ต้อนรับวาเลนไทน์ คังตะ H.O.T ประกาศคบหาดูใจ นักแสดงสาว จองยูมิ


ต้อนรับวาเลนไทน์  คังตะ H.O.T ประกาศคบหาดูใจ นักแสดงสาว จองยูมิ

ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วยข่าวความสัมพันธ์ของคู่รักไอดอล-นักแสดง หลังจากที่เคยมีข่าวลือความสัมพันธ์ระหว่าง ศิลปินหนุ่ม คังตะ H.O.T และ นักแสดงสาว จองยูมิ ออกมาเมื่อปีที่ผ่านมา ในเวลานั้นต้นสังกัดของทั้งสองได้ออกมาปฏิเสธ อย่างไรก็ตามสำนักข่าวได้รายงานข่าวลือความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งในครั้งนี้ต้นสังกัดของพวกเขาได้ออกมายืนยันแล้วว่าทั้งสองกำลังคบหาดูใจกันอยู่จริง

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ต้นสังกัดของคังตะ SM Entertainment ได้ออกมายืนยันว่า "คังตะ และ จองยูมิ กำลังพบกันด้วยความรู้สึกที่ดี" ส่วนทางด้านต้นสังกัดของจองยูมิ Ace Fatory ก็ได้ออกมายืนยันในทางเดียวกัน ว่า "ทั้งสองเพิ่งพัฒนาความสัมพันธ์จากรุ่นพี่รุ่นน้องมาเป็นคู่รักกัน"




ย้อนกลับไปเมื่อปีที่ผ่านมา ได้มีประเด็นข่าวลือมากมายเกิดขึ้นกับ คังตะ ทำให้เขาตัดสินใจถอนตัวจากบทบาทการแสดงในละครเวที "Hedwig and the Angry Inch" และไม่เข้าร่วมกิจกรรมในงาน 2019 SMTOWN concert ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ในขณะที่ปี 2019 นับเป็นปีที่ นักแสดงสาว จองยูมิ ประสบความสำเร็จในการทำงาน ผ่านผลงานซีรีส์ Partners for Justice ซีซั่น 2 ออกอากาศทางช่อง MBC

ต้อนรับวาเลนไทน์  คังตะ H.O.T ประกาศคบหาดูใจ นักแสดงสาว จองยูมิ

เครดิตแหล่งข้อมูล : korseries


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์