ดับแล้วกลับมาได้ไหม เกาหลีอภัยแค่ไหน กรณีดาราทำพลาด



ดับแล้วกลับมาได้ไหม เกาหลีอภัยแค่ไหน กรณีดาราทำพลาด



เกาหลีใต้มีชื่อเสียงในฐานะประเทศที่มีการแบนอย่างเด็ดขาดและรุนแรงในกรณีที่ดารามีข่าวเสียหลากหลายชนิด เช่นการทำตัวไม่ดีหรือการใช้ความรุนแรงในอดีตที่ถูกเปิดเผย เช่นกรณีอย่าง

    ‘คิมซอนโฮ' กับข่าวล่าสุดเรื่องการหว่านล้อมให้แฟนยุติการตั้งครรภ์ และตัวจริงที่ขัดกับภาพลักษณ์แสนดีที่ถูกปูไว้อย่างยาวนานตั้งแต่ซีรีส์เรื่อง ‘Start-Up' มาจนถึง ‘Hometown Cha-Cha-Cha' หรือกรณีอื่น ๆ ทำให้เขาโดนถอดจากพรีเซ็นเตอร์สินค้าทุกชิ้นที่เขามีอยู่ ต้องถอนตัวจากรายการวาไรตี้ ‘2 Days 1 Night' และภาพยนตร์ ‘Dog Days' และ ‘2 O'Clock Date'

ดับแล้วกลับมาได้ไหม เกาหลีอภัยแค่ไหน กรณีดาราทำพลาด



‘คิมจองฮยอน' และ ‘ซอเยจี'
ที่โดนขุดเรื่องการคบกันในอดีต ที่ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนไปกระทบกับงานซีรีส์ของคิมจองฮยอนจนสุดท้ายฝ่ายชายถอนตัวจากซีรีส์ก่อนจบเรื่อง สร้างความลำบากให้กับนักแสดงและทีมงาน โดยทั้งคิมจองฮยอนและซอเยจีโดนถอดจากตำแหน่งพรีเซนเตอร์สินค้า และซอเยจีต้องถอนตัวจากซีรีส์ ‘Island'

ดับแล้วกลับมาได้ไหม เกาหลีอภัยแค่ไหน กรณีดาราทำพลาด


    ‘จีซู' กับกรณีการใช้ความรุนแรงในโรงเรียนสมัยเขาอยู่ชั้นมัธยม ที่ทำให้เขาโดนแบนจนซีรีส์ ‘River Where the Moon Rises' ที่ถ่ายทำมาแล้วกว่า 80% ต้องถ่ายทำใหม่ทั้งหมดเพื่อเปลี่ยนพระเอก แม้คำกล่าวหาเรื่องการใช้ความรุนแรงทางเพศที่เป็นหนึ่งในตัวการหลักที่ทำให้กระแสการแบนรุนแรงมากจะถูกนำมาตีแผ่ว่าไม่ใช่ความจริงในภายหลังแต่ก็ดับอนาคตในวงการอย่างยากที่จะจุดติดอีกครั้ง และอาจจะต้องโดนฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจำนวนมหาศาล

ดับแล้วกลับมาได้ไหม เกาหลีอภัยแค่ไหน กรณีดาราทำพลาด


ยุนโฮ TVXQ

นี่เป็นเพียงบางส่วนของนักแสดงและไอดอลที่ถูกแบนเฉพาะในปีนี้ ก่อนหน้านี้เคยมีกรณีการแบนหรือการที่ต้องหายหน้าไปจากวงการอีกมากมาย ทั้งจากกรณีการละเมิดมาตราการโควิด เช่นกรณีของ ‘ยุนโฮ TVXQ' การโดนขุดกรณีบุลลี่สมัยเรียนของนักแสดงวัยรุ่นและไอดอล เช่น ‘โจบยองกยู' ที่กำลังดังจาก Uncanny Counter

ดับแล้วกลับมาได้ไหม เกาหลีอภัยแค่ไหน กรณีดาราทำพลาด


โจบยองกยู

การหย่าร้าง เมาแล้วขับ ไปจนถึงการใช้ยาเสพติด โกงภาษี ทำผิดกฏหมายหลีกเลี่ยงการเข้าเกณฑ์ทหาร หรือแม้แต่กระทั่งเพียงแค่เปิดเผยว่าเป็น LGBT แต่บทลงโทษนี้จะยาวนานแค่ไหนและพวกเขาจะกลับมามีชื่อเสียงได้หรือไม่เป็นเรื่องที่น่าสนใจหาคำตอบ เพราะก่อนหน้านี้มีหลายกรณีที่ดารานักแสดงสามารถกลับมาอยู่แถวหน้าของวงการได้อีกครั้ง แม้จะเจอข่าวเสียอย่างรุนแรง

