วยการแต่งงานและความรัก


ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่


https://www.facebook.com/teeneedotcom

https://twitter.com/teeneecom

ดูดวงตามวันที่เกิด




เครดิตแหล่งข้อมูล : kbizoom.com





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์