ศัลยแพทย์เผย 3 ไอดอลหญิงต้นแบบศัลยกรรม ใครๆ ก็อยากสวยแบบนี้!!!


 ศัลยแพทย์เผย 3 ไอดอลหญิงต้นแบบศัลยกรรม ใครๆ ก็อยากสวยแบบนี้!!!

ศัลยแพทย์เกาหลีเปิดเผยมาแล้วจ้าว่า ไอดอลหญิงต้นแบบศัลยกรรม ที่กำลังเป็นเทรนด์ในตอนนี้มีใครกันบ้าง ได้รับความนิยมในเกาหลีสุดๆ สาวเกาหลีมักจะจิ้มว่าอยากได้ใบหน้าแบบคนนี้ ซึ่งเหตุผลก็แตกต่างกันไปตามความโดดเด่นของไอดอลหญิงแต่ละคนด้วย

รายการ Video Star ได้เชิญศัลยแพทย์ของเกาหลีมาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวการทำศัลยกรรมต่างๆ หนึ่งในหัวข้อที่ถูกหยิบยกมาพูดถึงคือ เทรนด์ใบหน้าของไอดอลหญิงคนไหนที่เป็นที่นิยมในหมู่สาวเกาหลี โดยคิมจงมยอง พี่ชายของนักร้องและพิธีกรชื่อดัง คิมจงกุกได้เปิดเผย 3 อันดับมาเรียบร้อย



เริ่มต้นด้วยอันดับ 1 เจ้าของใบหน้าต้นแบบศัลยกรรมที่สาวๆ อยากจะได้มากที่สุด คือ ไอรีน ลีดเดอร์วง Red Velvet ตัวแม่ด้านวิชวลของวงการเกาหลี ที่มาพร้อมใบหน้าสุดเป๊ะ ตากลมโต จมูกโด่ง ปากสวย รูปหน้าปัง ปกติไอรีนก็โด่งดังมากๆ เรื่องหน้าตาอยู่แล้ว จากคำบอกเล่าของศัลยแพทย์ยิ่งการันตีความปั๊วะของไอรีนขึ้นไปอีก

ส่วนเหตุผลที่สาวๆ เลิฟใบหน้าของไอรีนมากก็คือ ความคมของเธอนั่นเองจ้า ถึงแม้ว่าไอรีนจะมีใบหน้าหมวย พิมพ์นิยม แต่ก็ซ่อนความคมที่ช่วยขับให้ใบหน้าของไอรีนดูมีมิติมากขึ้น


 ศัลยแพทย์เผย 3 ไอดอลหญิงต้นแบบศัลยกรรม ใครๆ ก็อยากสวยแบบนี้!!!


ในขณะที่อันดับ 2 ก็เป็นรุ่นพี่ร่วมค่าย เจ้าของความสวยต้นตำรับความงามในอุดมคติของสาวเกาหลีอย่างยุนอา Girl's Generation นับตั้งแต่ยุนอาก้าวเข้าสู่วงการมาจนถึงวันนี้ แม่ไม่เคยได้พักเลยจ้า พูดถึงความสวยก็ต้องมีชื่อยุนอา เป็นคนที่หน้าไม่เปลี่ยนเลย แถมยิ่งโตยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ ไม่แปลกใจที่ยุนอาจะถูกยกให้เป็นต้นแบบในการทำศัลยกรรม ซึ่งเหตุผลก็มาจากความสวยแบบออริจินอลของยุนอานี่แหละจ้า

 ศัลยแพทย์เผย 3 ไอดอลหญิงต้นแบบศัลยกรรม ใครๆ ก็อยากสวยแบบนี้!!!


บ้าน SM ครองไปแล้ว 2 บ้าน YG เลยไม่ขอน้อยหน้า ส่งเจนนี่ Blackpink มาติดอันดับ 3 กรุบๆ ช่วงหลังๆ เจนนี่ได้รับความนิยมสูงมากในเกาหลี กลายเป็นไอดอลหญิงตัวท็อปของวงการไปแล้ว ผู้ชายก็หลง ผู้หญิงก็ชอบ คิดดูว่าฮ็อตขนาดที่ผู้หญิงเกาหลียังอยากสวยแบบเจนนี่เลยจ้า

เจนนี่อาจจะไม่ได้มีใบหน้าสไตล์พิมพ์นิยมไอดอลเกาหลี แต่เพราะความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครกับใบหน้าสไตล์ชิคๆ เหวี่ยงๆ นี่แหละที่ทำให้สาวๆ ยึดเป็นแบบอย่าง แถมเวลายิ้มเจนนี่ก็สามารถสร้างความแตกต่างจากเวลาทำหน้านิ่งๆ ด้วยใบหน้าสุดน่ารัก ดูน่าเอ็นดู มีให้ครบทุกแบบในคนเดียว!

อย่าว่าแต่สาวเกาหลีเลย สาวไทยหลายๆ คนก็อยากได้สัดส่วนบนใบหน้าของไอรีน ยุนอา และเจนนี่เหมือนกันเนอะ ก็ทั้งสามคนสวยขนาดนี้อะ



 ศัลยแพทย์เผย 3 ไอดอลหญิงต้นแบบศัลยกรรม ใครๆ ก็อยากสวยแบบนี้!!!

เครดิตแหล่งข้อมูล : sudsapda


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : หญิง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.46.203.161

1.46.203.161,,1.46.203.161 ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
ชอบความเห็น 3 เห็นด้วยกับความเห็น 2 และ 1


[ วันศุกร์ ที่ 10 พฤษภาคม 2562 เวลา 18:13 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์