ยังไม่จบ! ขุด 3 เรื่องอื้อฉาวของ ซอเยจี บอกเลยแสบถึงทรวง

ยังไม่จบ! ขุด 3 เรื่องอื้อฉาวของ ซอเยจี บอกเลยแสบถึงทรวง


กลั่นแกล้งเพื่อนร่วมชั้น

ย้อนกลับไปในเดือนมีนาคม 2014 ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งออกมาโพสต์ทางออนไลน์โดยอ้างว่า "ซอเยจีรังแกฉันสมัยมัธยมต้น" ซึ่งเรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อ ซอเยจีได้เดบิวต์ในซีรีส์เรื่อง Potato Star 2013 ของช่อง TVN แต่ดูเหมือนว่าข่าวนี้จะไม่ได้รับความสนใจจากสื่อมากนัก นั่นอาจเป็นเพราะตัวซอเยจีเองก็ยังไม่ได้โด่งดังเหมือนในปัจจุบัน

อย่างไรก็ตามก็ได้มีแฟนๆ ของซอเยจีออกมาตอบโต้ชาวเน็ตรายนั้น รวมถึงมีการตั้งคำถามถึงความจริงของภาพถ่ายและการที่เหยื่ออ้างว่าเป็นอดีตเพื่อนร่วมชั้นของซอเยจี โดยแฟนๆ กล่าวว่ารูปถ่ายเก่าที่เธอนำมาอ้างนั้นไม่ได้มีความคล้ายคลึงกับซอเยจีมากนัก

 

แต่ดูเหมือนข้อกล่าวหาในครั้งนั้นจะวนกลับมาอีกครั้ง เมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา โดยเว็บไซต์ Koreaboo ได้ออกมารายงานว่า ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งออกมายืนยันว่าซอเยจีกลั่นแกล้งเพื่อนร่วมชั้นจริงๆ ซึ่งชาวเน็ตรายนี้ยังอ้างอีกด้วยว่าเธอเป็นเหยื่อของซอเยจี อีกทั้งยังมีการแชร์รูปภาพหนังสือรุ่นในช่วงมัธยมต้นเพื่อเป็นหลักฐานและเสริมว่า

ซอเยจี ศัลยกรรม
"ซอเยจีไปทำศัลยกรรมพลาสติกในช่วงที่เธอจบการศึกษาระดับมัธยมต้น และนั่นเป็นสาเหตุที่ผู้คนไม่เชื่อว่าภาพถ่ายเหล่านั้นเป็นเธอจริงๆ" อีกทั้งยังเผยอีกด้วยว่า ซอเยจีรังแกฉันสมัยมัธยมต้นและยังขู่กรรโชกฉันด้วย (ชาวเน็ตนิรนามที่อ้างว่าเป็นอดีตเพื่อนร่วมชั้นของซอเยจี)

ทั้งนี้ Koreaboo ยังรายงานด้วยว่า ทำไมก่อนหน้านี้เหยื่อถึงไม่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยเธอกล่าวว่า "สาเหตุที่ความรุนแรงและการกลั่นแกล้งในโรงเรียนไม่ระเบิดขึ้นในเวลานั้น ก็เพราะว่าตอนนี้พวกเราทุกคนเป็นแม่กันแล้ว เป็นเรื่องยากสำหรับคุณแม่ที่จะก้าวไปข้างหน้าและออกมาแบบนั้น"

อย่างไรก็ตามในวันที่ 13 เมษายน ต้นสังกัดของซอเยจีได้ออกมาหักล้างข้อกล่าวหาเหล่านี้ โดยในแถลงการณ์ได้กล่าวว่า "ข้อสงสัยที่เกี่ยวกับความรุนแรงในโรงเรียนที่มีรายงานเข้ามา เราขอแจ้งให้คุณทราบว่าสิ่งเหล่านี้เป็นเท็จโดยสิ้นเชิง"

แต่เรื่องวุฒิการศึกษา

 

