ฮันซอฮี ถูกจับตรวจฉี่ ผลเป็นบวกอีกครั้ง ในช่วงคุมความประพฤติ


ฮันซอฮี ถูกจับตรวจฉี่ ผลเป็นบวกอีกครั้ง ในช่วงคุมความประพฤติ

วันนี้ (10 ก.ค.) สื่อเกาหลีใต้มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่จากกระทรวงยุติธรรมได้ทำการสุ่มตรวจปัสสาวะโดยไม่แจ้งล่วงหน้าของ 'ฮันซอฮี' ในวันที่ 8 กรกฎาคม 2020 และยืนยันว่าเธอมีผลการทดสอบยาเป็นบวก การสอบสวนของอัยการไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ถ้าหากผลการทดสอบยาเสพติดเป็นบวก เธออาจจะต้องโทษจำคุกเป็นระยะเวลา 3 ปี หากมีการพิสูจน์ว่ากระทำผิด

สำนักงานที่ตรวจสอบผลปัสสาวะของฮันซอฮี (HSH) คือ สำนักงานกองพิสูจน์หลักฐานภายใต้กระทรวงยุติธรรมของเกาหลี เมื่อปี 2017 HSH ได้ถูกโทษจำคุกเป็นเวลา 3 ปี ในข้อหากัญชาและถูกควบคุมการประพฤติ 4 ปี และถูกปรับเงินเป็นจำนวน 870,000 KRW(วอน) และต้องทำการทดสอบผลยาอย่างน้อยเดือนละครั้ง

เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานได้ประเมินสถานการณ์ว่า ' ถ้าหากผลทดสอบยาเสพติดเป็นบวก การดำเนินคดีจะหลีกเลี่ยงไม่ได้ '

เจ้าหน้าที่ที่พิสูจน์การทดสอบยาของ HSH กล่าวเพิ่มเติมว่า ' หากผลการทดสอบยาเสพติดเป็นบวกในระหว่างช่วงเวลาที่ให้พัก (โดนควบคุมการประพฤติ) อยู่ เราไม่ทราบว่าคำตัดสินของศาลจะเป็นอย่างไร

ตอนนี้ฮันซอฮีกำลังถูกควบคุมตัว อยู่ที่สำนักงานควบคุมการประพฤติตัวภายใต้กระทรวงยุติธรรม - เจ้าหน้าที่กล่าวว่า ' สำนักงานกองพิสูจน์หลักฐานได้ยื่นฟ้อง HSH สำหรับการตัดสินใจที่จะยกเลิกการควบคุมการประพฤติของศาลและดำเนินการตามคำตัดสินของศาล '



เครดิตแหล่งข้อมูล : @stbinix



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์