5 ซีรี่ย์เกาหลีปี 2019 ยอดฮิตติดอันดับการค้นหา มากที่สุด


5 ซีรี่ย์เกาหลีปี 2019 ยอดฮิตติดอันดับการค้นหา มากที่สุด

อันดับ 5 Arthdal Chronicles

ซีรี่ย์เกาหลีฟอร์มยักษ์อัดแน่นทั้งโปรดักชั่น ทีมนักแสดง และพล็อตของเรื่องที่มีความแตกต่าง เพราะเรื่องนี้ย้อนไปไกลกว่ายุคโซชอน หรือยุคอดีตของเกาหลีที่เราคุ้นเคย กลับไปตั้งแต่สมัยที่ยุคที่ยังไม่มีการตั้งประเทศ เป็นยุคกำเนิดของอารยธรรมและรัฐชาติในยุคอันไกลโพ้น ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ความขัดแย้ง และความปรองดองของวีรบุรุษในตำนาน ณ เมืองอาธ (Arth) เรื่องนี้คว้าเรตติ้งสูงสุดไปได้ถึง 7.705 % ซึ่งถือว่าเป็นเรตติ้งที่อยู่ในเกณฑ์ดีสำหรับซีรี่ย์เกาหลีช่องเคเบิ้ล แม้จะมีการพาร์ตออนแอร์ แต่ก็ยังมีแฟนซีรี่ย์รอติดตาม นอกจากเรตติ้งจะงดงาม ซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Arthdal Chronicles ยังติดอันดับหมวดทีวีที่ถูกเสิร์ชบนกูเกิ้ลมากที่สุดเป็นอันดับ 7 ถ้านับแค่ซีรี่ย์เกาหลีจะเป็นอันดับ 5 เลยนะจ๊ะ



5 ซีรี่ย์เกาหลีปี 2019 ยอดฮิตติดอันดับการค้นหา มากที่สุด

อันดับ 4 When the Camellia Blooms

When the Camellia Blooms เป็นซีรี่ย์เกาหลีที่เรตติ้งได้รับความนิยมอย่างมากในเกาหลีใต้ โดยสามารถทำเรตติ้งสูงสุดในตอนจบได้ถึง 23.8% เลยนะจ๊ะ แถมคู่พระนางอย่างกงฮโยจินและคังฮานึลยังรับเลือกจากสื่อเกาหลีให้เป็นคู่พระนางที่เป็น Best Couple ประจำปี 2019 ด้วย ต้องยอมรับจริงๆ ว่าทั้งคู่เคมีเข้ากันสุดๆ ล่าสุดยังเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่ถูกเสิร์ชบนกูเกิ้ลของประเทศเกาหลีเป็นอันดับที่ 4 อีก ใครที่ชอบสายโรแมนติก - คอเมดี้ แอบมีปมให้ลุ้น ต้องรีบไปตามด่วนๆ ยี่ห้อเจ้กงและคังฮานึลไม่เคยทำให้ผิดหวังอยู่แล้ว



5 ซีรี่ย์เกาหลีปี 2019 ยอดฮิตติดอันดับการค้นหา มากที่สุด

อันดับ 3 Extraordinary you

ซีรี่ย์เกาหลีวัยรุ่นที่ฟีดแบ็กดี ในประเทศไทยได้รับความนิยมมากๆ ถูกเสิร์ชเยอะไม่แพ้ของฝั่งเกาหลีเลย ฟาดอันดับ 3 ไปเลยกรุบๆ เรียกว่ากระแสตอบรับดีทั้งในบ้านและนอกบ้านอย่างแท้ทรู Extraordinary you เป็นซีรี่ย์เกาหลีที่มีครบทุกรส ทั้งโรแมนติก คอเมดี้ ดราม่า แถมยังมีปมให้เราคอยสงสัยและลุ้นอยู่ตลอด งานผู้ชายในเรื่องก็แน่น นางเอกของเรื่องก็เล่นได้ดี เคมีพระเอกกับนางเอกก็เข้ากัน เรื่องนี้จะพูดถึงชีวิตของตัวประกอบในการ์ตูนที่มีหน้าที่ช่วยให้พระเอกกับนางเอกรักกัน แต่ปัญหามันอยู่ที่ตัวประกอบดันรู้ตัวว่าตัวเองอยู่ในโลกของการ์ตูน และต้องใช้ชีวิตตามที่นักเขียนลิขิต เลยต้องการเปลี่ยนโชคชะตาของตัวเอง สนุกมาก แนะนำจ้าาา