ดับแล้วกลับมาได้ไหม เกาหลีอภัยแค่ไหน กรณีดาราทำพลาด


‘อีบยองฮอน' พระเอกในตำนานและข่าวฉาวสองครั้งที่ไม่อาจกดเขาลงได้

ในปี 2009 ขณะที่อีบยองฮอนกำลังดังสุดขีดจากการรับบท Strom Shadow ใน ‘G.I. Joe: The Rise of Cobra' ในฮอลีวูด และการรับบทนำใน ‘Iris' ซีรีส์แอ็คชั่นจากเกาหลีที่ฮิตไปทั่วเอเชีย เขาก็เจอเรื่องใหญ่เมื่อมีสาวชาวเกาหลี-แคนาเดียน อ้างว่าเป็นแฟนสาวและฟ้องเขาในข้อหาก่อให้เกิดความเสียหายทั้งร่างกายและจิตใจ หลังจากที่โดนเขาหลอกล่อให้มีอะไรด้วย ด้วยการให้ความหวังว่าพวกเขาจะได้แต่งงานกัน และออกมาแฉว่าเขาเล่นการพนันที่ลาสเวกัสอีกด้วย

ในตอนนั้นอีบยองฮอนออกมายอมรับความสัมพันธ์ของทั้งสอง แต่ปฏิเสธข้อกล่าวหาอื่นโดยยืนยันว่าเขาไม่ได้เคยทำอะไรที่จะทำให้เขาต้องอับอายและจะสู้คดีในชั้นศาล และในที่สุดศาก็ตัดสินว่าเขาบริสุทธิ์

แต่แล้วในปี 2014 หลังจากที่เพิ่งแต่งงานได้ปีเดียว อีบยองฮอนก็เจอมรสุมข่าวอีกครั้ง เมื่อเขาโดนสองสาว ดาฮี จากวงเกิร์ลกรุ๊ป GLAM และนางแบบอีจียอนแบล็กเมล์เขาด้วยคลิปที่ทั้งสามนั่งพูดคุยระหว่างดื่มเหล้าโดยมีการเล่นมุขสองแง่สามง่ามกัน และยังมีกระแสข่าวว่าอีจียอนและอีบยองฮอนมีความสัมพันธ์กัน สองสาวโดนจับหลังจากนั้นไม่นานและต้นสังกัดของเขาก็ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าทั้งสามเป็นแค่คนรู้จักกัน และนิ่งเฉยแม้จะมีแฟนคลับขุดภาพเก่ามาเล่าเรื่องว่าอีจียอนได้ของขวัญจาก ‘ซานต้าลี' บ่อย ๆ ส่วนอีบยองฮอนเองก็ออกจดหมายลายมือขอโทษแฟน ๆ และกล่าวขอโทษภรรยาสำหรับการประพฤติตนอย่างไร้ความรับผิดชอบ แต่ก็ไม่เคยมีคำยืนยันเรื่องความสัมพันธ์ใด ๆ ออกมา เช่นเดียวกับทางฝั่งภรรยาที่นิ่งเงียบสนิท

ผลคือเขาถูกถอดจากโฆษณาหลายตัวและได้ชื่อเสียงเสียกายอย่างหนักที่เกาหลี แต่เขาก็เบนเข็มไปรับงานที่ฮอลลีวูดอยู่หลายปีจนกระทั่งเขากลับมาในปี 2018 และกวาดเรตติ้งและรางวัลจากทุกเวทีกับซีรีส์เรื่อง ‘Mr. Sunshine' และยังยืนหยัดอยู่แถวหน้าของวงการจนทุกวันนี้ โดยเฉพาะล่าสุดกับผลงานเรื่อง ‘Squid Game' ที่สร้างปรากฏการณ์ไปทั่วโลก

ดับแล้วกลับมาได้ไหม เกาหลีอภัยแค่ไหน กรณีดาราทำพลาด


‘จูจีฮุน' เข้าคุกมาก็คัมแบคได้

เมื่อปี 2009 จูจีฮุนโดนจับพร้อมคนอีกกลุ่มในข้อหาใช้ยาเสพติด หลังจากที่โดนตั้งข้อหาว่าพัวพันกับสาเสพติดมาแล้วถึงสองครั้ง จูจีฮุนตัดสินใจสารภาพผิดทั้งที่ในตอนนั้นผลการตรวจสารเสพติดเป็นลบ และถูกจำคุก 6 เดือน (รอลงอาญา) และคุมประพฤติอีกหนึ่งปี จ่ายค่าปรับ 360,000 วอน และบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์อีก 120 ชั่วโมง โดยเขาให้เหตุผลต่อการสารภาพว่าเพราะเขารู้สึกละอายและรู้สึกผิดต่อการกระทำของตัวเอง และเขาสมควรได้รับโทษ