นอกจากข่าวเรื่องการกลั่นแกล้งเพื่อนร่วมชั้นจะเวียนมาอีกรอบ อีกหนึ่งเรื่องที่ซอเยจีถูกวิพากษ์วิจารณ์คือ เรื่องวุฒิการศึกษา ซึ่งเรื่องนี้เกิดขึ้นในการปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ทีวี Know Bros ในเดือนมีนาคม 2017 ซอเยจีได้เล่าประสบการณ์ของเธอ ขณะที่ใช้ชีวิตอยู่ในมาดริด ประเทศสเปน ซึ่งเธอได้ตอบคำถามพิธีกรที่ถามว่า "คุณได้ไปเรียนที่มหาวิทยาลัยที่นั่น (สเปน) หรือเปล่า" ซึ่งเธอตอบว่า ใช่ค่ะ ฉันได้ไปเรียนต่อที่ต่างประเทศเป็นเวลา 3 ปี

นอกจากนี้เธอยังได้ให้สัมภาษณ์กับ TV Daily เมื่อปี 2014 โดยเธอกล่าวว่า "ฉันอยากเป็นผู้ประกาศข่าว จึงตัดสินใจไปเรียนต่อที่สเปน เพราะการเรียนภาษาสเปนเป็นสิ่งที่น่าสนใจ" รวมถึงการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร IZE อีกครั้งในปีเดียวกันซอเยจียังพูดถึงการเหยียดผิวที่เธอได้รับจากอาจารย์ในสเปนอีกด้วย

ฟังดูแล้วเหมือนจะไม่เรื่องราวอะไรที่จะกลายเป็นประเด็นดราม่า เพราะซอเยจีก็ได้ให้สัมภาษณ์และตอบคำถามเหมือนกันหมด แต่ทว่าในการให้สัมภาษณ์กับ Woman Sense ในปี 2017 ซอเยจีได้ออกมาเผยว่า เธอไม่เข้าใจว่าทำไมผู้คนถึงสร้างข่าวลือ ว่าเธอเรียนอยู่ที่สเปน

ซอเยจีกล่าวว่า "ฉันไม่เคยเรียนที่มหาวิทยาลัยในสเปน และไม่เคยคิดฝันที่จะเป็นผู้ประกาศข่าวด้วยซ้ำ" งานนี้ทำเอาเหล่าคนเกิดอาการงงงวยอย่างแรง

และเป็นอีกครั้งที่ต้นสังกัดของซอเยจีได้ออกมาแถลงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ซอเยจีเข้ารับการศึกษาที่ Complutense University of Madrid ในมาดริด แต่หลังจากเริ่มทำงานในเกาหลีแล้ว เธอก็ไม่สามารถเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยได้ตามปกติ"

หลังจากแถลงการณ์ดังกล่าว สำนักข่าวยอนฮัพนิวส์ได้ติดต่อไปยังมหาวิทยาลัยเพื่อขอความคิดเห็น แต่คำตอบเดียวที่พวกเขาได้รับคือ "เราไม่สามารถตรวจสอบได้ว่า ซอเยจีได้เข้าเรียนมหาวิทยาลัยของเราหรือไม่ เนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัว ตามหลักเกณฑ์ของเรา ไม่สามารถเปิดข้อมูลของนักเรียนได้ หากไม่ได้การยอมรับ


ยังไม่จบ! ขุด 3 เรื่องอื้อฉาวของ ซอเยจี บอกเลยแสบถึงทรวง


ยังไม่จบ! ขุด 3 เรื่องอื้อฉาวของ ซอเยจี บอกเลยแสบถึงทรวง


ยังไม่จบ! ขุด 3 เรื่องอื้อฉาวของ ซอเยจี บอกเลยแสบถึงทรวง


ด่าทอสต๊าฟ

ไม่เพียงแค่การข้อหาการรังแกเพื่อนร่วมชั้นเรียน แต่ซอเยจียังถูกกล่าวหาว่าด่าทอสต๊าฟที่ร่วมงานในซีรีส์เรื่อง "It's Okay to Not Be Okay" โดยเมื่อวันที่ 14 เมษายน มีสต๊าฟรายหนึ่งซึ่งไม่ได้เปิดเผยชื่อออกมาโพสต์ข้อความทางออนไลน์ว่า "พวกเขาถูกทำร้ายทางวาจาเป็นอย่างหนัก ซอเยจีสั่งให้พวกเขาไปซื้อบุหรี่ " สต๊าฟรายนี้เสริมว่าพวกเขาไม่สามารถบันทึกวิดีโอใดๆ เพื่อเป็นหลักฐานได้เนื่องจาก ซอเยจีตรวจสอบโทรศัพท์ของสต๊าฟเป็นระยะๆ

