โรเซ่ เผยตัวตนที่เเท้จริง ในวัย 24 ปี ที่มาพร้อมรอยยิ้มเเละเสน่ห์มากล้น


โรเซ่ เผยตัวตนที่เเท้จริง ในวัย 24 ปี ที่มาพร้อมรอยยิ้มเเละเสน่ห์มากล้น

Blackpink ขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นเล่มแรกคือ Elle Korea ฉบับเดือนสิงหาคม 2017 แต่คราวนี้ได้กลับมาพบกับโรเซ่แบบเดี่ยวๆ ในรอบ 3 ปี กับลุคสวยเฉี่ยวจาก Saint Laurent พร้อมบทสนทนาจากสาวหน้าหวานมากความสามารถคนนี้ที่จะทำให้เรารู้จักตัวตนของเธอมากขึ้น

ELLE: เมื่อ 3 ปีก่อนคุณก็ถ่ายกับ Saint Laurent รู้สึกอย่างไรที่รักษาความสัมพันธ์กับแบรนด์ไว้ได้แบบนี้

ROSÉ: ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าตัวเองได้เป็นโกลบอลแอมแบสซาเดอร์ ถือเป็นเกียรติมากค่ะ ฉันได้ใกล้ชิดกับ Anthony Vaccarello ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์มากขึ้นได้เห็นความคิดสร้างสรรค์ความเป็นมืออาชีพและด้านมนุษยธรรมจากตัวเขาฉันได้เรียนรู้มากมายเลยค่ะมันเยี่ยมจริงๆ ที่ได้ทำงานกับคนที่เก่งแบบนี้

ELLE: ตอนเดบิวต์ใหม่ๆถ้าให้เลือกระหว่าง Black กับ Pink ฉันเคยคิดว่าเสน่ห์ของคุณใกล้เคียงกับ Pink แต่โรเซ่ที่สวมชุดของ Saint Laurent ก็ดูเหมาะกับ Black นะคะ
ROSÉ: ฉันเป็นเพอร์ฟอร์เมอร์นี่คะ งานของฉันคือการแสดงให้เห็นพลังที่แตกต่างจากตอนปกติในวินาทีที่ก้าวขึ้นเวที นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันชอบ Saint Laurent ซึ่งช่วยเผยความแข็งแกร่งและความเป็น Black ในตัวฉันค่ะในฐานะที่เป็นนักร้องและเพอร์ฟอร์เมอร์ฉันอยากก้าวข้ามขอบเขตของสีสันที่กำหนดไว้ให้ได้ค่ะ





โรเซ่ เผยตัวตนที่เเท้จริง ในวัย 24 ปี ที่มาพร้อมรอยยิ้มเเละเสน่ห์มากล้น

ELLE: ฤดูร้อนคือฤดูที่โรเซ่ชื่นชอบใช่ไหม และไม่นานมานี้เพลง ‘Sour Candy' ที่ Blackpink ร่วมฟีเจอริ่งกับ Lady Gaga สร้างสถิติใหม่ของวงเกิร์ลกรุ๊ปฝั่งเค-ป๊อปด้วย ยังมีแปลนอื่นอีกไหม

ROSÉ: ฉันมองข้ามเอเนอร์จีที่มีเฉพาะในหน้าร้อนไปไม่ได้เลยค่ะ โดยเฉพาะหน้าร้อนนี้น่าจะเริ่มต้นด้วยการคัมแบ็กของ Blackpink เลยยิ่งตั้งตารอไปอีกขั้น ในช่วงที่บรรยากาศทั่วโลกกำลังมืดมนเพราะหลายประเด็นแบบนี้ฉันหวังว่าการแสดงของพวกเราจะเป็นพลังให้กับผู้คนได้ค่ะ

ELLE: ตอนอยู่ที่เมลเบิร์นคุณก็ดีดกีตาร์และร้องเพลงมาก่อน คุณจำได้ไหมว่าครั้งแรกที่ได้รับคำชมเพราะเรื่องดนตรีคือตอนไหน


ROSÉ: ฉันเพิ่งได้ร้องเพลงต่อหน้าผู้คนและได้รับคำชมก็ตอนช่วงเดบิวต์นี่แหละค่ะจำได้ว่าเพิ่งมีคนบอกว่าเสียงของฉันมีเอกลักษณ์เป็นครั้งแรกก็ตอนหลังเดบิวต์ฉันได้รับคำชมทั้งเรื่องเสียงและเรื่องอื่นๆเยอะจนฉันตกใจเลยค่ะ




โรเซ่ เผยตัวตนที่เเท้จริง ในวัย 24 ปี ที่มาพร้อมรอยยิ้มเเละเสน่ห์มากล้น

ELLE: ฉันเองก็อยากบอกคุณว่า ‘เสียงของคุณมีเสน่ห์มาก' เหมือนกันค่ะ (หัวเราะ) ยังมีคำชมอื่นๆเกี่ยวกับเรื่องเสียงที่คุณได้ฟังแล้วรู้สึกดีอีกไหม