เขาหายไปสามปีเต็มหลังจากนั้นเพราะหลังจากพ้นโทษเขาก็เข้ากรมรับใช้ชาติต่อ แต่ก็กลับมาอในปี 2011 หลังจากเข้าสังกัด Key East Entertainment ของเบยองจุน ในปี 2012 เขาก็ปล่อยผลงานที่ทำให้เขากลับมาแจ้งเกิดในวงการอีกครั้งอย่างภาพยนตร์ตลก ‘I am the King' และซีรีส์ดราม่า ‘Five Fingers' ที่ทำให้เขาคว้ารางวัลดารายอดนิยมจาก APAN Star Awards ได้ในปีนั้น จากนั้นเขาก็มีผลงานอย่างต่อเนื่อง และสั่งสมชื่อเสียงในฐานะนักแสดงคุณภาพได้จนกลับมาเป็นกระแสทั่วเอเชียอีกครั้งเมื่อเขาเสียบแทน ซงจุงกิ ในบทรัชทายาทอีชางในซีรีส์สุดฮิตอย่าง ‘Kingdom'

ดับแล้วกลับมาได้ไหม เกาหลีอภัยแค่ไหน กรณีดาราทำพลาด


‘ซงจุงกิ' การหย่าร้างที่สะเทือนวงการ

ทั้งที่เป็นเรื่องส่วนตัวและการหย่าร้างระหว่าเขากับซงฮเยคโยก็เป็นไปอย่างเรียบร้อย แต่ก็เป็นเรื่องที่สั่นคลอนชีวิตของซงจุงกิอย่างรุนแรง เพราะหลังจากประกาศหย่า เรตติ่งละคน ‘Arthdal Chronicles' ของซงจุงกิทีออนแอร์อยู่ก็ลดฮวบ และทำให้งานโฆษณาที่เคยล้นมือของเขาหดหายไปอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางข่าวลือว่าเขานอกใจซงฮเยคโย และทำลายภาพลักษณ์กับตันยูที่อบอุ่นน่ารักจนแทบไม่เหลือ

แต่หลังจากหายไปสองปีซงจุงกิก็กลับมาพร้อมกับสังกัดใหม่ History D&C ที่มีซีอีโออย่าง Hwang Ki Yong ที่เคยดูแลแผนกผลิตละครที่ SidusHQ ภาพลักษณ์ที่เข้มขึ้นในปีนี้กับภาพยนตร์อวกาศอย่าง ‘Space Sweepers' และ กลับมาครองหัวใจสาว ๆ อีกครั้งในบทวินเซนโซ่ทนายสุดเนี้ยบใน ‘Vincenzo' และยังได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเหมือนเดิม

ดับแล้วกลับมาได้ไหม เกาหลีอภัยแค่ไหน กรณีดาราทำพลาด


‘ฮงซอกชอน' กับการถูกแบน 3 ปี แค่เพราะเขาอยากเป็นตัวเอง

ในปี 2000 ฮงซอกชอน สร้างประวัติศาสตร์กับการเป็นดาราคนแรกที่ออกมาเปิดเผยว่าเขาเป็นเกย์ หลังจากที่เขาคิดว่าผู้คนอาจจะมีมุมมองที่เปลี่ยนไปแล้ว แต่ก็ทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิม ผู้คนยอมรับไม่ได้เขาโดนปลดออกจากรายการทีวีและวิทยุ หายไปจากหน้าจอเกือบ 3 ปี ซึ่งเป็นเวลาที่ยากลำบากสำหรับเขา เขากลัวการออกจากบ้าน และพ่อแม่ที่อับอายกับเสียงซุบซิบของชาวบ้านถึงกับปิดกิจการขายผ้าเล็ก ๆ ของพวกเขาและขอให้ฮงซอกชอนดื่มยาฆ่าตัวตายไปพร้อมกัน

ในปี 2004 เมื่อเขาได้งานละครก็มีกลุ่มคนออกมาประท้วงที่หน้าตึก SBS เพื่อให้ปลดเขาออกจากทีมนักแสดง โชคดีที่ทีงานต่อสู้จนเขาสามารถแสดงต่อไปได้ จากวันนั้นเขาเปิดร้านอาหารและผับที่อิแทวอน รับบทเล็ก ๆ ในซิตคอมและซีรีส์และใช้เวลากว่า 7 ปีกว่าเขาจะกลับมาเป็นพิธีกรรายการได้อย่างเต็มภาคภูมิในปี 2008 กับรายการ ‘Coming Out' และยังมีงานอย่างต่อเนื่องจนทุกวันนี้

