แทคยอน 2PM พลิกบทบาท คอนเฟิร์มรับบทนำในซีรีส์เรื่องประกบ คิมฮเยยุน

แทคยอน 2PM พลิกบทบาท คอนเฟิร์มรับบทนำในซีรีส์เรื่องประกบ คิมฮเยยุน


โปรเจกต์ซีรีส์ย้อนยุค-สืบสวน-คอมเมดี้เรื่องใหม่ ‘Royal Secret Agent and Jo Yi ‘ (어사와 조이) มีความคืบหน้าในการแคสติ้งนักแสดง ซึ่งล่าสุดได้ยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่า แทคยอน 2PM และ คิมฮเยยุน จะมารับบทนำร่วมกัน


Royal Secret Agent and Jo Yi จะเป็นซีรีส์แนวย้อนยุคที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ที่มีความสดใส เล่าเรื่องราวของหนุ่มนักชิมที่กลายมาเป็นผู้ตรวจการลับ ซึ่งต่อมาได้ร่วมทำงานกับ หญิงหย่าร้างที่กำลังค้นหาความสุข ทั้งคู่ได้ร่วมกันวางแผนครั้งใหญ่เพื่อเปิดเผยความจริงของคดีหนึ่ง

ในผลงานนี้ แทคยอน จะรับบท ราอีออน ชายผู้ปรารถนาจะเปิดร้านเกี๊ยวนึ่งเล็ก ๆ และใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย แต่แล้วชีวิตของเขากลับไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ เนื่องจากเขาได้ที่ 1 ในการสอบจอหงวน จึงได้รับตำแหน่งในสำนักฮงมุนกวาน (สำนักที่ปรึกษาพิเศษ) ซึ่งเป็นสำนักชั้นยอดที่จะประสบความสำเร็จในฐานะข้าราชการ และต่อมาเขาได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ตรวจการลับที่มีอายุน้อยที่สุด แน่นอนว่ามันเป็นเกียรติสำหรับเขา แต่อีออนก็อยากที่จะมีเวลากินอาหารกลางวันและทำงานตรงตามเวลามานอนกลิ้งกินเกี๊ยวนึ่งอย่างสบายใจ แต่แล้ววันหนึ่งชีวิตคนติดบ้านที่แสนเกียจคร้านของเขาก็เปลี่ยนไป เมื่อได้พบกับ คิมโจอี

คิมฮเยยุน จะรับบท คิมโจอี หญิงผู้มีแนวความคิดมาก่อนกาล ในยุคสมัยโชซอนที่เป็นดินแดนแห่งความเชื่อขงจื๊อในศตวรรษที่ 17 ที่ผู้หญิงไม่สามารถแม้แต่จะฝัน แต่เธอกลับมีความคิดว่า ผู้หญิงสามารถหย่าร้างและเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้ คิมโจอี แต่งงานเมื่อ 3 ปีก่อน แล้วชีวิตของเธอเหมือนตกนรกทั้งเป็นตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เนื่องจากสามีของเธอติดการพนัน เธอพยายามจะขอหย่าแต่สามีของเธอกลับปฏิเสธ และในช่วงการตัดสินใจหย่าร้างของเธอ เธอได้พบกับ ราอีออน และทั้งคู่ได้ร่วมกันสืบสวนคดีบางอย่างร่วมกัน

เครดิตแหล่งข้อมูล : www.korseries.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์