ระบาดหนัก! พบศิลปินเคป๊อป ติดโควิด19 เพิ่มอีก


ระบาดหนัก! พบศิลปินเคป๊อป ติดโควิด19 เพิ่มอีก

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ไม่นาน TOP Media ต้นสังกัดของวงบอยกรุ๊ป UP10TION ออกแถลงการณ์แจ้งถึงการที่ 2 สมาชิก บีโท และ โคกยอล มีผลตรวจ COVID-19 ออกมาเป็นบวก ล่าสุดในวันที่ 15 ธันวาคม ทางต้นสังกัดได้ออกแถลงการณ์อัปเดตถึง 2 สมาชิก และการตรวจเชื้อ COVID-19 เพิ่มเติม ซึ่งพบอีกหนึ่งสมาชิกวงที่มีผลตรวจเชื้อเป็นบวก นั่นคือ ชยาโอ (Xiao)

TOP Media ได้ออกแถลงการณ์ระบุไว้ดังต่อไปนี้

"สวัสดีครับ/ค่ะ
นี่คือ TOP Media

บีโท และ โคกยอล สมาชิกวง UP10TION ซึ่งก่อนหน้านี้ได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อ COVID-19 และได้เข้ารับการรักษาได้ออกจากโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 13 และ 14 ธันวาคม ตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่สาธารณสุข

สำหรับผลการตรวจเชื้อ COVID-19 ในช่วงกักตัวของพวกเขา บีโท มีผลตรวจออกมาเป็นลบ ในขณะที่ โคกยอล มีผลตรวจออกมาเป็นบวก เนื่องจากโคกยอลไม่แสดงอาการ เขาจึงได้รับคำแนะนำจากทางเจ้าหน้าที่ ว่า สามารถใช้ชีวิตประจำวันตามปกติได้ แต่เพื่อความปลอดภัย เขาจะต้องเข้ารับการกักตัวระหว่างนี้และเข้ารับการตรวจเชื้อเพิ่มเติม

นอกจากนี้ สมาชิกคนอื่น ๆ อย่าง คุน ซอนยูล คยูจิน ฮวานฮี และ ชยาโอ ได้เข้ารับการตรวจทดสอบเชื้อ COVID-19 เพิ่มเติมเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม หลังจากที่เสร็จสิ้นการกักตัวเป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ โดยในวันที่ 15 ธันวาคม ผลตรวจของ คุน ซอนยูล คยูจิน ฮวานฮี ออกมาเป็นลบ และ ชยาโอ มีผลตรวจออกมาเป็นบวก

คุน ซอนยูล คยูจิน และ ฮวานฮี ได้รับการยืนยันว่าพวกเขาสามารถกลับมาใช้ชีวิตประจำวันและดำเนินกิจกรรมได้ตามปกติโดยปราศจากปัญหา เนื่องจากพวกเขาได้เข้ารับการกักตัวแล้ว และมีผลตรวจออกมาเป็นลบ

ระหว่างช่วงกักตัว ชยาโอ จะพักอยู่ในสถานที่แยกต่างหาก โดยไม่มีการสัมผัสใด ๆ กับผู้อื่น และเขาไม่แสดงอาการ ซึ่งเขาจะทำการตรวจเพิ่มเติมในภายหลังตามแนวทางของเจ้าหน้าที่สาธารณสุขต่อไป

เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อจัดการดูและศิลปิน และ สุขอนามัย เพื่อป้องกัน COVID-19 ต่อไป

ขอบคุณครับ/ค่ะ"




ระบาดหนัก! พบศิลปินเคป๊อป ติดโควิด19 เพิ่มอีก


ระบาดหนัก! พบศิลปินเคป๊อป ติดโควิด19 เพิ่มอีก

เครดิตแหล่งข้อมูล : korseries




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์