AOA แก้ไขMV Good Luckใหม่ เหตุความขัดแย้งทางประวัติศาสตร์

AOA เกิร์ลกรุ๊ปแดนกิมจิ ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ Good Luck ออกมาเมื่อเที่ยงคืนวันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แต่ไม่นานหลังจากที่ปล่อยมิวสิควิดีโอออกมามันก็ถูกลบไปก่อนจะอัพโหลดขึ้นใหม่อีกครั้ง มีการคาดเดาเหตุผลมากมายจากแฟน ๆ และสังเกตเห็นว่าในมิวสิควิดีโอตัวที่แก้ไขแล้วนั้นมีการเบลอโลโก้ของรถยนตร์ยี่ห้อ Toyota ในช่วงประมาณนาทีที่ 2 นาที 37 วินาทีไปจนถึงช่วง 2 นาที 43 วินาที เพราะการมีโลโก้ของ Toyota และ Honda ซึ่งเป็นของบริษัทญี่ปุ่นออกมาทำให้ต้นสังกัดตั้งใจแก้ไขมันเพื่อป้องกันปัญหาความขัดแย้งเกี่ยวกับประวัติศาสตร์เกาหลีและญี่ปุ่นที่เกาหลีเคยต่อสู้เพื่อเอกราชจากการปกครองของอาณานิคมญี่ปุ่น
ทางด้านต้นสังกัดของ AOA ค่าย FNC Entertainment ได้ออกมาตอบข่าวว่า "ไม่รวมยานพาหนะ เรายอมรับว่าสินค้าอื่น ๆ ในมิวสิควิดีโอเป็นสินค้าที่เราตั้งใจใส่ไว้ในเอ็มวี แต่ยานพาหนะที่เห็นเรายืมมาและไม่ได้ตั้งใจโชว์แบรนด์โลโก้"
พวกเขายังกล่าวต่อไปอีกว่า "หากมีส่วนไหนของเอ็มวีที่ไม่ดีหรือบกพร่องไปพวกเราไม่ได้ตั้งใจจะปิดบังและขอโทษสำหรับความผิดพลาด เราหวังว่าทุกคนจะไม่เข้าใจผิดเรื่องยานพาหนะและแบรนด์สินค้าที่ถูกใส่ไว้ในเอ็มวี"

AOA แก้ไขMV Good Luckใหม่ เหตุความขัดแย้งทางประวัติศาสตร์

ฉากที่ถูกเบลอ

AOA แก้ไขMV Good Luckใหม่ เหตุความขัดแย้งทางประวัติศาสตร์



ขอบคุณที่มา soompi,boxza.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์