สื่อเกาหลีรายงาน นักเเสดงสาว ถูกล่วงละเมิดทางเพศโดย ‘CEO’ ต้นสังกัด


สื่อเกาหลีรายงาน นักเเสดงสาว  ถูกล่วงละเมิดทางเพศโดย ‘CEO’ ต้นสังกัด

เมื่อไม่นานมานี้ ในประเทศเกาหลีใต้ ได้มีการรายงานข่าวโดยสำนักข่าว ‘Lawtalk News' เกี่ยวกับ ‘นักแสดงหญิงหน้าใหม่' รายหนึ่ง (หรือ ‘นางสาว A') ผู้ซึ่งถูกล่วงละเมิดโดยหัวหน้า หรือ ‘CEO' ผู้เป็นเจ้าของค่ายต้นสังกัด (หรือ ‘นาย B') ที่เธอสังกัดอยู่ 

โดยสาเหตุการถูกล่วงละเมิดทางเพศนั้นเกิดจาก ‘การที่ ‘นาย B' ได้พบ/รับรู้ข้อมูลมาว่า ในอดีต ‘นางสาว A' นั้นเคยมีประวัติเกี่ยวข้องกับการให้บริการทางเพศ (เคยเป็นโสเภณี) มาก่อนหน้าที่จะเดบิวต์เข้าสู่วงการบันเทิง'



สื่อเกาหลีรายงาน นักเเสดงสาว  ถูกล่วงละเมิดทางเพศโดย ‘CEO’ ต้นสังกัด

อ้างอิงจากการรายงาน (ณ ขณะนี้) ‘นางสาว A' นั้นกำลังอยู่ในช่วงของการมองหาค่ายต้นสังกัดค่ายใหม่ อย่างไรก็ตาม ‘นางสาว A' ก็ได้รับรู้ข้อมูลมาว่า ‘นาย B' นั้นได้รับทราบข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องราวในอดีตของเธอ ที่ซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับการให้บริการทางเพศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และภายหลังการรับรู้ข้อมูลความลับนี้นั้น ‘นาย B' ก็ใช้เรื่องราวในอดีตนี้เป็นเครื่องมือในการแบล็คเมลล์เธอ โดยเขาได้กล่าวออกมาว่า

"เขียนรายละเอียดมาให้หมดว่าเธอเคยให้บริการทางเพศกับใคร เมื่อไหร่ และในสถานที่ไหนบ้าง ถ้าเธอไม่ยอมบอก ฉันจะแจ้งตำรวจจับเธอ" - ‘นาย B




สื่อเกาหลีรายงาน นักเเสดงสาว  ถูกล่วงละเมิดทางเพศโดย ‘CEO’ ต้นสังกัด

ด้วยเพราะความกลัว และความกังวล ‘นางสาว A' จึงยินยอมที่จะบอกข้อมูลทั้งหมดนั้นแก่ ‘นาย B' ด้วยความหวังว่าเขาจะปล่อยเธอไป แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อได้รับทราบข้อมูลตามต้องการ ‘นาย B' กลับพูดกับ ‘นางสาว A' ว่า

"มันคงจะต้องสนุกมากแน่ ๆ ถ้าได้อ่าน/รับรู้เรื่องราวนี้ในข่าว" - ‘นาย B

'แม้จะไม่มีการระบุอย่างแน่ชัดเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด แต่ในท้ายที่สุดแล้ว เป็นที่ยืนยันว่า ‘นางสาว A' ได้ยื่นคำร้องต่อศาล เนื่องด้วยการถูกกระทำชำเราโดยไม่ยินยอมจาก ‘นาย B' ซึ่งในกรณีนี้ ทางสำนักข่าว ได้มีการเปิดเผยคำพูดของ ‘นางสาว A' ที่ระบุว่า

"เขา (‘นาย B') บอกว่าจะจัดการทุกอย่างให้ และ [หลังจากที่พูด] เขาก็ล่วงละเมิดทางเพศฉัน ฉันทำได้แต่เพียงร้องไห้ ฉันไม่เข้าใจเลยว่าเขายังคงทำมันลงไปได้ยังไง (ข่มขืน)" - ‘นางสาว A'

 



นอกจากนี้แล้ว ยังได้มีการเปิดเผยรายละเอียดอีกด้วยว่า ‘นางสาว A' (ที่ในตอนนั้นถูกบังคับให้ไปนอนค้างคืนที่บ้านของ ‘นาย B') นั้นถึงกับถูกขู่ให้เขียนคำมั่นสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร เพื่อยืนยันว่าเธอนั้นจะเป็นผู้รับผิดชอบ (ทางกฎหมาย) ต่อผลกระทบทั้งหมดในกรณีที่อดีตอันแสนมืดมนของตัวเธอเองนั้นส่งผลกระทบ หรือสร้างความเสียหายให้กับค่ายต้นสังกัดไม่ว่ากรณีใด ๆ

 

สุดท้ายแล้ว ภายหลังการพิจารณาในชั้นศาล ‘นาย B' ถูกตัดสินจำคุกเป็นเวลา 3 ปี พร้อมด้วยการถูกควบคุมการประพฤติเป็นเวลา 4 ปี ร่วมกับการถูกระงับการจ้างงานใด ๆ เป็นเวลา 3 ปี และสุดท้าย ต้องเข้าร่วมโครงการเพื่อการบำบัดความรุนแรงทางเพศเป็นเวลาทั้งหมด 40 ปีด้วยกัน



เครดิตแหล่งข้อมูล : popcornfor2




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์