5 ซีรี่ย์เกาหลีปี 2019 ยอดฮิตติดอันดับการค้นหา มากที่สุด

อันดับ 2 Hotel Del Luna

พูดถึงซีรี่ย์เกาหลีปี 2019 สุดฮ็อต จะขาดซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Hotel Del Luna ไปได้อย่างไร เป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กระแสดีมากกกกก ทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ เพราะสนุกและทำให้คนดูอินสุดๆ โดยใช้ฉากหลังเป็นโรงแรมที่รับลูกค้าที่เป็นผีเท่านั้นมาเป็นตัวเชื่อมเรื่องทั้งหมด ซึ่งการร้อยเรียงในแต่ละตอน ทำให้คนดูไม่เบื่อเลย มีแต่อยากจะดูมากขึ้น และติดงอมแงมจนต้องตามดูสดกันไปเลยจ้า คิดดูว่าฮ็อตถึงขนาดขึ้นมาครองอันดับ 8 ซีรี่ย์เกาหลีช่องเคเบิ้ลที่เรตติ้งสูงสุดไปเรียบร้อยแล้ว ไอยูกับยอจินกูก็ชื่อเสียงโด่งดังมากขึ้นกว่าเดิม แถมยังแจ้งเกิดนักแสดงหน้าใหม่ได้อีก ฮ็อตฮิตมากจนติดอันดับ 2 หมวดทีวีที่ถูกเสิร์ชบนกูเกิ้ล ประเทศเกาหลีมากที่สุดประจำปี 2019 ไปเลยจ้า



5 ซีรี่ย์เกาหลีปี 2019 ยอดฮิตติดอันดับการค้นหา มากที่สุด

อันดับ 1 Sky Castle

อันดับ 1 ตกเป็นของ Sky Castle ซีรี่ย์เกาหลีช่องเคเบิ้ลอีกเรื่องที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก จากซีรี่ย์เกาหลีที่เรตติ้งเริ่มจาก 1% สู่อันดับ 1 ซีรี่ย์เกาหลีช่องเคเบิ้ลที่เรตติ้งสูงสุด ณ ปัจจุบัน (ข้อมูล ณ วันที่ 12 ธันวาคม 2019) ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อจ้า Sky Castle ของเขาดีจริงๆ เพราะซีรี่ย์เรื่องนี้สะท้อนสังคมเกาหลีได้อย่างถึงพริกถึงขิง หยิบเรื่องราวครอบครัวในย่านไฮโซแห่งหนึ่งที่พยายามผลักดันให้ลูกๆ เข้าเรียนในคณะแพทย์ มหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยอันดับ 1 ของเกาหลี ทำให้เกิดเรื่องราวมากมายที่เข้มข้น และเฉือดเฉือนสุดๆ ไม่ได้กวาดแค่เรตติ้งสูงลิ่ว ยังคว้าอันดับ 1 หมวดทีวีที่ถูกเสิร์ชบนกูเกิ้ล ประเทศเกาหลีมากที่สุดประจำปี 2019 อีกด้วย #ยอมแล้วจ้าา

 




5 ซีรี่ย์เกาหลีปี 2019 ยอดฮิตติดอันดับการค้นหา มากที่สุด

เครดิตแหล่งข้อมูล : sudsapda





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์