ที่เเรก! พัคโซโลมอน เผยเรื่องจริงเกี่ยวกับครอบครัว ที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อน



ที่เเรก! พัคโซโลมอน เผยเรื่องจริงเกี่ยวกับครอบครัว ที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อน


โลมน เป็นหนึ่งในนักแสดงจากซีรีส์ All of Us Are Dead ที่กำลังได้รับความสนใจมากจากบทบาท ซูฮยอก และเมื่อหลายๆ คนได้ทำความรู้จักเขาผ่านโปรไฟล์ที่ถูกลงเอาไว้ยนโซเชียลมีเดียก็ทำให้เกิดความสงสัยในหลายๆ เรื่อง

ในสัปภาษณ์ล่าสุดกับสื่อในเกาหลี โลมน ได้ตอบคำถามถึงเรื่องราว ต่างๆ รอบตัวของเขาที่กำลังได้รับความสนใจจากสาธารณะ

โดยหนึ่งในข้อมูลโปรไฟล์ของเขาที่ได้รับความสนใจคือการระบุว่าเขาเป็นคนที่ถือ 2 สัญชาติ เกาหลี-อุซเบกิสถาน ทำให้หลายๆ คนสงสัยว่าจริงไหมที่เขาเกิดที่ประเทศอุซเบกิสถาน

โลมน "เป็นความจริงครับที่ผมเกิดที่ประเทศอุซเบกิสถาน แต่ว่าสายเลือดของผมเป็นคนเกาหลี ‘Koryo-saram' (เป็นชื่อเรียกคนเกาหลีที่อยู่ในรัฐหลังสหภาพโซเวียต แถบประเทศเอเชียกลาง) ครับ ผมจึงเป็นคนเกาหลีครับ มันเลยไม่ทำให้ผมรู้สึกว่าเป็นครอบครัวที่ผสมผสานหลายวัฒนธรรมเลยเวลาที่ใช้ชีวิตในเกาหลี

ผมโตในเกาหลีครับ ไม่ว่าจะเป็นสมัยประถม หรือมัธยมผมก็ไม่เคยรู้สึกว่ามันมีอะไรแตกต่างหรือพิเศษเลยจากการที่ผมเกิดในต่างประเทศ แต่ก็ขอบคุณนะครับที่หลายๆ คนสนใจแล้วก็ให้ความรักกับประเทศอุซเบกิสถานที่เป็นประเทศที่ผมเกิดขึ้นมา"

และอีกประเด็นคือเรื่องชื่อจริงของเขา ‘โซโลมอน พัค' ซึ่งเขาได้เปิดเผยถึงที่มาชื่อของเขาว่า

โลมน "ชื่อ โซโลมอน เป็นชื่อที่พ่อของผมตั้งให้ครับ ซึ่งตัวผมเองไม่ได้นับถือศาสนาอะไร แต่ตอนนั้นคุณพ่อของผมเขาอ่านไบเบิล และตั้งชื่อนี้ให้กับผมเพราะอยากให้ผมใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาดเหมือนกับกษัตริย์โซโลมอน"






เครดิตแหล่งข้อมูล : hallyuksta





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์