จุนฮเว -จินฮวาน iKON ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุทางรถยนต์


จุนฮเว -จินฮวาน  iKON ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุทางรถยนต์

ในวันที่ 13 กรกฎาคม สื่อเกาหลีใต้รายงาน ว่า จุนฮเว และ จินฮวาน สองสมาชิกวง iKON ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากอุบัติเหตุเมาแล้วขับที่เกิดขึ้นในช่วงเช้าของวันนี้ที่เกาหลีใต้

อ้างอิงข้อมูลจากหนังสือพิมพ์จังหวัดคยองนัมในวันที่ 13 กรกฎาคม บอกว่าเวลาตี 3.40 ของเกาหลี เกิดเหตุรถตู้ลื่นไถลเนื่องจากฝนตก ไปชนกับกำแพงกันดินบนถนนหมายเลข 3 ชังซอนมยอน, นัมแฮกุน โดยบนรถมีคนทั้งหมด 3 คนประกอบด้วย นาย A ที่เป็นคนขับรถ และอีก 2 คนที่โดยสารมาด้วยซึ่งมีรายงานว่าคือ จุนฮเว และ จินฮวาน สมาชิกวง iKON

จากรายงานได้บอกว่า จุนฮเว จินฮวาน และนาย A คนขับรถ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและทั้ง 3 คนได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลใกล้เคียงบริเวณนั้นแล้ว





ซึ่งหลังการสอบสวนพบว่า นาย A คนขับรถ ได้ดื่มแอลกอฮอล์ก่อนเกิดเหตุรถชนนี้ และทางตำรวจได้บอกว่า "เราเชื่อว่าอุบัติเหตุนี้มีสาเหตุมาจากการเมาแล้วขับ" ก่อนที่จะกล่าวเพิ่มเติมว่า "เราอยู่ในระหว่างการสืบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุนี้"

ล่าสุดต้นสังกัด YG Entertainment ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีข่าวที่ 2 สมาชิกวง iKON อย่าง จินฮวาน และ จุนฮเว ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ โดยได้ยืนยันเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามที่สื่อได้นำเสนอข่าว อีกทั้งยังอัปเดตอาการ และ ความคืบหน้าจากเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งเนื้อหาการแถลงจาก YG ระบุไว้ดังต่อไปนี้

"เราขอยืนยันเหตุการณ์ที่ ยานพาหนะที่มีสมาชิกบางส่วนของวง iKON โดยสารอยู่ในนั้น เกิดอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม บนถนนทางหลวงที่ 3 มุ่งหน้าจากซาชอน ไปยัง นัมแฮ

โดย'คนขับ A' รวมไปถึงสมาชิกของวง iKON ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย อ้างอิงจากการวินิจฉัยโดยแพทย์ และหลังจากที่พวกเขาเข้ารับการรักษาพยาบาลฉุกเฉิน ขณะนี้พวกเขากำลังพักอยู่ที่หอของพวกเขา

แม้ว่าเราจะมีกฎระเบียบภายในที่เข้มงวดเกี่ยวกับการเมาแล้วขับก็ตาม แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ทำให้ทางบริษัทได้ตระหนักถึงความเป็นกังวลและสำนึกในความรับผิดชอบเป็นอย่างมาก เราจะดำเนินการตรวจสอบภายใน และและจะดำเนินตามมาตรการอย่างเหมาะสม และ ‘คนขับ A' จะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ในกระบวนการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เราต้องขอโทษจากใจจริง"


จุนฮเว -จินฮวาน  iKON ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุทางรถยนต์


จุนฮเว -จินฮวาน  iKON ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุทางรถยนต์

เครดิตแหล่งข้อมูล : hallyukstar


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์