พ่อคัมเเบค! โซจีซบ รับงานซีรีส์เรื่องใหม่ คู่นางเอกรุ่นน้องคนนี้



พ่อคัมเเบค! โซจีซบ รับงานซีรีส์เรื่องใหม่ คู่นางเอกรุ่นน้องคนนี้


เปิดศักราชใหม่ซีรีส์เกาหลีก็จัดเต็มจ่อคิวเเน่นเลยค่ะ อย่างล่าสุดเรื่อง "Dr. Lawyer" ที่ได้วางตัวพระนางซุปตาร์อย่าง อีจูบิน เเละ โซจีซบ ไว้เเล้ว

"Dr. Lawyer" เป็นละครที่ดูแล้วอบอุ่นหัวใจเกี่ยวกับศัลยแพทย์อัจฉริยะที่กลายเป็นทนายความด้านการทุจริตต่อหน้าที่ทางการแพทย์หลังจากสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างจากการผ่าตัดปลอมและอัยการจากกรมอาชญากรรมทางการแพทย์ที่สูญเสียครอบครัวและคนรักเพียงคนเดียวของพวกเขาผ่านการผ่าตัดนั้น พวกเขาร่วมกันลงโทษผู้ที่เชื่อว่าความสำคัญของชีวิตของบุคคลนั้นสามารถจัดอันดับตามความมั่งคั่งและอำนาจของพวกเขาและปลอบโยนผู้ที่ตกเป็นเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย

โซจีซอบได้รับการยืนยันให้รับบทเป็นฮันยีฮัน ทนายความด้านการทุจริตต่อหน้าที่ซึ่งเคยเป็นแพทย์อัจฉริยะที่ผ่านการรับรองจากคณะกรรมการคู่ที่มีความเชี่ยวชาญทั้งในด้านศัลยกรรมทั่วไปและการผ่าตัดทรวงอก

ในขณะเดียวกัน อิมซูฮยางรับบทเป็นอัยการในแผนกอาชญากรรมทางการแพทย์ ซึ่งสูญเสียครอบครัวและคนรักเพียงคนเดียวของเธอไป

ชินซึงรอกจะรับบทเป็นเจเด็น ลี หัวหน้าสาขา Honors Hand สาขาเอเชีย บริษัทที่เชี่ยวชาญด้านการล็อบบี้และการลงทุน เขามีอำนาจที่จะควบคุมทุกอย่างด้วยคำพูดและการกระทำของเขา และเขาทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อให้ประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจเด็น ลีเป็นตัวละครที่ปิดบังซึ่งไม่สามารถอ่านได้ และเขาคาดว่าจะเป็นตัวแปรสำคัญในละคร








พ่อคัมเเบค! โซจีซบ รับงานซีรีส์เรื่องใหม่ คู่นางเอกรุ่นน้องคนนี้


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์