ดับแล้วกลับมาได้ไหม เกาหลีอภัยแค่ไหน กรณีดาราทำพลาด


ซอเยจี

นอกจากสี่คนนี้ ยังมีนักแสดงอีกมากมายที่สามารถกลับมามีที่ยืนในวงการอีกครั้งหลังจากข่าวฉาว แม้บางคนอาจจะไม่ดังเท่าเดิม หรือดาราไอดอลอีกหลายคนที่กลับมาดังกว่าเก่าหลังจากผ่านมรสุมใหญ่ แต่น่าสังเกตว่าดาราส่วนใหญ่ที่กลับมาได้นั้นจะกลับมาได้ด้วย การเคลียร์คดีให้ชัดเจน การแสดงความสำนึกผิด ฝีมือ การพิสูจน์ตัวเองด้วยผลงาน ฐานแฟน และคอนเนคชั่นที่แน่นหนาผนวกกัน

อย่างไรก็ตามยังคงมีดาราและเซเลบอีกจำนวนมากที่ดับสนิทหลังจากเข้าไปเกี่ยวข้องกับข่าวฉาว ตัวอย่างชัดเจนจะมีกรณีผับ Buring Sun ที่ไม่ว่าใครจะมีความเกี่ยวข้องระดับไหนตั้งแต่เป็นตัวการหรือดูคลิปอยู่ในห้องแชตก็โดนผลกระทบอย่างรุนแรงระดับที่ยากจะเกิดใหม่ในวงการได้อีก

ในตอนนี้ที่เริ่มเข้าสู่ปลายปีและกระแสเริ่มซา เราก็เริ่มได้ยินข่าวการวางตัวนักแสดงที่โดนข่าวฉาวอย่าง ซอเยจีที่มีข่าวการวางตัวในซีรีส์ ‘Eve's Scandal' ส่วนโจบยองกยูก็มีข่าวรับงานภาพยนตร์ ‘Even If I Die, One More Time' หลังจากเคลียร์ข้อกล่าวหาเรื่องการใช้ความรุนแรงได้หมดแล้ว

ส่วนคิมซอนโฮ ที่ล่าสุดมีข่าวว่าฝ่ายหญิงออกมาแสดงความรู้สึกผิดที่สร้างผลกระทบร้ายแรงจากการออกมาเปิดเผยเรื่องราว และการยอมรับคำขอโทษดูเหมือนจะทำให้กระแสเบาบางลง ฉะนั้นเราคงทำได้แค่เพียงรอให้เวลาพิสูจน์ว่านักแสดงเหล่านี้จะกลับมาเฉิดฉายในวงการได้อีกครั้งหรือไม่

