ผิดหวัง! ฮันซอฮี ถูกปล่อยตัวจากห้องขัง ชาวเน็ตลั่น เพราะพ่อใหญ่


ผิดหวัง! ฮันซอฮี ถูกปล่อยตัวจากห้องขัง ชาวเน็ตลั่น เพราะพ่อใหญ่


เป็นประเด็นร้อนเเรงในวงการบันเทิงของประเทศเกาหลีใต้ สำหรับ วีรกรรมสุดเเสบของอดีตเด็กฝึกของค่าย YG Entertainment อย่าง ฮันซอฮี โดยวีรกรรมของเธอเป็นเรื่องเกี่ยวกับ เสพยา เเละค้ายา ทั้งยังสร้างข่าวลือเสียหายให้กับไอดอลหลายๆคน จนต้องล่าออกจากวงมาเเล้ว

โดยก่อนหน้านี้มีภาพของฮันซอฮี ที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ เป็นภาพที่เธอถูกใส่กุญเเจมือ เเละชุดนักโทษ ซึ่งหลังจากที่ภาพนั้นได้โพสต์ออกไปต่างสร้างความพอใจให้กับเเฟนคลับกันเป็นจำนวนมาก

เเต่ล่าสุด 12 สิงหาคม 2563 ได้มีรายงานว่า ฮันซอฮี ได้รับการปล่อยตัวจากการคุมขังแล้วครับ หลังศาลยกเลิกการควบคุมความประพฤติ




ผิดหวัง! ฮันซอฮี ถูกปล่อยตัวจากห้องขัง ชาวเน็ตลั่น เพราะพ่อใหญ่

สำหรับฮันซอฮี ถูกฟ้องในข้อหาสูบกัญชาที่บ้านของ #ท็อป Bigbang เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2016 โดยถูกตัดสินจำคุก 3 ปี และคุมความประพฤติอีก 4 ปี โดยซอฮีถูกคุมตัวเมื่อวันที่ 7 กรกฎาที่เพิ่งผ่านมาเนี่ยอะครับ หลังผลทดสอบสารเสพติดออกมา

จากนั้น กรมควบคุมความประพฤติได้ยื่นคำร้องต่อศาลให้ยกเลิกการพักโทษ แปลว่าซอฮีจะต้องถูกจับขังคุกแล้ว แต่ศาลได้ไต่สวนซอฮีเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม ซอฮีบอกว่าผลตรวจสารเสพติดออกมาเป็นบวก เพราะเกิดข้อผิดพลาด

หลังจากซอฮีร้องเรียนมาแบบนี้ ศาลก็ได้เอาเส้นผมไปทดสอบ ซึ่งผลตรวจออกมาเป็นลบ ศาลจึงปฏิเสธคำขอในการยกเลิกพักโทษ เพราะเป็นเรื่องยากที่จะพิสูจน์การใช้สารเสพติด และท้ายที่สุด ซอฮีก็ถูกปล่อยตัวออกมา

#ความเห็นจากชาวเน็ตอินเตอร์บางส่วน
- แทบไม่อยากเชื่อเลยอะ... นี่มันสิทธิพิเศษชัด ๆ... ฉันจะไม่ยอมตายก่อนเห็นยัยนี่เข้าคุกแน่!
- เอาตามจริงนะ ไม่ได้แปลกใจเท่าไหร่เลยอะ แต่แค่ผิดหวัง ฉันหวังว่าเธอจะเจอกับหายนะในชีวิต เมื่อถึงวันที่พ่อของเธอหมดตัว วันนั้นแหละ... คุกรอเธออยู่แน่จ้ะ
- เป็นอย่างที่คิด นี่โคตรไม่แฟร์เลยอะ เงินของพ่อเธอมันใหญ่จริง ๆ
- ตอนแรกคิดว่าจ้อจี้ แต่เอิ่ม... เธอรอดไปได้อีกแล้วหรอ???



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์