"ฉันจะร้องไห้และบอกบริษัทของฉันว่า ฉันไม่อยากร่วมงานกับเธอแล้ว แต่พวกเขามักจะบอกให้ฉันอดทน และ ก้มหน้าก้มตาทำไป ทำเพื่ออาชีพของฉันต่อไป ซึ่งฉันลงเอยด้วยการทำงานกับเธอสองสามปีเพราะเหตุผลนั้น"

 

อดีตพนักงานคนนี้ยังกล่าวว่า ซอเยจีมักจะระบายความไม่พอใจกับทีมของเธอ หากมีข่าวลือเชิงลบเกี่ยวกับตัวเธอ ซึ่งนักแสดงหญิงขู่ว่าจะทำให้พวกเขาไม่สามารถทำงานในวงการบันเทิงได้อีกต่อไป หากจับได้ว่าเผยแพร่ข้อความเป็นเท็จเกี่ยวกับเธอ

ในขณะที่ชาวเน็ตเรียกร้องคำชี้แจงจากซอเยจี ก็ได้มีสต๊าฟที่ทำงานร่วมกับเธอมาเป็นเวลาห้าปีตั้งแต่ปี 2015 ถึงปี 2020 ได้ก้าวขึ้นมาเพื่อปกป้องซอเยจี โดยสต๊าฟรายนี้กล่าวว่า

"ซอเยจีที่ฉันรู้จักมักจะแสดงความขอบคุณเธอ ด้วยการพูดว่า ‘ขอบคุณสำหรับการทำงานอย่างหนักของคุณ'" เธอไม่เคยถือว่าพนักงานเป็นคนที่ต่ำกว่าเธอ และเธอก็ไม่ได้ปฏิบัติต่อเราอย่างไม่ดี แต่อย่างใด"

สต๊าฟรายนี้ยังเสริมด้วยว่า ซอเยจีเป็นผู้ให้มากกว่าเป็นผู้รับ พร้อมกับการโพสต์รูปถ่ายของตัวเองร่วมกับซอเยจี เพื่อเป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามต้นสังกัดของซอเยจีก็ยังไม่ได้ทำการหักล้างประเด็นนี้อย่างชัดเจนในแถลงการณ์

 

จากกระแสด้านลบของ ซอเยจี โดยเฉพาะเรื่องการเป็นผู้อยู่เบื้องหลังนิสัยไม่ดีของพระเอกหนุ่ม คิมจองฮยอน ส่งผลให้ตอนนี้ตัวเธอเองถูกบรรดาสินค้าถอดออกจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ และมีการคาดกันว่าซอเยจีอาจต้องจ่ายเงินชดเชยเป็นจำนวนหลายล้านบาท เนื่องจากการละเมิดสัญญาและการยกเลิกโฆษณา