ดับแล้วกลับมาได้ไหม เกาหลีอภัยแค่ไหน กรณีดาราทำพลาด


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. อนาคตมืดมน! อดีตนักร้องดังจ่อโดนจำคุก10ปีก่อคดีเพียบ
  2. ช็อกวงการ! นักร้องสาวแฉอดีตสามีทำร้ายเธอและลูกชายทั้ง2
  3. สื่อแฉอดีตนักร้องหนุ่ม ถูกตั้งข้อหาฉ้อโกง
  4. ช็อก! อดีตไอดอลสาวเมาแล้วขับชนคนตาย
  5. ศาลสั่งคุก1ปีนักร้องดังข้อหาเสพยาเสพติด จบสิ้นเส้นทางบันเทิง
  6. ฉาวสะเทือนบันเทิง! Dispatchแฉอดีตดาราสาวใช้ความรุนแรงในรร.
  7. ช็อกวงการดาราสาวมากฝีมือ ถูกจับข้อหาเมาแล้วขับ
  8. สะเทือนบันเทิง! ขอหมายจับนักร้องดัง-แฟนสาว ต้องสงสัยเสพยา
  9. อนาคตดับวูบ! อดีตไอดอลดังถูกตัดสินจำคุกคดีล่วงละเมิดทางเพศ
  10. ช็อกวงการ! ศาลสั่งจำคุก1ปีซุปตาร์หนุ่ม เซ่นคดีเมาแล้วขับ
  11. แฟนคลับช็อก! ศิลปินหนุ่มประกาศออกจากวงฟ้าผ่า เซ่นข่าวฉาว
  12. อัยการเรียกร้องศาลสั่งจำคุกซุปตาร์หนุ่มนาน2ปี เซ่นคดีเมาแล้วขับ
  13. ฉาวโฉ่ภาพหลุดนางเอกดังเข้าผับ-เล่นการพนัน จบสิ้นเส้นทางบันเทิง
  14. อดีตนักแสดงถูกตัดสินจำคุก1ปี ฐานเสพเมทแอมเฟตามีนผิดกฎหมาย
  15. ช็อก!! อดีตศิลปินค่ายยักษ์ใหญ่ถูกจับข้อหาเมาแล้วขับ
  16. งานเข้าดาราเจ้าบทบาท ถูกสรรพากรปรับโหดกว่า8หลักปมเลี่ยงภาษี
  17. ต้นสังกัดแถลงด่วน! พระเอกเจ้าบทบาทเอี่ยวปมข่าวเลี่ยงภาษี
  18. ช็อกวงการ! นางเอกดังถูกห้ามออกนอกประเทศ เจอสอบโยงคดีฉ้อโกงอดีตแฟน
  19. อนาคตดับวูบ!! ศาลสั่งแร็ปเปอร์หนุ่มติดคุก4ปี ข้อหาเสพยาเสพติด
  20. โอยองซู คุณตาSquid Game ขึ้นศาลครั้งแรกถูกฟ้องข้อหาคุกคามทางเพศ
  21. สุดฉาว! CEO ดังแฟนเก่าซุปตาร์สาวถูกจับข้อหายักยอกทรัพย์
  22. ชาวเน็ตรุมสาป! นักร้องดังก่อเหตุทะเลาะพนักงานบนรถไฟ
  23. ศิลปินหนุ่มงานเข้า!! ถูกโยงปลอมเอกสารผิดกฎหมายการเกณฑ์ทหาร
  24. ฉาวสะเทือนวงการ! นักร้องสาวถูกตัดสินจำคุก1ปี6เดือน คดีใช้ยาเสพติด
  25. อัยการเรียกร้องให้จำคุก5ปีนักร้องดัง ในข้อหายาเสพติด
  26. ประกาศพักงานนักแสดงหนุ่ม เซ่นพิษข่าวฉาวเมาแล้วขับ
  27. แฉแร็ปเปอร์หนุ่มเลี่ยงภาษีนานนับปี เป็นเงินกว่า7หลัก
  28. สื่อแฉยับ!! CEOค่ายดัง ใช้เงินพระเอกหนุ่มซื้ออพาร์ตเมนต์หรู120ล.
  29. ช็อกวงการ! นักแสดงSquid Game ถูกฟ้องข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ
  30. แฉสะเทือนวงการ! ดาราหนุ่มไม่โสดนอกใจภรรยาไปกับสาวอื่น?
  31. ช็อกวงการไอดอล! บอยแบนด์ดังแฉถูกอดีตCEOค่ายลวนลามทางเพศ
  32. ช็อก!! อดีตประธานค่ายYG ถูกอัยการฟ้องให้จำคุก3ปี
  33. บอยแบนด์ดังเปิดใจถูกCEOค่ายทำร้ายร่างกาย งานนี้จบไม่สวยแน่?
  34. ฉาวโฉ่!! แร็ปเปอร์หนุ่มถูกฟ้องแอบถ่ายแฟน-ส่งต่อคลิปเข้ากลุ่มลับ
  35. สะเทือนวงการ! บอยแบนด์หนุ่มถูกCEOค่ายทำร้าย ซ้ำลอยแพที่ต่างประเทศ
