ข่าวช็อกวงการเกาหลี 4 สาวเกิร์ลกรุปวงดัง! ประกาศยุบวงเเล้ว

ข่าวช็อกวงการเกาหลี 4 สาวเกิร์ลกรุปวงดัง! ประกาศยุบวงเเล้ว


JTG Entertainment ต้นสังกัดของเกิร์ลกรุป Berry Good ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการเพื่อแจ้งการตัดสินใจยุติการทำกิจกรรมการโปรโมตของวง พร้อมกับชี้แจงทิศทางการทำงานในอนาคตของสมาชิก

JTG Entertainment ได้มีการพูดคุยกับ โจฮยอน และ เซฮยอง สมาชิก Berry Good มาอย่างยาวนานและเต็มไปด้วยความจริงใจ เพื่อหาผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับทุกๆ ฝ่าย

จากการพูดคุยดังกล่าวนั้น โจฮยอน ตัดสินใจที่จะเข้าร่วมกับ Starweave Entertainment เนื่องจากยังมีระยะเวลาจากสัญญากับ JTG Entertainment เหลืออยู่ โดยในอนาคต โจฮยอน วางแผนที่จะทำกิจกรรมโปรโมตภายใต้ Starweave Entertainment

และด้วยสัญญาของ เซฮยอง กับ JTG Entertainment ที่ใกล้จะหมดลง พวกเราตัดสินใจที่จะเคารพความปรารถนาของเธอที่จะไม่ต่อสัญญาใหม่ และตกลงร่วมกันว่าจะปล่อยให้สัญญาสิ้นสุดลงไป พวกเราต้องขอแสดงความขอบคุณถึง เซฮยอง อย่างสุดซึ้ง ที่เข้าร่วมการโปรโมต Berry Good ได้อย่างดีที่สุด ถึงแม้จะอยู่ในสถานการณ์ COVID-19 และช่วงเวลาที่ยากลำบากอื่นๆ ก็ตาม

นอกจากนี้ หลังจากการเผชิญหน้ากับความยากลำบากต่างๆ พวกเราจึงตัดสินใจที่จะยุติกิจกรรมการโปรโมตของวง Berry Good ลง พวกเราต้องขอขอบคุณอย่างจริงใจถึงแฟนๆ ‘Berry Berry' ที่คอยมอบความรักและเชื่อมั่นในตัว Berry Good เสมอมา

พวกเราอยากจะให้ทุกคนมอบกำลังใจและให้การสนับสนุนกิจกรรมในอนาคตของสมาชิก Berry Good ที่กำลังจะเริ่มต้นเส้นทางของพวกเธอเอง"


ข่าวช็อกวงการเกาหลี 4 สาวเกิร์ลกรุปวงดัง! ประกาศยุบวงเเล้ว


เครดิตแหล่งข้อมูล : hallyukstar



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์