มินอา AOA เรียกแฟนคลับจีมินว่าฆาตรกร หลังโดนถล่มคอมเมนต์


 มินอา AOA เรียกแฟนคลับจีมินว่าฆาตรกร หลังโดนถล่มคอมเมนต์

มินอา AOA ไม่เข้ารับการสอบสวน กรณีถูกกลั่นแกล้งในช่วงที่ยังเป็นสมาชิก AOA

โดยในวันที่ 24 ธันวาคม มินอาได้โพสต์ข้อความลงในไอจีส่วนตัวของเธอว่า "ถึงคนที่เขียนคอมเมนต์แย่ๆ ฉันพร้อมรับคำแนะนำของคุณถ้าฉันทำอะไรผิด แต่ได้โปรดอย่าพูดอะไรออกมาเลยถ้าคุณเป็นแฟนคลับของเธอ (จีมิน) และมาพูดใส่ฉันว่า เธอทำลายชีวิตคนคนหนึ่ง หรืออะไรทำนองนั้น พวกคุณน่ะเป็นฆาตรกร ถ้าหากลองนึกถึงคนที่เคยเจ็บปวด และคิดอยากตายก็เพราะพวกคุณ ต่อให้ไม่ต้องเจอพวกคุณ ฉันก็มีปัญหาทางสุขภาพจิตมากเกินกว่าที่จะใช้ชีวิตแบบปกติได้แล้วเพราะแค่คนคนหนึ่ง ฉันนอนหลับไม่ได้เพราะเธอจะมาโผล่ในฝันฉัน และฉันก็รู้สึกไม่ยุติธรรม ฉันรู้สึกเหมือนจะตาย"

อีกทั้งเธอยังได้พูดถึงจีมิน อดีตเมมเบอร์ที่เคยมีปัญหากับเธอว่า "ฉันไม่รู้ว่าพวกคุณมีภาพจำยังไงเกี่ยวกับเธอ แต่สิ่งที่เธอทำกับฉันมันเกิดจะจินตนาการได้ ฉันไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงเกลียดฉัน เธอไม่ได้แม้แต่มายอมรับสิ่งที่เธอทำกับฉัน หรือแม้แต่การขอโทษอย่างจริงใจ เธอมองมาที่ฉันเหมือนกันว่าฉันเป็นแค่แมลงตัวหนึ่งมาตลอด ฉันขอสาบานกันคุณพ่อบนสวรรค์ และคุณพ่อของเธอที่อยู่บนสวรรค์ว่าฉันจะพูดแต่ความจริง ฉันจะทำอะไรได้เมื่อเธอจำสิ่งที่ทำไม่ได้ และไม่ยอมรับมันด้วยซ้ำ ฉันต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยการกินยา และฉันก็แตกสลายอยู่ตลอดเวลา ฉันไม่สามารถแม้แต่จะควบคุมตัวเองได้อีกต่อไปเพียงเพราเจอคนผิดๆ คนเดียว ฉันอยากที่จะทำร้ายเธอให้ได้มากเท่าที่เธอทำกับฉัน ไม่สิ มากกว่าที่ทำด้วยซ้ำ"

มินอาได้พูดไปถึงเหตุการณ์ที่เธอเปิดเผยเรื่องการถูกกลั่นแกล้งจากจีมิน โดยเขียนวา "สิ่งที่ไม่ยุติธรรมเลย คือ ฉันไม่ได้ทิ้งหลักฐานสิ่งที่เธอทำไว้เลยอย่างที่ควรจะทำ ฉันมักมักจะมีความคิดโง่ๆ ว่า เราอาจจะคืนดีกันได้ แต่ในวันนั้น สต๊าฟ และทุกๆ คน ต่างก็มีมือถือที่พร้อมจะอัดเสียง และถ่ายรูปทุกอย่าง คุณยังรู้สึกแย่กับคนที่ใช้อำนาจในการทำร้ายคนอื่นด้วยการบอกว่า เธอไม่ได้พูดด่า หรือไม่ได้พูดอะไรอย่างที่เธออยากพูดอีกรอ ฉันหวังว่าพวกคุณทุกคนจะสัมผัสสิ่งที่ฉันเจอจากคนนั้นมาตลอด 10 ปี ได้โปรดอย่าพูดถึงเรื่องนี้กับฉันอีก เพราะฉันรู้สึกเหมือนจะตายในทุกวัน คนที่ถูกทำลายจนแตกสลายมันคือฉัน"



ทั้งนี้ในช่วงต้นปีนี้ มินอาได้ออกมาเปิดเผยว่า จีมิน อดีตเพื่อนร่วมวง AOA ของเธอ ได้กลั่นแกล้งเธอมาตลอด 10 ปี โดยเธอได้เผยว่า ตอนนี้เธอป่วยเป็นโรคซึมเศร้าอย่างหนัก และเคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้ว ซึ่งนี่ก็ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากในสังคมเกาหลี และชาวเน็ตต่างก็ได้รุมประนามสมาชิกคนอื่นๆ ในวงที่ปล่อยให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ในขณะที่จีมินซึ่งเป็นคู่กรณีก็ได้ออกมาบอกว่า เธอจะยุติงานในวงการบันเทิงทุกอย่าง แต่มินอาก็ยังคงถูกคอมเมนต์แย่ๆ จากแฟนคลับของจีมินมาโดยตลอด



เครดิตแหล่งข้อมูล : brighttv





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์