ฮือฮา! เเฟนๆจับตา เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ น้องสาว BLACKPINK


ฮือฮา! เเฟนๆจับตา เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ น้องสาว BLACKPINK


ฮือฮา! เเฟนๆจับตา เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ น้องสาว BLACKPINK

ทำโซเชียลฮือฮาอีกครั้ง เมื่อผู้ใช้ทวิตเตอร์ @ygnggupdates_ ได้โพสต์คลิปบริเวณหน้าตึกค่ายเพลงชื่อดังอย่าง YG Entertainmen โดยในคลิปจะเห็นว่า เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ บริษัท ได้เดินทางมาที่ตึกในตอนกลางดึก

วีดีโอดังกล่าวได้ถูกบันทึกโดยเเฟนคลับ เเละจับภาพเด็กฝึกหญิง 5 คนออกจากรถตู้และเข้าไปในอาคาร YG Entertainment แฟน ๆ หลายคนคาดเดาว่าเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่จะเดบิวต์เร็ว ๆ มีสามชิกทั้งหมด 5 คน



โดยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาเเฟนๆได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับ YG Entertainmen ถึงการเดบิวต์ที่กำลังจะมาถึง ในชื่อว่า 'Baby Monsters' เเละหากได้เดบิวต์นั้นจะถูกจับตาเป็นอย่างมาก เพราะทั้ง 5 สาว จะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงที่ 2 ต่อจากBLACKPINK ที่ทางบริษัทได้เปิดตัว


เมื่อต้นปีที่ผ่านมาแฟน ๆ ของ YG ต่างรู้สึกดีใจที่ได้ยินข่าวของเกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังจะมาถึงในชื่อ 'Baby Monsters' ในฐานะวงในของ YG ที่ชื่อ Eskimo ได้อัปโหลดรูปภาพที่มีแฮชแท็ก 'Cannot wait' และอีโมติคอน 2 ตัวของทารกและสัตว์ประหลาด แฟน ๆ เหล่านี้คาดเดาว่าเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่จะเดบิวต์เร็ว ๆ นี้และการเห็นเด็กฝึกหัดที่หน้าตึก YG ทำให้เกิดการคาดเดา

ผู้เล่นตัวจริงของกลุ่มยังไม่ได้เปิดตัวและจะเปิดตัวก่อนที่กลุ่มจะเปิดตัวเท่านั้น เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่กำลังได้รับความสนใจตั้งแต่ก่อนเดบิวต์เนื่องจากพวกเธอเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกที่ บริษัท เปิดตัวต่อจาก BLACKPINK

ในขณะที่ BLACKPINK ยังคงได้รับความนิยมไปทั่วโลกแฟน ๆ จำนวนมากต่างคาดหวังอย่างมากกับเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่เนื่องจากแฟน ๆ มั่นใจว่าวงใหม่จะมีชื่อว่า 'Baby Monsters' หลังจากที่ บริษัท ยื่นเครื่องหมายการค้าให้ 'Baemon' ย่อมาจาก 'Baby Monsters'



คลิป

VVVVVVVVVVVVVV
VVVVVVVVV
VVV
V




เครดิตแหล่งข้อมูล : allkpop





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ :
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 124.120.34.108

124.120.34.108,,ppp-124-120-34-108.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ว้าว


[ วันพฤหัสบดี ที่ 24 ธันวาคม 2563 เวลา 10:35 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์