สื่อเกาหลีใต้เเฉ! 2 ไอดอลคนดัง เล่นการพนันผิดกฎหมายในต่างประเทศ


สื่อเกาหลีใต้เเฉ! 2 ไอดอลคนดัง เล่นการพนันผิดกฎหมายในต่างประเทศ

ประเด็นของการเล่นพนันอย่างผิดกฎหมายของคนดังในวงการบันเทิงเกาหลีได้ถูกเปิดเผยออกมาอีกครั้ง ซึ่งล่าสุดเป็นรายงานถึง 2 สมาชิกวงบอยกรุปที่ถูกตั้งข้อหาจากการเล่นพนันผิดกฎหมายในต่างประเทศ

จากรายงานของรายการข่าว MBC ‘News Desk' ได้ระบุว่า 2 ไอดอลที่ถูกตั้งข้อหา เป็นสมาชิกวงบอยกรุปที่โด่งดังจากการทำกิจกรรมในประเทศญี่ปุ่นมากว่า 10 ปี และยังคงทำกิจกรรมอยู่ในปัจจุบัน โดยทั้ง 2 คนได้เดินทางไปเล่นพนันที่คาซิโนในประเทศฟิลิปปินส์ ระหว่างช่วงปี 2016-2018 ซึ่งมูลค่าเงินในการพนันมากถึง 50 ล้านวอน

จากข้อหานี้ทำให้ทางตำรวจได้เรียกตัวไอดอลทั้ง 2 คนเข้ารับการสอบสวนตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา นอกจากนี้หนึ่งในนั้นยังได้รับการยืนยันว่าได้เล่นพนันออนไลน์อย่างผิดกฎหมายในเกาหลีด้วย




สื่อเกาหลีใต้เเฉ! 2 ไอดอลคนดัง เล่นการพนันผิดกฎหมายในต่างประเทศ

หลังจากที่มีรายงานถึงเรื่องนี้ออกมาก็ได้มีการออกจดหมายขอโทษอย่างเป็นทางการออกมาจากทางค่าย SV Entertainment ที่ยอมรับว่า 2 ไอดอลที่ถูกตั้งข้อหาในเรื่องนึ้คือ ยุนฮัก และ ซองเจ 2 สมาชิกของวง SUPERNOVA



สื่อเกาหลีใต้เเฉ! 2 ไอดอลคนดัง เล่นการพนันผิดกฎหมายในต่างประเทศ

"เราขอโทษที่ทำให้ๆแฟนๆรู้สึกกังวล และรู้สึกไม่พอใจต่อข่าวที่เกิดขึ้น ในข่าวที่มาจากพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของ ยุนฮัก และ ซองเจ 2 สมาชิกวง SUPERNOVA ศิลปินในความดูแลของเรา

ยุนฮัก และ ซองเจ รู้สึกสำนึกผิดในการกระทำของทั้งคู่ที่ไม่ตระหนักถึงความผิดในการเล่นพนัน และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้เราสำนึกถึงความรับผิดชอบในการเป็นบุคคลสาธารณะที่ควรเป็นแบบอย่างต่อสังคม จากนี้เราจะระมัดระวังอย่างยิ่ง และรับผืดชอบอย่างเต็มที่ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีกในอนาคต"

SUPERNOVA เป็นวงบอยกรุปที่เดบิวต์ในปี 2007 และทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งสมาชิกเข้ากรมเพื่อเกณฑ์ทหาร ในปี 2018 หลังจากสมาชิกปลดประจำการออกมาก็ได้ทำกิจกรรมโปรโมตอย่างต่อเนื่องในประเทศญี่ปุ่น



เครดิตแหล่งข้อมูล : hallyukstar





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ทั่วไป
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 118.175.235.240

118.175.235.240,,118.175.235.240 ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
หัวข่าวอีกอย่างเนื้อข่าวอีกอย่าง งง


[ วันอังคาร ที่ 15 กันยายน 2563 เวลา 14:22 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์