ROSÉ: ตอนมีคนชมว่าฉันถ่ายทอดเพลงที่คัฟเวอร์ออกมาในสไตล์ของตัวเองได้ดีฉันรู้สึกดีที่สุดเลยละค่ะ

ELLE: ตอนนี้ตัวตนของคุณโดดเด่นมากเมื่ออยู่บนเวที แต่ตอนเรียนเต้นแรกๆ คงมีส่วนที่ยากมากแน่ๆ ใช่ไหม


ROSÉ: ใช่ค่ะ ฉันเพิ่งเริ่มเต้นครั้งแรกตอนที่ได้เข้ามาเป็นเด็กฝึกหัดเมื่ออายุ 16 ปี ตอนที่เข้ามาคนอื่นๆก็เรียนเต้นกันจนเก่งแล้ว เลยตามพวกเขายากมาก ฉันตั้งใจฝึกด้วยความตั้งใจว่า ‘สักวันต้องทำให้ครูชมให้ได้ว่าฉันเต้นเก่ง!' และยังจำวันแรกที่ได้รับคำชมต่อหน้าเด็กฝึกหัดคนอื่นๆได้อยู่เลย

ELLE: โรเซ่มีคาถาที่ท่องหรือสิ่งที่ต้องทำก่อนขึ้นเวทีบ้างไหม
ROSÉ: ฉันจะพูดซ้ำๆกับตัวเองว่า ‘Let's Perform' เสมอก่อนจะขึ้นเวที เรามีสิ่งที่ต้องท่องมีสิ่งที่ต้องคิดมากมาย แต่สุดท้ายแล้วมันก็คือการแสดงใช่ไหมคะ สิ่งที่พวกเราแสดงบนเวทีก็คือเสียงเพลง ฉันเลยคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือเราต้องถ่ายทอดเพลงนี้ไปยังผู้คนให้ได้ อ้อ! การเติมพลังก็สำคัญนะคะ ฉันจะกินให้อิ่มก่อนขึ้นเวทีเสมอ (หัวเราะ)




โรเซ่ เผยตัวตนที่เเท้จริง ในวัย 24 ปี ที่มาพร้อมรอยยิ้มเเละเสน่ห์มากล้น

ELLE: ในบรรดาเพลงของ Blackpink เพลงไหนที่คุณสนุกที่ได้ร้องบนเวทีมากที่สุด
ROSÉ: ฉันสนุกที่สุดตอนร้องเพลง ‘DDU-DU DDU-DU' ค่ะ เหมือนเพลงนี้มันมีอะดรีนาลินอยู่เลย!

ELLE: แล้วถ้าคุณต้องแสดงในสถานที่แบบในภาพยนตร์เรื่อง ‘La La Land' หรือโรงละครที่เล็กมากๆ คุณจะเลือกเพลงไหน

ROSÉ: มีเพลงเหมาะๆอยู่เยอะเลยค่ะ แต่ถ้าจะให้เลือกใส่ลิสต์แค่เพลงเดียวฉันคิดว่าเพลง ‘Isn't She Lovely' ของ Stevie Wonder น่าจะเหมาะที่สุดนะ

ELLE: เมื่อปีที่แล้วคุณเดินทางไปเวิลด์ทัวร์ถึง 23 เมือง คุณน่าจะจดจำการแสดงที่ออสเตรเลียซึ่งเป็นบ้านเกิดได้ชัดเจนเป็นพิเศษแน่ๆ
ROSÉ: ฉันว่าทุกเมืองก็พิเศษหมดนะคะ แต่แน่นอนว่าตอนไปออสเตรเลียฉันคิดว่า ‘ได้กลับบ้านเกิดแล้ว!' และนึกถึงความทรงจำมากมาย แต่เดี๋ยวนี้ฉันรู้สึกว่าทุกการแสดงพิเศษหมด พอพูดถึงเรื่องแสดงขึ้นมาก็อยากเจอแฟนๆขึ้นมาเลยนะคะเนี่ย




โรเซ่ เผยตัวตนที่เเท้จริง ในวัย 24 ปี ที่มาพร้อมรอยยิ้มเเละเสน่ห์มากล้น

ELLE: รู้สึกได้เลยว่าความรักของคุณที่มีต่อแฟนๆมันพิเศษมาก ช่วงนี้มีเรื่องอะไรที่ทำให้คุณรู้สึกถึงความรักและแรงสนับสนุนจากแฟนๆบ้างไหม
ROSÉ: พวกเขาแสดงความรักกับฉันหลากหลายรูปแบบอยู่ทุกวันเลยทำให้ฉันสัมผัสได้และรู้สึกว่ามันเกิดขึ้นจริงอยู่ตลอดเวลาเลยค่ะตอนที่ฉันได้รับกำลังใจจากแฟนๆฉันยิ่งรู้ซึ้งเลยว่าตัวเองได้รับความรักมากขนาดไหนเป็นเรื่องที่ต้องขอบคุณจริงๆค่ะ

