เด็กฝึกแฉแหลก ถูกบริษัท บังคับให้เป็นคู่จิ้นกับเพื่อนร่วมวงเพศเดียวกัน


 เด็กฝึกแฉแหลก ถูกบริษัท บังคับให้เป็นคู่จิ้นกับเพื่อนร่วมวงเพศเดียวกัน

วงการบันเทิงเกาหลีใต้ที่ค่านิยมการยอมรับเพศทางเลือก LGBTQ ยังไม่เปิดกว้างมากนักแม้จะเป็นที่รู้กันดีว่าในหมู่แฟนๆมีคู่ชิปเพศเดียวกันในวงเดียวกันก็ตาม และล่าสุดก็มีประเด็นดราม่าเรื่องนี้ออกมาให้เป็นที่ถกเถียงกันแล้วหลังมีชาววัยรุ่นที่อ้างตัวว่าเป็นเด็กฝึกหัดเตรียมเป็นศิลปินของค่ายบันเทิงค่ายหนึ่งได้ไลฟ์สดแฉเบื้องหลังประเด็นนี้ว่า ตัวเขาเองก็เคยถูกบริษัท บีบบังคับให้จับคู่เป็นคู่จิ้น กับเพื่อนชายและทำแฟนเซอร์วิสเอาใจแฟนคลับ ซึ่งเขากล่าวว่า มีหลายคนต้องกล้ำกลืนฝืนทนทำสิ่งนั้น บางคนก็รู้สึกว่ารับไม่ได้และมองว่านี่คือการหารายได้จากธุรกิจเกย์เซอร์วิส

ขณะเดียวกันได้มีการส่งคำร้องไปถึงทำเนียบประธานาธิบดีเพื่อให้ตรวจสอบกรณีนี้อย่างจริงจัง รวมทั้งกรณีอย่างการเขียนนิยาย/แฟนฟิค ที่มีการนำบุคคลที่มีตัวตนจริงและพวกเขาไม่ยินยอม ไปเขียนนั้น ถือเป็นการละเมิด เช่นกันและมีผู้ร่วมลงชื่อกว่า 170,000 ราย ภายในเวลา 16.00 น. ของวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา

ด้านชาวเน็ตต่างออกมาแสดงความคิดเห็นเรื่องนี้ว่า

1. [+939, -12] การสร้างผลงานนิยายหรือศิลปะที่ผู้คนในชีวิตจริงมีส่วนร่วม ในการกระทำที่พวกเขาไม่เคยยินยอมฯลฯ ควรถือเป็นอาชญากรรมทางเพศและไม่ใช่งานสร้างสรรค์

2.[+279, -9] ถ้าการจิ้น และแฟนเซอร์วิส แบบเพศเดียวกัน เป็นส่วนหนึ่งของ 'วัฒนธรรมKPOP' อย่างที่พวกเขาพยายามอ้างนั่นคือวัฒนธรรมที่มุ่งร้ายและสกปรก มันควรจะสิ้นสุดลง

3. [+45, -0] ดูเหมือนว่าผู้คนจะมีปัญหาในการทำความเข้าใจ ว่าทำไมไอดอลชาย จึงรู้สึกอึดอัดที่จะต้องรับมือกับการจิ้นแบบนี้ ลองคิดเปลี่ยนเพศ และนึกภาพว่าไอดอลหญิงถูกบังคับให้เปิดเผยเนื้อตัว รวมทั้งเธอถูกบังคับให้ทำสกินชิพกับสมาชิกคนอื่น ในวงๆ จากนั้นแฟน ๆผู้ชายก็พากันโพสต์เรื่องทางเพศเช่น "คลิปเสียงครวญครางทางเพศ" ภาพแฟนฟิคทางเพศ ฯลฯ ซึ่งทั้งหมดนี้ขายและแชร์ให้กันเป็นความลับ แล้วคุณจะเข้าใจ

4. [+26, -0] คนพวกนั้นควรถูกลงโทษ เพราะทำอะไรแบบนั้นกับลูกชายของครอบครัวอื่น และเปลี่ยนให้เขากลายเป็นพวกเบี่ยงเบนทางเพศ

5. [+24, -2] แฟนเซอร์วิสแบบนี้ มันค่อนข้างน่าขยะแขยง ไม่รู้ทำไมพวกแฟนๆถึงชอบอะไรแบบนี้ มันเหมือนการล่วงละเมิดทางเพศ

6. [+18, -0] โดยพื้นฐานแล้วมันคืออาชญากรรมทางเพศนะ ไอดอลเหล่านี้รู้สึกแย่กับเรื่องนี้ แต่พวกเขากลัวที่จะทำให้ต้นสังกัดหรือแฟน ๆ โกรธดังนั้นจึงเงียบและทำต่อไป

7. [+7, -0] นี่มันน่าปวดหัว ... ฉันเข้าใจว่าเกย์ทำหนังกันเองเพราะพวกเขาเป็นแบบนั้น แต่การบังคับให้ผู้ชายแท้ทำ 'การแสดงของเกย์' สกินชิพแตะเนื้อต้องตัว หรือจูบ เพื่อหาเงินนั้นเป็นอาชญากรรมทางเพศㅡㅡโดยเฉพาะ เมื่อไอดอลเหล่านี้บางคนยังเป็นผู้เยาว์



 เด็กฝึกแฉแหลก ถูกบริษัท บังคับให้เป็นคู่จิ้นกับเพื่อนร่วมวงเพศเดียวกัน

เครดิตแหล่งข้อมูล : netizenbuzz,news.naver.com

เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com

 เด็กฝึกแฉแหลก ถูกบริษัท บังคับให้เป็นคู่จิ้นกับเพื่อนร่วมวงเพศเดียวกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์