  36. ลือสะพัด! ไอดอลหนุ่มค่ายยักษ์ใหญ่พัวพันคดียาเสพติด
  37. ฟังหูไว้หู!! แอคปริศนาแฉไอดอลหนุ่มวงดังนอกใจ-ทำร้ายแฟนสาว
  38. เซ่นคดีข่มขืน!! นักแสดงหนุ่มถูกสั่งชดใช้ค่าเสียหายอ่วม
  39. ฉาวอีกศิลปินหนุ่มวงดังถูกจับ ซ้ำปฏิเสธตรวจวัดระดับแอลกอฮอลล์
  40. ส่อวุ่น!! อัยการฟ้องพี่ชาย-พี่สะใภ้นักแสดงหนุ่มข้อหายักยอกทรัพย์
  41. ฉาวสะเทือนวงการ! นักร้องชื่อดังถูก ตร.จับข้อหาเสพไอซ์
  42. นางเอกซุปตาร์เซอร์ไพรส์กลางกองถ่าย ให้กำลังใจแฟนหนุ่มสุดน่ารัก
  43. ฉาวไม่จบ! ศาลฎีตัดสินจำคุกอดีตเด็กฝึกค่ายดัง ข้อหาเสพยา
  44. ฉาวสนั่นสะเทือนวงการ! นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ถูกฟ้องในข้อหาฉ้อโกง
  45. สื่อแฉหลักฐานเด็ดมัดตัวนักแสดงดังถูกจับข้อหาเสพยาจริง!! อนาคตดับวูบ
  46. จับตาอนาคตค่ายดังถูกตำรวจสอบสวน หลังพบพนักงานเสียชีวิต
  47. จับตาบทสรุป! อดีตแฟนสาวคิมซอนโฮ ลุยฟ้องชาวเน็ตเซ่นปมข่าวฉาว
  48. ช็อก! ศิลปินหนุ่มชื่อดัง ถูกตร.ออกหมายเรียก-ตั้งข้อหาสารเสพติด
  49. ศาลสั่งจำคุกแร็ปเปอร์ลูกนักการเมืองดัง หลังก่อคดีเมาแล้วขับ
  50. ศาลฎีกาสั่งจำคุกอดีตเด็กฝึก ฮันซอฮี ข้อหาเสพยา
  51. อดีตไอดอลวงดัง โต้ข้อกล่าวหาล่วงละเมิดผู้หญิงสองคนบนบันได
  52. ต้นสังกัดร่อนแถลงการณ์ หลังพระเอกดังถูกแฉรุมบูลลี่เพื่อน
  53. ส่องผลโหวตคนดังเกาหลี ที่โดนสาปไม่ให้หวนคืนวงการบันเทิง
  54. คืบหน้าคดีนางเอกดังเมาแล้วขับ จับตาเส้นทางบันเทิงอนาคตส่อดับวูบ?
  55. ช็อกวงการ! พระเอกซุปตาร์ดังถูกแฉใช้ความรุนแรงในโรงเรียน
  56. ดราม่ายับ! รายการหาคู่ชื่อดังของเกาหลี ถูกวิจารณ์เน้นเรื่องเพศเยอะเกินไป
  57. ชาวเน็ตวิจารณ์เดือด! ไอดอลหนุ่มทำเเบบนี้กับลูกสุนัข เข้าข่ายทรมานสัตว์หรือไม่
  58. แฟนๆช็อก! ต้นสังกัดประกาศศิลปินหนุ่มออกจากวง เซ่นพิษข่าวฉาว
  59. ชาวเน็ตหูผึ่ง! อดีตเด็กฝึกหัดแฉถูกCEOค่ายดังทำร้ายร่างกาย
  60. เปิดผลตรวจเลือด! จบแล้วชีวิตในวงการบันเทิงนางเอกดัง
  61. เซ่นพิษข่าวฉาว! ต้นสังกัดสั่งพักงานศิลปินสาววงดัง
  62. นางเอกดาวรุ่งส่ออนาคตดับวูบหลังเมาแล้วขับ ล่าสุดถอนตัวจากซีรีส์แล้ว
  63. ศิลปินหนุ่มเขียนจดหมายขอโทษครั้งแรก หลังตกเป็นข่าวเมาเเล้วขับ
  64. สุดช็อก! ศิลปินหนุ่มวงดัง สารภาพล่วงละเมิดทางเพศสาวจริง
  65. ฉาวสนั่น! นักแสดงหนุ่ม ถูกแฉยับถ่ายภาพหญิงมีอายุลงเว็บไซต์ตัวเอง
  66. แฉยับ! ศิลปินชื่อดังโดนจับข้อหาเมาแล้วขับครั้งที่2
  67. ศาลฎีกาสั่งจำคุกเซเลบริตี้สาวคนดัง คดียาเสพติด
  68. ดาราเกาหลีชื่อดังถูกส่งตัวดำเนินคดี ในข้อหาสูบกัญชาที่ไทย
  69. ศิลปินวงดัง ถูกตร.ตั้งข้อหาละเมิดกฎการป้องกันโรคโควิด-19
  70. แบรนด์เนมปลอมพ่นพิษ รายการดังตัดสินใจไม่ออกอากาศเทปซงจีอา
