ตำรวจจับกุม โปรดิวเซอร์ PRODUCE X 101 ส่งตัวคุมขังหลังการสอบสวน


ตำรวจจับกุม โปรดิวเซอร์ PRODUCE X 101 ส่งตัวคุมขังหลังการสอบสวน

ช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการถึงการออกหมายจับ โปรดิวเซอร์หลักของรายการ PRODUCE X 101 และทีมงานรายการรวม 4 คน ที่ตกเป็นผู้ต้องหาในการสืบสวนเรื่องการปลอมแปลงคะแนนโหวตของรายการ

ตำรวจได้เข้าจับกุม อันจุนยอง โปรดิวเซอร์รายการ PRODUCE X 101 และทีมงานรายการรวม 4 คน เมื่อช่วงสายที่ผ่านมาเพื่อไปเข้ารับการสอบสวนเพื่ออกหมายจับที่ศาลประจำเขตโซล ซึ่งขณะเดินทางเข้ารับการสอบสวนทาง อันจุนยอง ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้นๆว่า "ผมจะให้ความร่วมมืออย่างตรงไปตรงมาครับ" โดยไม่ได้ตอบคำถามใดใดกับสื่อเกี่ยวกับประเด็นเรื่องของการปลอมแปลงคะแนนโหวต

หลังการสอบสวนเพื่อพิจารณาการออกหมายศาลเพื่อจับกุมตัวนานกว่า 2 ชั่วโมง ตำรวจได้คุมตัวโปรดิวเซอร์ อันจุนยอง ออกจากศาลเพื่อนำตัวไปยังสถานคุมขังเป็นการชั่วคราว โดยการตัดสินใจเพื่อดำเนินการในขั้นตอนต่อไปของการสืบสวนจะเกิดขึ้นในวันนี้


 

 

ก่อนหน้านี้ทาง Mnet ได้ออกจดหมายขอโทษต่อสาธารณะอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกหลังจากที่ตำรวจได้ออกหมายจับกุมตัวผู้เกี่ยวข้องในการสืบสวนเรื่องความโปร่งใสคะแนนโหวตรายการ PRODUCE X 101 จำนวน 4 คน ซึ่งทาง Mnet ได้ยืนยันว่าจะแสดงความรับผิดชอบอย่างเต็มหลังจากที่ผลการตรวจสอบในเรื่องนี้ออกมาชัดเจนแล้ว

สำหรับ อันจุนยอง แล้วเป็นโปรดิวเซอร์ที่มีชื่อเสียงมาจากการทำรายการแนวเซอร์ไววัลออดิชัน จากผลงานในรายการ Superstar K ทั้งหมด 3 ซีซัน, รายการ Dancing 9 และรายการ PRODUCE 101 ตั้งแต่ซีซันที่ 2 เป็นต้นมา


ตำรวจจับกุม โปรดิวเซอร์ PRODUCE X 101 ส่งตัวคุมขังหลังการสอบสวน

เครดิตแหล่งข้อมูล : hallyukstar


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์