หรือ ซอง เฮ-เคียว (อยาก) จะโกอินเตอร์?

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ ซอง เฮ-เคียว นักแสดงสาวมากฝีมือ นางเอกจากเรื่อง 'Full House'

โดยล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 2 เมษายน เธอได้เดินทางไปดูภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ เรื่อง 'My Blueberry Nights' ถึงนครนิวยอร์ค สหรัฐฯ ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่กำกับโดย ผู้กำกับสุดยอดแห่งเอเชีย หว่อง ก๋า-ไหว่ ซึ่งนับเป็นหนังภาษาอังกฤษเรื่องแรกของเขา โดย เฮ-เคึยว ได้มีโอกาสประกบ ถ่ายภาพคู่ด้วย


ทั้งนี้ บรรดาสื่อเกาหลีต่างตั้งคำถามสงสัยว่า เหตุใด เฮ-เคียว ถึงได้ไปปรากฏตัวถึงนิวยอร์ค

เนื่องจากเธอไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเลย นอกจากนี้ ยังเกิดข้อสังสัยว่า หรือจะเป็นไปได้ว่าผู้กำกับหว่องอาจจะวางตัวให้เธอได้เล่นในหนังเรื่องใหม่ของเขาที่ชื่อว่า 'The lady from Shanghai' และเป็นไปได้ไหมว่าเธออาจจะเจริญรอยตาม Rain, Se7en และ แจ ดอง-กัน ที่จะบุกตลาดฮอลลีวู้ด

ถึงแม้ว่าจะมีความเป็นไปได้ว่าเบื้องหลังเหตุผลที่เธอบินไกลไปถึงนิวยอร์ค อาจจะไม่ใช่เรื่องเหล่านั้นทั้งหมด

แต่ปรากฎว่าเธอก็ทำพลายอย่างใหญ่หลวง เมื่อการปรากฏกายของเธอไม่ได้สร้างความประทับใจเท่าที่ควร เนื่องจากการแต่งกายที่เรียบง่าย หน้าแทบจะไม่มีสีสันของเมคอัพ ทำให้เธอขาดลุคของความเจิดจรัสไปสิ้น ทำให้เธอถูกสื่อเกาหลีวิจารณ์อย่างชนิดเสียไม่ได้

สำหรับหนังเรื่อง  'My Blueberry Nights' นำแสดงโดยนักร้องสาวเสียงหวาน 'Norah Jones' ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มสุดเฉียบ 'Jude Law' ร่วมด้วย 'Natalie Portman' โดยหนังจะเปิดตัวที่สหรัฐฯ ก่อนที่จะมายังเกาหลี



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์