  71. ดราม่าซะแล้ว!!สาวคนสวยแห่งSingle’s Inferno ขอโทษ หลังโดนจับโป๊ะใช้ของปลอม
  72. นักแสดงหนุ่มออกจดหมายขอโทษ-แจงปมทำร้ายเพื่อนสมัยเรียน
  73. ทัวร์ลงไอดอลหนุ่มหลังวิจารณ์หน้าตาดาราหญิง ล่าสุดขอโทษแล้ว
  74. ย้ายสังกัดเเล้วฮ็อตกว่าเดิม! นางเอกซุปตาร์ขึ้นปกนิตยสารระดับเอเชีย
  75. สะเทือนวงการ! ดาราหนุ่มK. ยอมรับแล้วหลังถูกแฉทิ้งแฟนตั้งท้อง
  76. ยังไม่จบ! Dispatch แหกรอบสองเปิดแชทความจริงคิมซอนโฮ-อดีตแฟนสาว
  77. ฟ้าหลังฝน! คิมซอนโฮ คัมแบ็คหวนคืนวงการอีกครั้งในหนังเรื่องใหม่
  78. หัวหน้าฮงคัมแบค!!ยอดฟอลไอจีเพิ่มวันละแสน หลังคดีดราม่าพลิก!!
  79. ทุ่มไม่อั้น! เเม่จีนเล่นเบอร์ใหญ่ ขึ้นป้ายบิลบอร์ดให้ คิมซอนโฮ ใจกลางเกาหลี
  80. ยิ่งขุดยิ่งเจอ! อดีตสามีแฉหมดเปลือกนิสัยแฟนเก่าคิมซอนโฮ พาชาย3คนเข้าบ้าน
  81. ชาวเน็ตเกาหลีพลิก360องศา จากด่าเป็นสงสาร กรณีดราม่า คิมซอนโฮ
  82. ต้นสังกัด คิมซอนโฮ ว่ายังไง หลัง Dispatchตีเเผ่อีกด้านของข่าวฉาว
  83. เพื่อนสนิทเผยนิสัยเเท้จริง คิมซอนโฮ นอกจอ-ในจอ ต่างกันเเค่ไหน
  84. นิหน่า สุฐิตา ทวิตข้อความถึง คิมซอนโฮ หลังสื่อเกาหลีตีเเผ่เรื่องจริงอีกครั้ง
  85. เปิดบทสัมภาษณ์ก่อนเกิดข่าวฉาวของ คิมซอนโฮ เเฟนๆเเห่เห็นใจ
  86. คดีพลิก? สื่อจอมแฉDispatch แหกอีกมุมอดีตแฟนสาวคิมซอนโฮ
  87. คิมซอนโฮ ขึ้นนำโพลในงาน Asia Artist Awards ท่ามกลางข่าวอื้อฉาว!!
  88. ลือให้แซ่ด! คิมซอนโฮ เข้าโรงพยาบาล นักข่าวดักรอที่ล็อบบี้?
  89. ความจริงอยู่นี่! ต้นสังกัดเผยสัญญาการเป็นนักเเสดงของ คิมซอนโฮ
  90. เปิดมูลค่าทรัพย์สิน คิมซอนโฮ ต้องจ่ายค่าปรับเเบรนด์-เสี่ยงล้มละลายสูง
  91. เอิน กัลยกร โพสต์ชวนคิดพานึกถึงฟิล์ม-ไมค์ กรณีคิมซอนโฮ
  92. ลุกลามไปใหญ่ สาวปริศนาเเฟนเก่า คิมซอนโฮ ถูกสืบประวัติ-ตามขู่ฆ่า
  93. นิวเคลียร์ หรรษา เผยความรู้สึกถึง คิมซอนโฮ หลังเจอข่าวฉาว
  94. ย้อนดราม่าฉาวสะเทือนวงการ ทั้งแบล็กเมล์-นอกใจ-ทำร้ายร่างกาย
  95. อดีตแฟนคิมซอนโฮ ฟ้องแหลกหลังโดนแฉภาพ-ข้อมูลส่วนตัว
  96. แฟนคลับหวั่นคิมซอนโฮคิดสั้นเหตุชีวิตพังข้ามคืน ด้านสาวมือแฉแก้ไขโพสต์!
  97. เซ่นดราม่าฉาว ข่าวร้อนของ คิมซอนโฮ ลามเพื่อนนักแสดง Hometown Cha-Cha-Cha
  98. โอ้โหอึ้ง! ข่าวฉาวกระทบงาน คิมซอนโฮ ถูกถอดจากภาพยนต์หลายเรื่อง
  99. พิษดราม่า! ส่องไอจี คิมซอนโฮ ล่าสุดยอดการติดตามลดฮวบต่อเนื่อง
  100. ดับฝันขาจิ้น! เตรียมหาพระเอกใหม่ประกบ ยุนอา แทน คิมซอนโฮ
  101. เดือด! ส่องคอมเมนต์เเฟนไทย หลัง คิมซอนโฮ เเถลงขอโทษปมฉาวไล่อดีตเเฟนทำเเท้ง
  102. ส่องโปรไฟล์ คิมซอนโฮ ขึ้นเเท่นพระเอกซุปตาร์ กว่าจะโด่งดังไม่ง่ายเลย
  103. เซ่นพิษข่าวฉาว! พระเอกคิมซอนโฮประกาศถอนตัวรายการดัง
  104. ด่วน! คิมซอนโฮ แถลงการณ์ขอโทษปมข่าวฉาว
  105. ลือสัญญาคิมซอนโฮ ใกล้หมดท่ามกลางประเด็นฉาวดาราKหลอกสาวทำแท้ง
