อดีตสมาชิก Yellow Bee แฉ!ถูกทีมงานล่วงละเมิดทางเพศ-ปฏิบัติต่อเธอไม่ดี


อดีตสมาชิก Yellow Bee แฉ!ถูกทีมงานล่วงละเมิดทางเพศ-ปฏิบัติต่อเธอไม่ดี

เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2020 - ค่าย Addicion Entertainment ประกาศยุบวง Yellow Bee อย่างเป็นทางการ และอ้างว่าหนึ่งในสมาชิกของวงบอกว่า "ชีวิตส่วนตัวยุ่งเหยิงไปหมด" จนล่าสุด Ari หนึ่งในสมาชิกวง ได้ออกมาโพสต์ในอินสตาแกรมและปฏิเสธคำกล่าวอ้างของต้นสังกัด

เธอเขียนว่าเธออยากจะมาอธิบายด้วยตัวเอง เริ่มต้นด้วย เธอพูดถึงคำแถลงของต้นสังกัดที่บอกว่ามีหนึ่งในสมาชิกของวงสร้างความวุ่นวายหรือพฤติกรรมไม่เหมาะสม ซึ่งเธอกล่าวว่าต้นสังกัดหมายความว่า'สำส่อน'นั้นเป็นสิ่งที่พูดเกินจริง

เธอกล่าวอีกว่ามีเหตุการณ์ล่วงละเมิดทางเพศจากผู้จัดการและทีมงานของต้นสังกัด ทีมงานคนหนึ่งพยายามลากสมาชิคนหนึ่งไปที่ห้องซ้อมเพื่อนอนกับเธอ มีคนอยู่มากมายในช่วงเวลานั้นด้วย แต่มีเพียงแค่สมาชิกคนอื่นๆ ที่พยายามหยุดเขา เธอเล่าอีกว่าพวกเขาขอให้เรียกพวกเขาว่าอปป้า และจับต้นขาของสมาชิก และอตีตผู้จัดการคนหนึ่งพูดในสิ่งที่ไม่น่าเชื่อว่า 'ฮันจะทำให้เธอมีลูกเอง ไปโรงแรมกัน'

เธอกล่าวว่ายังมีอีกหลายเหตุการณ์ เช่นขอให้พวกเธอเสิร์ฟเครื่องดื่มให้กับนักลงทุนหรือการปฏิบัติที่แย่ กับพวกเธออย่างการที่ต้องไปอีเว้นท์ที่ญี่ปุ่นและทิ้งพวกเธอไว้ที่สนามบินและหาตั๋วเครื่องบินไปเองและจ่ายด้วยตัวเอง




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์