ยังไม่จบ! ขุด 3 เรื่องอื้อฉาวของ ซอเยจี บอกเลยแสบถึงทรวง


ยังไม่จบ! ขุด 3 เรื่องอื้อฉาวของ ซอเยจี บอกเลยแสบถึงทรวง


ยังไม่จบ! ขุด 3 เรื่องอื้อฉาวของ ซอเยจี บอกเลยแสบถึงทรวง


ยังไม่จบ! ขุด 3 เรื่องอื้อฉาวของ ซอเยจี บอกเลยแสบถึงทรวง


ยังไม่จบ! ขุด 3 เรื่องอื้อฉาวของ ซอเยจี บอกเลยแสบถึงทรวง


ยังไม่จบ! ขุด 3 เรื่องอื้อฉาวของ ซอเยจี บอกเลยแสบถึงทรวง


เครดิตแหล่งข้อมูล : praew




เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. คิมจองฮยอน คัมแบคซีรี่ย์ใหม่หลังดราม่า ทำเรตติ้งได้...?
  2. หายไปเป็นปีในที่สุดพระเอกดังหวนคืนวงการ หลังเบรกงานหลบข่าวฉาว
  3. สำนึกผิด!นางเอกดัง เขียนจม.ขอโทษปมแชตหลุดจู้จี้ขี้หึงแฟนพระเอก
  4. จับตา! พระเอกดังคัมแบ็คหลังโดนพิษข่าวฉาวจนซึมเศร้ากำเริบ
  5. ซอเยจี โพสต์ครั้งแรก ตั้งแต่เจอมรสุมฉาวจากข่าว คิมจองฮยอน
  6. KBS ออกมาขอโทษ ที่โจมตี ซอเยจี โดยไม่มีการยืนยันข้อเท็จจริง
  7. สื่อเปิดเอกสารความจริงอาการป่วย คิม จองฮยอน ซัดต้นสังกัดหน้าแหก
  8. หรือคดีจะพลิก!! คิม จองฮยอน แถลงสิ้งสุดสัญญาสังกัดเก่า พร้อมขุดยับ!!
  9. เผยเหตุ “ซอ เยจี” ถอนตัวจากซีรีส์ “Island”
  10. ผกก.ดังประกาศฟ้องร้องคนกุข่าวว่าเขาเคยเดตซอเยจี
  11. สวนทางดราม่า! ยอดจองตั๋วหนังเรื่องใหม่ของซอเยจี พุ่งอันดับ1
  12. ซอ เยจี อาจต้องจ่ายค่าปรับเป็นเงินกว่าพันล้านวอน
  13. แห่ส่งกำลังใจซอฮยอน โพสต์ไอจีครั้งแรกหลังดราม่า
  14. ดราม่าซัด! คิม จองฮยอน สภาพจิตใจย่ำแย่ เข้า รพ.รักษาซึมเศร้าอีกรอบ!!
  15. ทีมงานกองถ่าย เปิดเรื่องอีกมุมของ ซอเยจี ท่ามกลางกระแสโจมตี
  16. ซอ เยจี เจอแฉระลอก2 เคยบงการ ยุนโฮTVXQ ครั้งคบหากัน!
  17. คิมจองฮยอน เคลื่อนไหวล่าสุด หลังมีดราม่าเล่นซีรีส์ Time กับซอฮยอน
  18. ดราม่าซัด!! ซอเยจี ทนไม่ไหว ถอนตัวละครเรื่องใหม่แล้ว
  19. ดราม่าซัดซอเยจี!รับแชทหลุดของจริง เคลียร์ปมบงการจองฮยอน!!
  20. ซอฮยอน สารภาพแค่ได้ยิน Ost ซีรี่ส์ที่เล่นกับจองฮยอนก็ร้องไห้แล้ว
  21. ทนกระแสไม่ไหว!! ในที่สุด ซอ เยจี ก็ตัดสินใจทำแบบนี้..
  22. แชร์ว่อนภาพหวานฟุ้ง คิม จองฮยอน-ซอ เยจี ด้านแฟนคลับเปิดความจริง!!
  23. เดือด! Dispatch เผย ซอเยจี อยู่เบื้องหลังการแสดงออกของ คิมจองฮยอน ในซีรีส์ Time
  24. ชาวเน็ตถกดราม่า!!ปมคิมจองฮยอน ถูกแฉพฤติกรรมในอดีตกับซอฮยอน(คลิป)!!
  25. ข่าวเดทซอจีฮเย เป็นเหตุคิมจองฮยอนเกาเหลาค่ายบันเทิง
  26. ภาพหลุด ซอจีฮเย-คิมจองฮยอน ตอกย้ำข่าวเดท ตามรอยรุ่นพี่คู่รักบินจิน
  27. ลือให้แซ่ด! ซอจีฮเย-คิมจองฮยอน Crash Landing on You รักนอกจออีกคู่

  28. >> ดูทั้งหมด :คิม จองฮยอน-ซอฮยอน-ซอเยจี-ซอจีฮเย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : สวยเเรงๆ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.7.238.167

171.7.238.167,,mx-ll-171.7.238-167.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
หน้าเเรงอยู่นะ


[ วันพุธ ที่ 21 เมษายน 2564 เวลา 08:33 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์