  106. ชาวเน็ตอ้าปากค้าง หมอดูเคยทัก“คิมซอนโฮ”เรื่องผู้หญิง แม่นจนขนลุก!
  107. ข่าวลือสุดฉาวให้สาวทำแท้งของคิมซอนโฮ กระทบชินมินอา!?
  108. ต้นสังกัด คิมซอนโฮ เคลื่อนไหวหลังถูกโยงเป็นพระเอกให้แฟนทำแท้ง
  109. ช็อค!คิมซอนโฮโดนกล่าวหาเป็นพระเอกดังให้แฟนทำแท้ง!!ชาวเน็ตแห่เมนต์
  110. เกิดอะไรขึ้น? เเฮชเเท็กร้อนป้อง 4 สาวBLACKPINK หลังโดนเหยียด
  111. ฉาวไม่จบ ศาลเกาหลีเตรียมรื้อคดี ฮันซอฮี เอี่ยวยาเสพติด-ทำลายอนาคตของศิลปิน
  112. เเฉยับ!! 9 เรื่องราวด้านมืดของวงการเคป็อป ที่ศิลปินจะต้องเจอ
  113. ต้นสังกัดยืนยันข่าวการเสียชีวิต ของ นักแสดงสาว โกซูจอง
  114. แฉวิธีแอบเดทของไอดอล รักกันทีลำบากสุดๆ ถึงกับปีนเขาไปเจอกัน
  115. JYP โผล่ชี้แจง หลังผู้ชายโผล่ในภาพจีฮโย ชาวเน็ตถกวุ่นหรือเป็น คังแดเนียล!?
  116. นรกชัดๆเบิร์นนิ่งซัน ผับซึงรีถูกแฉอีก มีห้องลับให้แขกข่มขืน อัดคลิปเซ็กซ์ซาดิสต์
  117. พ่อรอยคิม ออกมาขอโทษ หลังลูกชายถูกตำรวจตั้งข้อหาคดีกรุ๊ปแชทฉาว
  118. ชาวเน็ตขุดอดีต จอง จุนยอง เคยเอ่ยปาก ขอให้ รอยคิม ติดต่อพี่สาวให้
  119. MBCแฉต่อมหากาพย์คลิปฉาว จอง จุนยอง เผยมีอีก8นักร้องดังเกี่ยวข้อง
  120. ซึงรีลั่น ผมไม่ควรคบคนพวกนั้น-ด้านชาวเน็ตแชร์เพลง GD เชื่อเขียนแซะเพื่อนน้อง(คลิป)
  121. เหยื่อแฉหมดเปลือก จองจุนยอง ล่อลวงหากยอมXXXจะปั้นให้ดัง ล่าสุดตำรวจออกหมายจับ!
  122. ต้นสังกัดเคลื่อนไหว! หลังชาวเน็ตขุดคลิปแฉคล้าย อี จงฮยอน ลวนลามยุนอาSNSD(คลิป)
  123. เปิดครบแล้ว!! ไล่เลียงรายตัว 8 สมาชิก ในกรุ๊ปแชทนรก มีใครบ้าง?
  124. ชาวเน็ตบุกถามไฮโซหนุ่มไทยถึงIG ปมถูกโยงคดีซึงรี บิ๊กแบง เจ้าเปิดปากโต้ พร้อมนัดสื่อแถลง
  125. พิษกลุ่มแชทสยิวเกาหลี สื่อเกาหลีแฉ! หนุ่มไทย มีเอี่ยวมอมยาข่มขืน
  126. เกิดอะไรขึ้น อี จงฮยอน เคลื่อนไหวด่วนลบรูปเกลี้ยงIGหลังตกเป็นข่าวฉาว!
  127. YG ประกาศฟ้องหลัง BLACKPINK โดนดึงไปแปดเปื้อนข่าวฉาว(คลิป)
  128. ช็อกอีก! ยงจุนฮยอง Highlight ชเวจงฮุน FT ISLAND ตัดสินใจลาออกจากวง เตรียมให้ความร่วมมือตำรวจ
  129. ต้นสังกัดแถลงด่วน จงฮยอน CNBLUE-จงฮุน Ft island ถูกกล่าวหาโยงกรุ๊ปแชทฉาว!
  130. ซึงรี BIGBANG ถูกโยงพัวพัน สาวเอี่ยวคดียาเสพติด
  131. ‘นิชคุณ’ถูก ยกเลิกอีเว้นท์ที่จีน! หลังโดนขู่ระวังถูกปาไข่!
  132. ม้วนเดียวจบ! สรุปประเด็นร้อน ชื่อของ คิมซอนโฮ พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์
  133. วิจารณ์ยับ! ชาวเน็ตไม่ปลื้ม “โฆษณา KFC จีน” ก๊อปปี้ “MV BLACKPINK”

  134. >> ดูทั้งหมด :รวมทุกข่าวฉาววงการบันเทิงเกาหลี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Workpoint


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์