ELLE: การที่คน 4 คนที่เติบโตมาแตกต่างกันต้องมารวมเป็น 1 ทีม แถมยังต้องมาทำงานร่วมกันในสเกลใหญ่ระดับโลกเหมือน Blackpink คงไม่ใช่เรื่องง่ายๆแน่ จุดแข็งที่เด่นชัดที่สุดของคุณในฐานะสมาชิกของทีมคืออะไรคะ
ROSÉ: ฉันพยายามทำให้ดีที่สุดในทุกๆด้านค่ะฉันมุ่งมั่นมากที่จะไม่ทำให้สมาชิกคนอื่นต้องได้รับผลกระทบในทางที่ไม่ดีหรือต้องเดือดร้อน




โรเซ่ เผยตัวตนที่เเท้จริง ในวัย 24 ปี ที่มาพร้อมรอยยิ้มเเละเสน่ห์มากล้น

ELLE: จำได้ว่าคุณเคยตอบสัมภาษณ์ครั้งหนึ่งว่า ‘ทุกอุปสรรคสามารถทำลายลงได้' ฉันคิดว่าคนที่จะพูดแบบนี้ได้ต้องมีประสบการณ์ที่เคยทำเรื่องบางอย่างสำเร็จได้ด้วยตัวเองและเชื่อมั่นในตัวเองมากด้วย
ROSÉ: ฉันเคยตกอยู่ในสถานการณ์วิกฤตที่เหมือนจะก้าวผ่านไปไม่ได้หลายครั้ง แต่พอตอนนี้มองย้อนกลับไปดู ฉันก็เอาชนะมันมาได้และยังยืนหยัดอยู่ได้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ถ้าในอนาคตฉันต้องพบเจออุปสรรคที่เหมือนจะข้ามไปไม่ได้อีก ฉันก็เชื่อว่าจะเอาชนะมันได้ และจะเติบโตขึ้นอีกขั้นด้วย ในตอนนี้ฉันเองก็ยังอยากเติบโตขึ้นอีกนะคะ

ELLE: ได้ยินว่าคุณเจ้าน้ำตาที่สุดในบรรดาสมาชิกในวง ที่บอกว่าคุณร้องไห้แม้แต่ตอนได้กินของอร่อยเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า
ROSÉ: จริงค่ะ (หัวเราะ)! อาหารอร่อยๆก็ทำให้ประทับใจได้นะคะไม่นานมานี้ฉันกินขาหมูแล้วน้ำตาคลอเลย

ELLE: คุณเกิดปี 1997 โรเซ่คิดว่าวัย 24 ปีเป็นอย่างไร
ROSÉ: ฉันยังเด็กและมีข้อบกพร่องอีกเยอะเลยค่ะ แต่ปีนี้ฉันเพิ่งรู้สึกเป็นครั้งแรกว่าตัวเองเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ช่วงนี้ความคิดของฉันเปลี่ยนแปลงไปมากด้วย วิสัยทัศน์ในการมองโลกค่อยๆเปลี่ยนไป เมื่อก่อนคิดว่าตัวเองรู้ทุกอย่าง แต่ตอนนี้รู้ซึ้งแล้วว่า ‘สิ่งที่เรารู้ไม่ใช่ทั้งหมดสินะ'




โรเซ่ เผยตัวตนที่เเท้จริง ในวัย 24 ปี ที่มาพร้อมรอยยิ้มเเละเสน่ห์มากล้น

ELLE: ระหว่างคำว่า ‘ความรับผิดชอบ' กับ ‘อิสระ' คำไหนที่ดึงดูดคุณได้มากกว่ากัน
ROSÉ: เวลาอยู่บนเวทีฉันอยากเป็นคนที่มีอิสระอย่างไร้ขีดจำกัด ดังนั้นคำว่า ‘อิสระ' น่าจะดึงดูดฉันมากกว่านะคะอิสระเป็นเหมือนโจทย์สำหรับศิลปินที่ทำการแสดงอยู่เสมอแต่ฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ต้องคว้ามันมาให้ได้ค่ะ

ELLE: คุณอยากบอกอะไรกับ Blink ที่ยังเป็นเยาวชนและมองคุณเป็นต้นแบบบ้าง
ROSÉ: หวังว่าพวกคุณจะมีความฝันอยู่เสมอนะคะเพราะการมีความฝันถือเป็นเรื่องที่พิเศษมากเลยล่ะ



เครดิตแหล่งข้อมูล : ellethailand



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์